Học Sinh Tôi Là Cớm

Chương 34: Thứ 3, 3 giờ ,3 phút

Tg Mạc Mạc

14/10/2018

Thấy cô ngồi làm việc mà thất thần , Thiên Bảo bước đến bên em gái mà lòng trực chờ một ngọn lửa bùng phát : YY , nếu em muốn tiếp tục điều tra các vụ án thì anh có thể cho em gác công việc này trong vòng một năm . Nếu sau một năm em vẫn muốn tiếp tục thì vị trí này vẫn là của em , còn nếu ko thik thì anh cx ko bắt ép ... Tập đoàn Lâm đc như bây giờ cx là nhờ một phần công sức của em !

- Đc thật sao? ..... Vậy cảm ơn anh , Thiên Bảo - nói rồi cô cầm túi sách chạy bay ra ngoài .

Vụ án Lương thị lần này gây hậu quả nghiêm trọng , gây hoang mang cực điểm cho người dân .

------------

Trong phòng họp sở cảnh sát , YY vs tư cách là cố vấn cx đc đặc cách cho tham gia .

Một cảnh sát lên tiếng báo cáo : Từ một năm trở lại đây , thành phố chúng ta đúng là liên tục xảy ra các vụ nổ , tuy nhiên phần lớn đều là các xưởng sản xuất có thành phần dễ gây nổ hoặc kho chứa dung dịch hoá học , còn lại đều là các căn nhà bỏ hoang chờ ngày giỡ bỏ nên phía cảnh sát chúng ta chỉ nghĩ là tai nạn ngoài ý muốn , vì vậy vụ án ko đc coi trọng lắm!

Sở trưởng trầm mặc lên tiếng : vậy đây là vụ đầu tiên có người chết ?

- Thưa , cx ko hẳn , các đây chưa đầy một tháng cx đã có một người thiệt mạg , nhưng lúc đó đag xảy ra vụ án đâm xe nghiêm trọng và truy lùng một đường dây buôn ma tuý vì vậy chúng ta chỉ cử một phân đội nhỏ đi điều tra .

- Hừm.....



YY yên lặng nãy giờ chốc lên tiếng : thưa Sở trưởng , theo ý kiến cá nhân tôi , đây là vụ án với chất gây nổ ( gọi dễ hiểu là Bom) để có thể cho nổ nhiều nơi và trong diện rộng như vậy thì một người là ko đủ . Có lẽ là một nhóm người không phân biệt giới tínb tuổi tác . Nhưng để có thể chế tạo bom và sử dụng một cách thành thạo thì đòi hỏi nhóm người đó phải ít nhất từ hai mươi trở lên.

Bỗng một cách sát nêu ý kiến : Theo tôi nhớ thì tôi đã tưng đọc qua tài liệu ba năm về trước thì cx từng xảy ra một cuộc thảm sát bằng bom , tuy nhiên đến vụ thứ ba thì biệt tăm ko còn thấy thông tin nào nx .

-----------

Còn về phân Từ Khải , sau một đêm suy nghĩ , đầu anh đã bớt rối ren , anh biết mik đã sai khi vào thời điểm cô cần anh nhất thì anh lại là người " đâm" cho cô một nhát dao vào tim .

Bỗng xen vào đong suy nghĩ anh có một tin nhắn .

' Thứ Ba , khi kim dài chỉ vào 3 h 3ph sáng , em sẽ cho anh một điều bất ngờ .

P/s : ko xem anh sẽ hối hận cả phần đời còn lại !'

Chẳng lẽ ....!?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Sinh Tôi Là Cớm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook