Hoành Hành Ngang Ngược

Chương 58: Phó bản thứ tư: Vạn nhân mê (13)

Giang Sơn Thương Lan

23/09/2021

An Thúy nói với 524: 【 Cho tôi tóm tắt cụ thể về nam chính Hạng Ca. 】

524: 【 Được. 】

Mặc dù ma nữ đã phá hủy Mạnh Kiều, nhưng ma nữ cũng không có được tình cảm trăm phần trăm từ vợ chồng Mạnh gia, nam chính Hạng Ca là người đầu tiên cũng là duy nhất cho ma nữ trăm phần trăm tình yêu.

Cũng chín là bởi vì như vậy, cho nên ma nữ mới bắt đầu thay đổi phương hướng, bắt đầu tiến hành tập trung công lược tình yêu.

Cô không ngừng công lược một người tiếp một người đàn ông, từ ông chủ của cửa hàng bên đường đến nhân vật nổi tiếng phú hào, đào hoa hết lớp này đến lớp khác, về phần đào hoa bị cô ta cướp lấy tình yêu cuối cùng có khô héo hay là hư thối thì cô ta cũng không quan tâm.

Bởi vì Hạng Ca là người bệnh tâm thần, cho nên tình yêu của bọn họ tương đối dị dạng, Hạng Ca không ngại ma nữ ở bên ngoài làm đông làm tây, đội vô số nón xanh trên đầu hắn, hắn vẫn tràn ngập tình cảm với cô ta, đến mức cô ta có giết người thì hắn cũng đưa dao và xử lý thi thể cho cô ta.

Hạng Ca sinh ra trong một gia đình dị dạng, khi còn nhỏ, hắn đã chứng kiến cảnh mẹ mình bị cha mình đánh chết, sau khi lớn lên hắn giống như là đem những gì mà mẹ hắn trải qua tròng lên trên người mình, rõ ràng trong nhà rất có tiền, trong đầu hắn cũng có một đống biện pháp phản kích, nhưng mà lại muốn làm bộ không hề có lực phản kích, chờ đợi người nào đó có thể giúp đỡ hắn, giống như khi mẹ hắn bị cha hắn đối đãi như vậy có thể sẽ có người giúp đỡ mẹ hắn.

Sau này Yến Thư đã giúp đỡ hắn.

Sau khi Yến Thư chuyển trường đến trường học Mạnh Kiều, thì gặp Hạng Ca đang bị khi dễ, vì duy trì nhân thiết của mình, mà cô ta lập tức ra tay ngăn cản, sau đó bị Hạng Ca quấn lên, mặc cho gương mặt thật của Yến Thư là một bộ dạng khác, hắn cũng không có chút nào là ngại.

Là tình yêu sao?

Ai cũng không biết, dù sao thì Hạng Ca chính là đã đem tất cả tình cảm cho Yến Thư.

Thì ra là thế.

An Thúy minh bạch, nói tóm lại, Hạng Ca cũng chỉ là thiếu niên điên cuồng muốn làm ốc đồng bị bệnh, không cần hồi báo, không cần yêu hắn, thậm chí cũng không cần lo lắng hắn sẽ hắc hóa sẽ quay người thọc ngươi một đao, dù sao hắn cũng chỉ cần một người để hắn trút xuống cảm tình mà thôi.

Như thế cũng không tồi. An Thúy đương nhiên nghĩ.

Vô tình thu hoạch được một tiểu nô lệ có nhân thiết là cô vợ nhỏ trung thành tận tâm lại cần cù chăm chỉ, cô cũng không khách khí.

An Thúy lấy thuốc hắn mang theo ra nhìn, có một số loại thuốc cô cần nhưng không thể mua ở tiệm thuốc chỉ có thể đi bệnh viện chờ bác sĩ kê đơn mới có thể mua được, việc nam chính này làm thì có thể chỉ có khả năng ngươi không thể nghĩ ra được chứ không có việc gì mà hắn làm không được.

Vì thế chờ sau khi Hạng Ca đem chung cư An Thúy thu thập đến chỉnh chỉnh tề tề, sàn nhà lau sạch sẽ đến mức phản quang, An Thúy duỗi tay ra hiệu hắn lại đây.

Đối phương tựa như là cún con ba ba chạy tới.

“Đến bôi thuốc cho tôi.” An Thúy nói, cởi áo sơ mi trên người mới vừa đi phòng tắm đổi cởi ra một chút, lộ ra vai trái bị móng vuốt làm bị thương, sau khi mở băng vải ra, thì nhìn thấy bốn đạo móng vuốt dữ tợn, đối lập với da thịt tinh tế trắng nõn của cô, chói mắt cực kỳ.

Hạng Ca dừng một chút, đôi mắt to u buồn màu xám như pha lê dừng trên chiếc cổ xinh đẹp như thiên nga trắng của An Thúy, sau đó chậm rãi dừng chỗ vai trái.

Hắn đi qua, một bên thật cẩn thận khử trùng bôi thuốc cho An Thúy, một bên còn thổi thổi miệng vết thương cho cô, đầu ngón tay lạnh lẽo ngẫu nhiên run nhè nhẹ khẽ chạm qua làn da bên cạnh miệng vết thương.

Chờ Hạng Ca bôi thuốc xong, An Thúy lấy ra máy tính, trước mặt Hạng Ca tìm ra cái vệ tinh đã bị vứt bỏ kia, hơn nữa còn xóa bỏ chức năng nhận diện khuôn mặt mà hắn thêm vào, hắn dùng đôi mắt to vẫn không nhúc nhích nhìn An Thúy, bộ dáng mơ hồ giống như có chút ủy khuất đáng thương.

An Thúy nghĩ thầm, bệnh thật sự không nhẹ.

°°°°°°

°°°°°°

Yến Thư cùng Mạnh phu nhân đang xông hơi, hai người đã thân mật đến mức giống như bạn tốt, tính cách Mạnh phu nhân rộng rãi, so với Yến phu nhân còn dễ tiếp cận hơn rất nhiều.

Tâm tình Yến Thư mắt thấy đang chậm rãi tốt lên, tươi cười trên mặt cũng nhiều thêm vài phần thiệt lòng.

Cô ta đã đoán trước kết cục thắng lợi của mình, Mạnh Kiều thật sự là người ngu xuẩn, từ việc cô bởi vì chuyện ôm sai hài tử mà tính tình đại biến là có thể nhìn ra tâm lý thừa nhận của cô rất kém cỏi, hơn nữa còn rất đặc biệt để ý chuyện này.



Nhưng mà phương thức để ý của cô không phải hảo hảo bảo vệ cha mẹ đề phòng bị cướp đi, mà là lựa chọn trốn tránh, giống như sợ nhìn thấy cảnh tượng của cô ta cùng Mạnh phu nhân ở cùng nhau, như con đà điểu giấu đầu coi như sự tình gì cũng không có phát sinh.

Lại không biết là đang tạo cơ hội cho người khác chen chân.

Cô ta nhịn không được sinh ra một tia thương hại với cô, quá thảm, cha mẹ ruột bên kia đều không thích cô, thậm chí là độ hảo cảm của anh trai ruột đối với cô còn là số âm, cha mẹ nuôi của cô bên này thì trong lòng cô có chướng ngại không thể vượt qau, dần dần liền sẽ biến thành một người trong suốt.

Bất quá thật là xin lỗi a, cái này vẫn là không đủ, rất mau, cô ta liền chuyển tới trường học cô.

Bằng hữu, bạn học, nghe nói còn có một người yêu thầm nữa, toàn bộ đều sẽ bị cô ta đoạt lấy.

Sau đó cô liền sẽ trở nên chán ghét, bởi vì ghen ghét mà làm ra việc điên cuồng, không cần tình cảm thật của Mạnh phu nhân cùng Mạnh tiên sinh đối với Mạnh Kiều hạ xuống quá thấp, chỉ cần mấy điểm là được, không lên trăm phần trăm liền có thể, khi đó vị trí trăm phần trăm tình cảm trong lòng bọn họ sẽ trống, cô ta có thể chui vào.

Mà việc này cũng không khó đối với một ma nữ thân kinh bách chiến như cô ta.

Nghĩ nghĩ, cô ta cười với Mạnh phu nhân càng thêm ngoan ngoãn mê người.

Chờ sau khi tắm hơi xong, cô ta trở lại phòng mà Mạnh phu nhân sắp xếp cho cô ta, như thường lệ mà gọi điện thoại cho Cam Lan cùng Yến Văn Thanh xoát hảo cảm, rốt cuộc thì cô ta cũng không xuẩn như Mạnh Kiều.

Sau đó cũng gọi điện thoại cho Yến Thành.

“Anh trai, anh ngủ ngon không? Không có lưu lại bóng ma tâm lý gì chứ?”

“Còn tốt.”

Yến Thành sao có thể ngủ được a!

Hắn muốn tìm người tâm sự, muốn dứt khoát nói với Yến Thư việc An Thúy chính là nữ hiệp Ám Ảnh, nhưng mà không được! Một chữ cũng không thể nói! Đã đáp ứng với thần tượng sao lại có thể lật lọng?

“Đúng vậy, nữ hiệp Ám Ảnh cứu anh, anh trai thích cô ấy như vậy, vui vẻ còn không kịp, sao có thể có bóng ma chứ?” Thanh âm Yến Thư êm tai hàm chứa ý cười nhẹ nhàng trêu chọc.

Không, tôi hiện tại có bóng ma rất lớn……

Yến Thành không muốn nói chuyện phím với Yến Thư, tùy tiện nói vài câu liền ngắt máy.

Yến Thư mới vừa ngắt điện thoại, liền nghe được ngoài cửa mơ hồ truyền đến tiếng bước chân cùng âm thanh nói chuyện, là An Thúy đã trở lại.

Cô ta lập tức mang dép lê đi ra ngoài, muốn làm cho An Thúy ngột ngạt.

An Thúy liếc cô ta một cái, nói với Mạnh phu nhân: “Có chút mệt mỏi, nên con đi ngủ trước.”

Mạnh phu nhân rõ ràng còn có chuyện muốn nói, còn muốn thương lượng với cô vào kỳ nghĩ lễ Quốc Khánh một nhà bọn họ nên đi nơi nào chơi, thấy cô như vậy, đành phải ngậm lại miệng, đáy mắt có chút thất vọng.

Vì thế Yến Thư càng vui vẻ.

Trong phòng phòng phát sóng trực tiếp Thúy Thúy 524:

【 Xong rồi xong rồi, tôi cảm thấy ma nữ muốn trở thành nguồn vui sướng sau này của tôi rồi. 】

【 Ha ha ha ha ha ha cô ta còn một bộ đắc chí dương dương tự đắc ha ha ha ha ha ha 】

【 một chút cũng không biết vật mà mình cho rằng đã nắm chặt trong bàn tay kỳ thật đã bị nhẹ nhàng công lược, quá khôi hài 】

【 Ta bắt đầu chờ mong thời điểm cô ta phát hiện ra chuyện này sẽ có biểu tình gì ha ha ha ha ha 】

【 Phỏng chừng là tức giận đến ngũ quan vặn vẹo 】

【 A a a a a a chỉ có một mình tôi hy vọng ma nữ có thể biết được người duy nhất có trăm phần trăm tình cảm của ma nữ cũng bị đại lão của chúng ta cướp đi sao?? 】



【……】

……

Hôm sau.

Mấy quảng trường, trung tâm mua sắm, sân vận động ngày hôm qua vừa mới bị tàn sát bừa bãi, trải qua nhiều năm kinh nghiệm, đều đã được rửa sạch sẽ với hiệu suất cực cao, cũng bởi vì là xâm nhập giả loại nhỏ, cho nên phòng ốc cùng mặt đất cũng không có hư hao gì, thế cho nên thậm chí cũng không nhìn ra là ngày hôm qua nơi này đã phát sinh sự tình gì.

Về sự kiện xâm nhập giả ngày hôm qua ở trên mạng vẫn còn đang nhiệt nghị, đặc biệt là cảnh tượng nữ hiệp Ám Ảnh chiến đấu:

【 Ta không biết đã xem lại bao nhiêu lần! 】

【 Quá soái, toàn bộ những người đó chạy ra phía sau cô trốn, mà cô cũng thật sự bảo hộ tất cả bọn họ, quá mẹ nó soái!! 】

【 Quả thực chính là phim bom tấn đô thị ma huyễn! 】

【 Ô ô ô ô ô ô nữ thần. 】

【 Ngọa tào, các ngươi mau qua bên kia xem người muốn tự sát phát sóng trực tiếp! 】

Một bình luận đột ngột khiến cho rất nhiều người chú ý.

Sôi nổi đi qua xem, sau đó nguyên bản sáng tinh mơ, trên mạng còn tính bình tĩnh hài hòa, liền lại sôi trào lên.

Có một người đàn ông đang đứng trên bên ngoài vòng bảo hộ sân thượng của cao ốc 80 tần, một tay nắm vòng bảo hộ, một tay cầm gậy selfie thật dài phát sóng trực tiếp.

Ông ta là một người đàn ông trung niên, biểu tình điên cuồng, “Nữ nhi của ta đã chết, nữ hiệp Ám Ảnh vì cái gì lại không cứu nó? Tôi nhìn thấy rõ ràng là cô ấy có đi qua chỗ ẩn núp của nữ nhi tôi, vì cái gì lại không cứu nó! Cô ngay cả tiểu nữ hài bị quái thú ăn vào trong miệng còn có thể cứu ra, vì cái gì lại không cứu nữ nhi của ta!!”

Cảnh sát cùng chuyên gia đàm phán đã chạy tới, nói với ông ta, ý đồ trấn an: “Nữ hiệp Ám Ảnh không phải thần, cái gì cũng có thể biết, người chết rất nhiều, mọi người đều rất khổ sở……”

“Tôi mặc kệ!!” Người đàn ông cuồng loạn rống to: “Ta muốn gặp nữ hiệp Ám Ảnh, các người kêu cô ta ra đây, nếu không thì ta liền nhảy xuống!!”

Phòng phát sóng trực tiếp của ông ta đã dũng mãnh vào 50 mấy vạn người xem, hơn nữa còn đang lấy một loại tốc độ rất mau tăng lên, chỉ qua hai phút mà đã qua trăm vạn, hơn nữa còn đang tiếp tục tăng.

Làn đạn rất nhiều, có người khuyên ông ta bình tĩnh, có người mắng hắn có bệnh, người chết lại không phải chỉ có một mình nữ nhi ông ta, lại nói việc này có liên qua gì đến nữ hiệp Ám Ảnh? Cũng có người đang nói ông ta chỉ là người đáng thương, kỳ thật có thể lý giải, hy vọng nữ hiệp Ám Ảnh có thể xuất hiện nói chuyện với ông ta.

Bất luận chuyên gia đàm phán có khuyên như thế nào, cha mẹ thân thích bằng hữu của ông ta cũng tới hỗ trợ khuyên bảo cũng không có tác dụng, ông ta chính là muốn gặp nữ hiệp Ám Ảnh.

An Thúy liền xuất hiện.

Khi cô đến làn đạn nháy mắt che trời lấp đất, chiếm toàn bộ màn hình, các cư dân mạng sau khi kích động xong không thể không tắt làn đạn đi mới có thể tiếp tục thông qua màn ảnh nhìn thấy cô.

Ông ta nhìn thấy An Thúy liền lớn tiếng chất vấn: “Cô vì cái gì lại không cứu con gái của tôi!”

An Thúy nói: “Tôi không biết con gái của ông ở đâu.”

“Cô không biết! Cô sao lại có thể không biết? Cô không phải chúa cứu thế sao? Ngay cả người bị ăn vào cô cũng có thể cứu ra, thì sao lại có thể không nhìn thấy con gái của tôi! Cô căn bản không phải chúa cứu thế, cô là cái kẻ lừa đảo! Kẻ lừa đảo!”

Ông ta đã điên rồi.

“Bây giờ tôi sẽ vạch trần một kẻ lừa đảo như cô!” Đôi mắt màu đỏ của ông ta trừng An Thúy, “Cô tháo mặt nạ xuống, nếu không tôi liền nhảy xuống!”

An Thúy đang muốn nói gì đó, bỗng nhiên nhìn thấy trên người ông ta có một đóm ánh sáng xanh nhỏ, cô nhạy bén quay đầu nhìn qua, liền nhìn thấy có người đứng trên sân thượng tòa nhà đối diện, cầm một khẩu súng giống như muốn bắn, An Thúy nhìn kỹ, thì thấy Hạng Ca đang giơ súng định bắn, nhận thấy An Thúy giống như thấy được hắn, hắn còn lộ ra một bộ biểu tình khiếp nhược thận trọng.

An Thúy: “……” Trước bỏ khẩu súng xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoành Hành Ngang Ngược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook