Hoàng Phi Ai Cập

Chương 19: Tham Vọng Của Hoàng Đế .

Nhiều tác giả

21/07/2019

- Tất cả mọi đều thở phào nhẹ nhõm và cuối cùng pharaoh đã nhận sai và xin lỗi công nương , nàng cũng không giận hắn nữa , đưa tay đỡ hắn dậy sao đó uy nguy nói .

Thế này đi dùng gì thì đây cũng là quà chàng tặng ta , hãy dùng nó cho lễ cưới sau khi lễ cưới kết thúc thì nấu nó ra lại rồi chia những gia đình nghèo khó ở ngoại ô và biên giới .

- Hắn và tất cả đều tán thành cách giải quyết này , vui vẻ sai người cất nó đi , sau đó hắn nắm lấy ta cô đi dạo một vòng phía bắc cung điện , đến nơi này hắn dẫn cô vào trong một đền thờ rồi khẽ nói với cô .

Đây là đền thờ của mẫu phi của ta tiên hoàng phi của Ai Cập .

- Phía trên đền thờ có khắc hình một người phụ nữ xinh đẹp , được khắc thêm hai bên hai tỳ nữ , cô nhìn khuôn mặt buồn bã ở hắn cố gắng lấy lại niềm vui .

Ta tin mẫu phi là người rất xinh đẹp nhỉ .

Ừm mẫu phi rất xinh đẹp ,bà ấy là người phụ nữ đẹp nhất mà ta từng biết , đẹp như ánh sáng của mặt trăng trên sông Nin , nhưng bà ấy đã rời bỏ ta khi ta chỉ mới 10 tuổi , năm đó chính phụ vương là người ban chết cho mẫu phi , vì nghi ngờ mẫu phi chính là người đã giết chết hoàng phi Mawr mẹ của Ariana .

Chỉ là nghi ngờ thôi sao ?



Đúng vậy năm ta bốn tuổi thì hoàng phi Mawr chết , từ đó ta người đồn rằng chính mẫu phi của ta là người đã giết chết hoàng phi Mawr , sau đó phụ vương ta đã cấm túc mẫu phi suốt 3 năm trời để điều tra , năm đó mẫu phi bị ban rượu độc để tự tử vì được cho là hung thủ đứng sau cái chết của hoàng phi Mawr .

- Cô không thể ngờ hoàng phi của Ai Cập lại có thể bị ban chết một cách dễ dàng như thế , chỉ là nghi ngờ mà giết chết vợ của mình xem ra phụ vương của Merity không hề đơn giản .

Trong chuyện này còn có ẩn tình gì khác không ?

Đương nhiên có , năm đó ta còn nhỏ nên không biết gì , mãi cho đến khi ta 17 tuổi bắt đầu điều tra lại để trả lại trong sạch của mẫu phi thì phụ hoàng đã nói cho ta biết sợ thật.

Năm đó hoàng phi Mawr đã mang thai và đứa trẻ đó là một hoàng tử , mà hoàng phi Mawr vốn là công chúa duy nhất của đế chế La Mã , phụ vương sợ rằng sau này đứa con này sẽ dùng địa vị của phía nhà ngoại để trở thành vua của Ai Cập và sợ Ai Cập sẽ quy phục đế chế La Mã cho nên đã hạ độc giết chết hoàng phi Mawr và đó cũng là lý do lúc ra lâm chung ,phụ vương không để lại một chút quyền hành gì cho Ariana , năm đó phụ vương ta ban chết cho mẫu phi ta cũng là vì muốn có một lý do thỏa đáng cho đế chế La Mã mà thôi .

- Cô không thể ngờ phụ vương của Merity vì để đảm bảo an toàn và bình an của Ai Cập mà thẳng tay giết chết hai vị hoàng phi của mình , thậm chí là đứa trai chưa ra đời chưa của mình , tuy cô có biết đến pharaoh I ,nhưng không thể ngờ ông ấy lại độc ác và tàn nhẫn như vậy , cho nên Merity trở thành một người độc ác và tàn nhẫn đến đáng sợ cũng một phần là do người cha này của anh dạy dỗ ư . Phải rồi đây chính là sự tàn nhẫn và lạnh lùng của hoàng đế .

●●●●●Hết Chương 17●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook