Hoàng Tử Điện Hạ Đích Ngạo Phi

Quyển 1 - Chương 72: Ác ma đến

Cổ Phán Quỳnh Y

14/01/2014

Edit: dark Angel

Beta: LuckyAngel

Bóng đêm thâm trầm, vạn vật đều yên lặng, tất cả đều đang ngủ say. Bên ngoài tẩm cung, một hàng thị vệ đứng bên ngoài không hề có vẻ mệt mỏi, chặt chẽ đứng trước cửa tẩm cung, cảnh giác xem xét động tĩnh khả nghi bốn phía.

Lúc này, một thân ảnh cao lớn phía xa xa hấp dẫn sự chú ý của bọn thị vệ, tiếng bước chân trầm ổn của nam nhân chậm rãi dừng lại trước mặt bọn họ. Bọn thị vệ cung kính hành lý, lại bị nam nhân phất tay ý bảo chớ có lên tiếng, giống như là sợ làm kinh động người trong tẩm cung.

Một người có bộ dáng thủ lĩnh vội vàng chạy tới, quỳ một gối xuống hành lễ, chờ đợi mệnh lệnh.

“Hôm nay có tình huống gì khác thuồng?” Mạc Đế Sâm đè thấp giọng, cúi mắt nhìn thủ lĩnh đang quỳ trước mắt.

“Hạ thần, không có phát hiện, tất cả đều bình thường.” Mặt thủ lĩnh không chút đổi sắc nói hết lời trái lương tâm, cố ý che giấu chuyện ban ngày. Hắn đã đi theo điện hạ nhiều năm trên chiến trường, biết rõ cho tới bây giờ điện hạ vẫn là người thưởng phạt phân minh, chẳng may chuyện hôm nay Cát Ân Tư dưới sơ suất của bọn họ mà trốn ra ngoài, sau đó nghênh ngang trở về truyền đến tai điện hạ, nói không chừng là những người ở đây hôm nay đều đã bị trừng phạt.

“Uh, ngươi lui ra.” Mạc Đế Sâm vừa lòng phất tay, ngẩng đầu nhìn cửa lớn tinh xảo đang đóng chặt.

Thủ lĩnh kinh hồn chưa hết hiểu ý làm một thủ thế, hai binh lính cần mẫn cẩn thận đẩy cửa ra, tay Mạc Đế Sâm nắm chặt bội kiếm, chậm rãi bước vào.



Ánh nến lay động trong góc tẩm cung, chiếu ánh sáng khác thường cho tẩm cung trống trải. Sa mạn trên giường lớn bay bay, tấm chăn hoa lệ hơi hơi hở ra, đều đặt trên Cát Ân Tư có vẻ là đang mơ giấc mộng đẹp.

An Ny đang ở trong mộng đẹp lộ ra nụ cười sáng lạn, góc chăn bị xốc lên, một thân ảnh cao lớn mang theo một dòng khí chui vào trong chăn.

Phụ vương bệnh nặng, thân là hoàng tử, hắn cùng các hoàng tử khác phải giữ bên giường phụ vương cho đến bây giờ. Gần đây không ngừng có đại thần đến thuyết phục hắn thay thế vị trí của Cáp Mông Đức, làm quân vương của đế quốc Da Tháp Lạp Tư. Phụ vương cũng nhiều lần nói riêng muốn hắn giao ra hai thứ đồ kia, thể xác và tinh thần đều mỏi mệt, nguyên bản hắn muốn quay về phòng ngủ riêng mà ngủ một giấc thật tốt, bước chân lại không tự chủ mà đi đến nơi này.

Mạc Đế Sâm nhẹ nhàng đem Cát Ân Tư đang ngủ đến gần mình, ôm vào trong lòng. Hắn đang chuẩn bị nhắm mắt lại, thế nhưng tai lại nhạy bén mà nghe được giọng nói sung sướng rõ ràng của nàng. “Thư Á ca ca… Thư Á ca ca… Anh không cần kết hôn… Không cần bỏ lại em…”

Trong lúc ngủ mơ, Thư Á ca ca đem nàng đang lạnh run chậm rãi ôm vào trong ngực, nàng nở nụ cười ngọt ngào. Ngay sau đó, nàng nhớ đến lúc hắn cử hành hôn lễ, Thư Á ca ca đã không còn thuộc về mình nàng, hắn sẽ không còn là người đau lòng nàng, sẽ không vì nàng khóc nhè mà trăm phương nghìn kế chọc nàng vui vẻ, trong lòng hắn sẽ ôm vợ hắn, nói liên tục những lời tâm tình, nghĩ như vậy, trong nháy mắt đầu lưỡi của nàng liền nếm được mùi vị thật cay đắng.

“Đáng chết… Ngươi vẫn còn nhớ đến hắn…” Cánh tay ôm thân mình mềm mại từ từ xiết chặt, hắn mang theo trừng phạt mà cướp lấy đôi môi nàng, tinh tế hút, đầu lưỡi vẽ những đường tinh tế trên đôi môi hoàn mỹ, từng nụ hôn liên tục dừng trên gương mặt non mềm, nhẹ nhàng cắn vành tai xinh xắn, một đường xuống dưới, vùi vào trong gáy nàng…

Thư Á ca ca đột nhiên nắm chặt vai nàng, cúi người xuống cắn chặt môi nàng, tùy ý đem lưỡi tiến vào trong môi nàng. Nàng sợ ngây người, đây là lần đầu tiên hắn hôn nàng. Trong quá khứ, tuy rằng hắn thâm tình chân thành, nhưng chỉ hôn nhẹ lên trán nàng một chút, qua loa cho xong. Nhưng là, hiện tại…

Nàng mừng rỡ như điên, vòng tay qua cổ hắn, đáp lại hắn, nụ hôn của hắn giống như một chuỗi ngọn lửa, mỗi chỗ da thịt bị hôn qua đều như bị bỏng, chôn thật sâu vào cổ mà trằn trọc liếm duyện, trong người nàng giống như là có một dòng điện thật mạnh chạy tán loạn, nhịn không được mà phát ra một tiếng rên rỉ, điều này càng làm hắn tăng thêm lực đạo điên cuồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Điện Hạ Đích Ngạo Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook