Học Bá Hôm Nay Chọc Đến Tiểu Nãi Bao Rồi Sao

Chương 13: Rõ ràng chính là tự mình đưa tới cửa

Lê Tô

04/07/2021

Edit by Bất Tương Lộ

▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸

Vưu Trĩ An bị tiếng hít khí của Phó Viên Tấn đánh thức, ngẩng đầu nhìn thoáng qua, nháy mắt mở to hai mắt nhìn, một chút buồn ngủ đều không có.

Y thấy cái gì?!!

Người ngồi cùng bàn với y! Một Omega mềm như bông lại chủ động để một Alpha ngửi tin tức tố của mình?

Sở Hạc Châu nhịn không được bật cười, khóe miệng mang theo ý vị không rõ tươi cười nhìn Nguyễn Tinh Thư, cố tình đứa nhỏ ngốc Nguyễn Tinh Thư này còn ngây ngốc xem không hiểu, không rõ khóe miệng Sở Hạc Châu cười là có ý tứ gì.

Vưu Trĩ An thật sự là nhìn không được, vươn một tay ôm cổ Nguyễn Tinh Thư, để cậu dựa vào trong lồng ngực mình.

“Sở Hạc Châu, cậu thân là một Alpha không thể có bất hòa với Omega lại đi so đo chứ?” quan hệ Vưu Trĩ An với Sở Hạc Châu vẫn luôn tính là không tồi, ở bên người Sở Hạc Châu Omega duy nhất có thể tới gần Sở Hạc Châu cũng chỉ có Vưu Trĩ An.

Rất nhiều thời gian khác Omega lẫn Beta đều muốn nhờ Vưu Trĩ An giúp bọn họ dùng phương thức đưa thư tình để liên lạc hoặc là làm người trung gian* gì đó, nhưng mà Vưu Trĩ An mặt mày một lệ, thời điểm áp tin tức tố xuống hoàn toàn không giống như là Omega.

[*Nguyên văn là "đáp cái tuyến" nên cũng không biết edit sao, ý của nó đại loại chắc là muốn Vưu Trĩ An làm bà mối á.]

Tin tức tố của Omega ôn nhu, mang theo tính trấn an, còn tin tức tố của Alpha lại là mang theo tính công kích người khác, cũng không biết vì sao Vưu Trĩ An là một Omega, tin tức tố lại có chứa tính công kích.

“Hừ.” trong lỗ mũi Sở Hạc Châu nhẹ nhàng phát ra một tiếng hừ, cũng không phản bác Vưu Trĩ An, ý tứ trong ánh mắt nhìn Nguyễn Tinh Thư lại có chút thay đổi.

Này cũng không phải là hắn đi khi dễ một Omega nhỏ, rõ ràng là tự mình đưa tới cửa.

Giữa trưa Nguyễn Tinh Thư cùng Vưu Trĩ An cùng đi ăn cơm trưa, lúc trở lại phòng học phát hiện chính mình trong ngăn kéo kẹp một tờ giấy nhỏ, Nguyễn Tinh Thư đi tới nhìn thoáng qua, bên trên viết muốn Nguyễn Tinh Thư đi lên sân thượng chờ, chỉ được đi một mình.

Nguyễn Tinh Thư mặt đầy khó hiểu, mím môi một chút, hai cái má lúm đồng tiền nhỏ phồng phồng.



Nguyễn Tinh Thư cũng không biết là ai, vậy thật sự ngây ngốc một mình đi lên sân thượng khu dạy học, vừa mới bước lên, cửa phía sau đã bị đóng lại, Nguyễn Tinh Thư quay đầu lại thấy nam bị cậu đánh ngất xỉu buổi tối ngày hôm đó, chẳng qua hiện tại chỉ có ba người, buổi tối hôm đó có năm.

“Được a! Rốt cuộc mày cũng tới một mình, để tao xem lần này mày làm sao, buổi tối hôm đó có thể ở thế thượng phong, thừa dịp bọn tao uống say nên mới xuống tay được đúng không, chưa thấy Omega nào tâm địa độc ác như mày, sau này sẽ không ai thèm!"

Tên bị Nguyễn Tinh Thư đá cổ kia, cũng chính là Liêu Triệu Tạ, nói với Nguyễn Tinh Thư giống như là lừa gạt trẻ nhỏ, trên tay còn cầm cây gậy gỗ gõ xuống lòng bàn tay.

Hai nam sinh đứng ở bên cạnh Liêu Triệu Tạ cuối cùng lúc ban ngày thấy rõ ràng Nguyễn Tinh Thư, nhịn không được chép chép miệng, không phải, cho dù là Omega đánh người lợi hại như vậy bọn họ cũng muốn, loại này vừa vặn chính là khẩu vị của bọn họ a!

“Ồ.” Nguyễn Tinh Thư ngoan ngoãn gật gật đầu, giống buổi tối ngày đó cởi áo khoác cởi, lần này Liêu Triệu Tạ không còn cho rằng Nguyễn Tinh Thư là cố ý muốn câu dẫn gã.

“Xì*, hư hư hư, hư trương thanh thế**, có tin hôm nay tao sẽ đánh dấu mày không!” Liêu Triệu Tạ vừa nhìn thấy Nguyễn Tinh Thư đem áo khoác cởi, trên người thương liền ở ẩn ẩn làm đau, liền nói chuyện đều không nhanh nhẹn, còn lui về phía sau hai bước.

[*Nguyên văn là 艹 (cao): bộ thảo, có ý là khinh thường cũng có ý là lo lắng không yên, ở đây chắc là vừa khinh thường vừa sợ.

**Nguyên văn là 虛張聲勢 ( Xūzhāngshēngshì) cố ý làm bộ phô trương thanh thế, để dọa nạt người khác.]

Liêu Triệu tạ nói xong câu đó mới phát hiện tuyến thể của mình bị thương, gần nhất trong một tháng tận lực không thể phóng thích tin tức tố, vừa mới ở trong WC của năm hai phóng thích một chút, đau nửa ngày.

"Mày, đi dẫn dụ nó động dục.” Liêu Triệu Tạ đẩy bam sinh bên người nam sinh qua, nam sinh kia nhìn Omega tinh xảo trước mặt này không nhịn được thả tin tức tố ra, là một cổ mùi hương trứng gà.

Nguyễn Tinh Thư không nhịn được nhíu nhíu mày, lui về phía sau hai bước, tuy rằng nói mùi hương rất khó nghe, nhưng mà tin tức tố của Alpha đối với Omega mà nói thực muốn mạng.

Đột nhiên một cổ mùi hương vị Tequila chanh nhàn nhạt bay lại, hoàn toàn ngăn chặn mùi trứng gà kia.

- --------------*--------------------

Chương này edit lâu nhất từ hồi mở hố, không phải vì nó dài hay khó đâu, vì tui lười đấy:>>>

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Bá Hôm Nay Chọc Đến Tiểu Nãi Bao Rồi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook