Học Sinh Tôi Là Cớm

Chương 32

Tg Mạc Mạc

14/10/2018

- Hừ , bọn cớm thính thật , còn mỗi con bé cuối mà ko cho sử lý nốt ...

Hắn trực quay vào nhà thì YY nhanh nhẹn chạy tới , giương súng : Trần Minh Hoà ( tên hung thủ) , cuối cùng chuột cx sập bẫy rồi!

Mặt hắn tái mét: bẫy nào? Cô nói cái gì vậy?...mà sao cô vào đc đây ?

- Đi bằng con đường do chính anh tạo ra đó thôi!?

Mặt hắn ngày càng trắng , nhưng biểu hiện vẫn còn bình tĩnh . Ngay sau đó cảnh sát chạy vào , Từ Khải từ trong góc tối bước ra , vẻ mặt trầm lặng .

- nhân đây có đầy đủ , tôi sẽ lật tẩy vụ án này. Thực ra vụ án này khá đơn giản , chỉ là cách thức gây án dã man nên làm suy đoán của chúng ta có phần phóng đại .- YY Liếc mắt về phía hung thủ , sắc mặt hắn ko tốt , mắt hắn chăm chăm nhìn xuống đất . Nụ cười giễu cợt thoáng qua , cô nói tiếp - tất nhiên tôi ko nói mn cx biết hung thủ là ai rồi đấy. Trước tiên chúng ta nói về cách thức gây án trước . Tất cả các nạn nhân đều là bạn gái cũ vì vậy việc hẹn gặp ăn uống là quá sức bình thường . Hắn đã cho một ít thuốc gây tê liệt thần kinh vào cốc nước của nạn nhân , thuốc này ko khó để phát hiện ra nhưng sử dụng ko phải là chứng cớ quan trọng trong việc truy bắt tội phạm ...

- Còn về phần ra khỏi nhà mà ko bị máy quay ghi lại mới là việc khiến hắn đau đầu nhất và cũng là cách giúp chúng ta dễ lật tẩy hắn nhất .- YY quay đầu nhìn vào bức tường trống mà lẽ ra phải có cái cửa sổ .- và rồi hắn phát hiện ra định luật của chiếc xe trở hang ,cánh cửa sổ kín và chiếc camera .

YY nhanh chóng đến gần bức tường mò mẫn một chút rồi tiếng "xoẹttt" vang lên cùng với ánh mắt hết ngạc nhiên rồi sửng sốt của người xem , ngoại trừ ai đó ...

- Cử vào giờ mà chiếc xe đi tới để mở cánh cửa , hắn đều nhân cơ hội lẻn ra ngoài , đó chính là lý do thời gian gây án luôn vào khoaeng 9~11h đêm .

Mắt mọi người trở lại vẻ tràn đây nhiệt huyết , đăm đăm nhìn cô gái nhỏ đang phá án .

- Cô đâu có bằng chứng để buộc tội tôi !?

YY nhàn nhã rút máy mở đoạn băng cô vừa ghi đc khi hắn mới trở về . Lần này thì tên hung thủ sụp đổ hoàn toan , hắn kêu gào thảm thiết , kết thúc một vụ án nx.



----------

- Anh biết chân tướng sự việc từ khi nào vậy ?

- Lần đầu xem bứa tường nhà Trần Minh Hoà . - bỏ qua cái nhìn ngạc nhiên pha chút sùng bái của cô , anh nói tiếp : bức tường đó có một vài chỗ khá bắt mắt người nhìn nếu em quan sát kĩ , chỗ cánh cửa đó , lớp sơn sáng hoen một chút do đc cải tạo mới hơn sơn trên tường của căn nhà , sau đó dựa vào thái độ của hắn tôi có thể đưa ra kết luận đc rồi .

- Tại sao anh ko nói cho tôi ?

- Tại sao tôi phải nói cho em ?

Ừ , anh ta chẳng là gì của cô tại sao phải nói với cô , anh chặn đứng họng của YY , ko khí trong xe lại trở về vẻ yên lặng vốn có .

- Đến nơi rồi , em xuống đi , nghỉ ngơi sớm vào , đêm nay em đã bận rộn nhiều .

YY cười thầm trong lòng , gật đầu rồi quay vào trong nhà .

Tại sao anh lại về đây ,để một lần nx em mất kiềm chế muốn lao vào lòng anh tựa vào lồng ngực anh mà khóc .

Chẳng lẽ anh la nghiệp trướng của em!?

Nghe nói những người yêu nhau thì kiếp trước la kẻ thù . Kiếp này họ dùng tình yêu để dày vò lấn nhau .

Nếu tình yêu của chúng ta là sự dày vò , em nguyện nhận lấy sự dày vò ấy . Xin lỗi , nói quên anh , em ko là đc !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Sinh Tôi Là Cớm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook