Hơn Cả Mê Luyến

Chương 15:

Lệ Sa Tại Hưởng

18/06/2021

Thấy thế, Caroline cười bình thản, đuổi sát theo bước chân hắn.

Cô ta biết, cho dù anh lãnh đạm, cũng sẽ không vô tình đối với cô ta. Không chỉ là bởi vì cô ta là tình nhân ở trên giường, càng bởi vì thân phận của cô ta vẫn luôn khiến cho anh nhớ tới mẹ của mình.

Mẹ của Vante năm đó cũng là danh kỹ tuyệt thế ở trong giới quý tộc thượng lưu.

Xe ngựa dừng lại ở cửa biệt thự, Vante một tay vịn trán, đã có tám phần say, Caroline ra tay trước Owen, dìu cả người anh đi xuống xe ngựa, đối với biệt thự hoa mỹ sừng sững đứng trước mắt, trong mắt lộ ra vô hạn chờ mong.

Owen ho nhẹ một tiếng, đưa tay tới đón."Caroline tiểu thư, đưa đến đây là được."

Caroline bất đắt dĩ treo lên tươi cười trên mặt, thật chậm rãi buông cánh tay Vante ra, đang nghĩ tới nên lấy cớ gì làm cho mình lưu lại thì một trận tiếng cười mềm mại đột nhiên lọt vào trong tai.

Caroline quay đầu, thấy một người con gái Đông Phương tuổi còn trẻ đang ôm trong tay một chậu hoa, trên người mặc quần áo bằng tơ lụa, không có đeo tạp dề màu trắng, từ đó có thể biết, thân phận của cô gái này không đơn giản là người hầu.

Cô ấy là ai? Caroline cảnh giác nhìn cô gái người Đông Phương, đáy lòng hoảng hốt chưa bao giờ có, quay đầu nhìn Vante, phát hiện ánh mắt của anh đang dõi theo thân ảnh cô gái này.

"Lisa." Owen gọi lại người đang cười nói cùng hầu gái, cố ý xem nhẹ Caroline.

Người hầu gái vừa thấy là chủ nhân vừa về tới nhà, nhanh chóng khom mình hành lễ, chạy đi như bay, Lisa ôm bình hoa thủy tinh, xoay xoay vặn vặn đi tới gần.

Vừa nghĩ tới câu chuyện Owen nói buổi chiều... Ai, cô có thể làm bộ quên sạch hết được không?

"Có chuyện gì sao?" Lisa vừa ngửi được mùi rượu tỏa ra từ trên người Vante, chiếc mũi xinh khẽ nhăn một chút, lại thấy khóe miệng Vante nổi lên một chút ý cười.

Nếu đổi lại trước đó, hơn nữa tên xấu xa này hôm nay còn hôn trộm cô, cô sẽ vừa tức vừa giận đối với nụ cười này, còn có thể có một chút sợ hãi.

Bất quá, chỉ cần nghĩ tới chuyện xưa Owen nói, cảm giác của cô đối với tên xấu xa này liền phức tạp... Đáng giận, Owen nhất định là cố ý!



"Công tước uống say, có thể giúp tôi dìu ngài ấy đi vào không?" Sự dụng tâm cố ý của Owen giúp hai người tạo ra cơ hội hiện ra rất rõ ràng, đến tên ngốc cũng nhìn ra được.

Lisa chần chờ, bên cạnh là Caroline vừa sợ vừa hoảng hốt, đáy mắt dấy lên lòng đố kị, lập tức tiến lên nắm lấy cánh tay của Vante.

"Sao lại phải làm phiền một cô bé chứ? Một mình tôi cũng có thể hầu hạ công tước chu toàn." Caroline thân mình khẩn trương kề sát vào, lúm đồng tiền diễm lệ làm hoa cỏ nở rộ ở trước nhà thất sắc.

Lisa nhìn hai người bọn họ tứ chi thân mật tiếp xúc, ngực bỗng nhiên có chút trống rỗng, giống như đánh mất cái gì, lại có chút chua chát đau đớn, nhưng cô lại cực lực xem nhẹ cảm giác đó, cố ý lui về sau một bước, muốn mượn từ khoảng cách vừa kéo ra làm cho mình thanh tỉnh.

Động tác nhỏ này lại chọc giận Vante, anh không kiên nhẫn vươn ra khỏi Caroline cùng Owen, tuy có men say, nhưng bước chân vẫn là kiên định có lực đi về hướng Lisa, đưa tay kéo cô vào lòng.

Lisa bị hành động đột ngột của anh hù dọa, chậu hoa trong tay rơi xuống trên đất, tầm mắt hoa một cái, cô đã bị Vante kéo lên bậc thang trước cửa, lôi thẳng vào trong nhà.

"Harvey." Owen gọi người chăn ngựa tới."Đưa tiểu thư Caryl về nhà."

"Cô gái đó là ai? Sao cô ấy lại bị kéo vào phòng như vậy?" Caroline không chịu đi, vẻ mặt khiếp sợ hỏi Owen.

"Cô ấy là người trồng hoa mới được mời đến. Nếu không có chuyện gì khác, xin thứ cho tôi không thể tiếp đãi." Owen đặt một tay ở ngực trái, khẽ khom người liền xoay mình đi vào nhà, để lại Caroline kinh ngạc trừng mắt nhìn cánh cổng sắt màu đen khép lại một lần nữa.

Người trồng hoa? Một người trồng hoa sao có thể không biết quy tắc như thế? Lại có thể làm cho Vante để ý như vậy? Caroline thất hồn lạc phách ngồi lên xe ngựa, xuyên qua cánh cửa sổ xe ngựa, tan nát cõi lòng nhìn biệt thự hoa mỹ cách mình càng ngày càng xa.

Không, cô ta sẽ không thua! Cô gái Đông Phương kia chỉ là một người làm vườn, làm sao có thể so sánh với cô ta? Cô ta từng ở trên giường hầu hạ Vante, mặc dù anh có tình nhân khác, nhưng không có ai được cố định như cô ta, tính cách anh lạnh lùng, âm trầm hiếu thắng như vậy, tuyệt đối không có khả năng yêu một người.

Cô ta mới là người gần Vante nhất... Đúng vậy. Huống chi, cô ta cùng mẹ anh có quá nhiều điểm tương đồng, Vante đối với cô ta nhất định có một sự quyến luyến nào đó, tuyệt đối sẽ không chia tay với cô ta.

Caroline an ủi chính mình như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hơn Cả Mê Luyến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook