Hơn Cả Mê Luyến

Chương 16:

Lệ Sa Tại Hưởng

18/06/2021

Phù! Tất cả đều sẽ qua đi... Lisa tự dưới đáy lòng an ủi mình như vậy. Ngâm mình trong bồn tắm lớn hình bầu dục, cô ưỡn lưng một cái, tựa vào bên bồn tắm trầm ngâm suy nghĩ.

Vừa nghĩ tới mới vừa rồi Vante đem cô kéo vào trong nhà, bộ dáng lãnh khốc một lần nữa cảnh cáo không cho phép cô tự tiện rời đi, nhưng cô không có chút sợ hãi, ngược lại còn bật cười.

Vante khi uống say liền trở thành con cọp giấy, cảnh cáo xong một lượt liền choáng váng đưa tay lên đỡ trán, may mắn thay, Owen đúng lúc đứng bên cạnh đỡ anh, nếu không cô sẽ bị tên trứng thối cao lớn cường tráng này ép nát thịt.

Ách xì 1 cái, Lisa đứng dậy, cầm lấy khăn tắm lau khô chính mình, mặc vào váy ngủ Hy Lạp màu trắng dài chấm đất, vừa đi ra ngoài phòng tắm vừa nghịch mái tóc ướt.

Đèn trong phòng đã được cô tắt đi một nửa trước khi đi tắm, chỉ còn lại vài ngọn đèn nhỏ chiếu sáng trong cốc thủy tinh tường treo trên tường. Vừa rồi giúp đỡ Owen đem Vante nằm ngay ngắn trên giường, nên cô đã tiêu hao rất nhiều thể lực, mệt đến nỗi thầm nghĩ đến việc nhảy lên giường ngủ.

Lisa ách xì 1 cái, xốc lên cái mền trang trí rậm rạp lông chim, yêu kiều lười nhác nằm trên giường mà không phát hiện một nửa cái mền hở ra lạ thường.

Cô từ nhắm hai mắt, trái nhắm phải nhắm, thân mình mềm nhũn cuối cùng đã tìm được một vị trí thoải mái, đang muốn an tâm đi vào giấc ngủ thì một cánh tay đàn ông không áo đột nhiên vòng lên hông của cô, ôm chặt.

"A!" Lisa kinh hô, từ trong ngực người đàn ông tránh ra, lập tức nhảy xuống giường, trong lòng còn ôm cái gối làm vũ khí phòng vệ.

Được rồi, cô thừa nhận mình Hy vọng dùng cái gối để đánh đuổi tên sắc lang là rất ngu, nhưng bây giờ không phải là thời điểm để cô tự mình châm biếm bản thân.

Lisa giơ cao cái gối, chân trần bước tới gần giường, đang buồn bực vì sao tên sắc lang chui vào trên giường cô không hề có động tĩnh gì, nhưng khi nhìn rõ diện mạo anh thì cô há hốc trừng lớn hai mắt.



"Vante? Anh đang làm gì ở trong phòng tôi?” Cô buông gối xuống, khẩn trương khép lại vạt áo trước ngực, che lấy cổ áo thấp may bằng ren, trừng mắt nhìn người đàn ông đang nằm nghiêng ở trên giường cô.

A, ông trời! Anh ta đang ở trần, cơ ngực cường tráng... không bủn xỉn chút nào để cô thưởng thức, nửa người dưới chỉ mặc một cái quần nhung dài màu đen, quần xì líp hở ra, hào phóng phô ra ngoài cơ bụng rắn chắc khêu gợi...

Dừng một chút!

Lisa biết mặt mình đang nóng lên, liền đem mặt chôn vào trong gối, ngẫm lại không đúng, lại hất ra nhìn một chút, phát hiện mái tóc vàng của anh tán loạn trên mặt, đôi mắt nhắm chặt, tựa hồ đang trong trạng thái ngủ.

"Vante?" Cô nhẹ nhàng đẩy cánh tay anh một chút, lại chỉ nghe tiếng hít thở đều của anh, hiển nhiên là men say chưa tỉnh.

Không đúng, nếu anh say, vậy tại sao anh lại xuất hiện ở trên giường cô? Mới vừa rồi, cô rõ ràng thấy Owen đỡ Vante vào phòng của anh...

Nhất định là Owen giở trò quỷ! Lisa vọt tới cửa phòng, muốn tìm Owen hỏi rõ ràng, lại phát hiện cửa phòng bên ngoài đã bị khóa!

A! Cái tên Owen chết bầm! Nghĩ đến cô không biết, chẳng phải anh luôn thay cô cùng Vante tạo dựng cơ hội ở cùng nhau sao? Tuyệt đối là anh đem Vante đặt lên trên giường của cô!” Owen! Owen! Là anh ở bên ngoài phải không? Mau đem ông chủ to lớn của anh đang nằm ở trên giường tôi trở về ngay!" Lisa tức giận đập cửa phòng.

"Lisa, Vante đã uống rượu say như thế, tất cả là vì cô, cô không thể đem cục diện rối rắm mà cô tạo ra đưa cho người khác, tôi cũng không muốn anh ta anh cả đêm." Tiếng Owen cười vang xuyên thấu qua ván cửa truyền vào trong phòng.

"Anh ta như vậy tại sao là cục diện rối rắm do tôi tạo ra? Tại sao anh ta uống say lại liên quan đến tôi?"

"Chỉ có hai nguyên nhân làm Vante uống rượu, một là nhớ lại trước kia bị phụ thân ghẻ lạnh và bị người khác cười nhạo, hai là vì điều gì đó đã vượt qua tầm kiểm soát của anh ta, làm anh ta cảm thấy lo âu. Lisa, cô chính là nguyên nhân thứ hai đó."



Trong đầu hiện lên câu chuyện mà Owen đã kể cô nghe, ngực Lisa dâng lên một sự chua xót, sợ hãi mình sẽ mềm lòng, thậm chí là đau lòng cho cái tên trứng thối kia... A! Đủ rồi! Cô cũng không muốn có bất kỳ liên quan gì với cái người đến từ thời không này!

"Đủ rồi! Tôi không muốn nghe lại những câu chuyện có liên quan đến Vante, còn nữa, nếu anh đã không muốn đem anh ta rời đi, thì hãy mở khóa cửa ra, để cho tôi đi ra ngoài!"

"Chỉ sợ rằng tôi không thể đáp ứng được yêu cầu của cô, đã rất trễ rồi, tôi phải trở về, lên giường ngủ, cô cũng mau chóng quay trở lại chiếu cố Vante đi, đêm nay, anh ấy là của cô."

Owen mập mờ ám chỉ làm mặt của cô ửng đỏ, mang vẻ yêu kiều.

"Owen! Anh đừng đi …" Cô nghe thấy ngoài cửa có tiếng bước chân chậm rãi thong thả dần rời xa, đem trán đập vào ván cửa, thật sự ảo não muốn dứt khoát té xỉu cho xong.

Cô rón rén đi trở về bên giường, bất đắc dĩ trừng mắt nhìn người đàn ông trên giường, lại nhìn xem cái ghế sofa bên cạnh... Không được! Cô mệt mỏi cả một ngày, dựa vào cái gì mà bắt cô phải ngủ sô pha?

Giường lớn như vậy, hai người chia ra một nửa mà ngủ, cũng sẽ không thể quấy nhiễu nhau... Nhưng lỡ như...

Đáng giận, không quan tâm nữa! Cô phải ngủ ở trên cái giường mềm mại ấm áp ấy!

Ý niệm trong đầu nhất quyết như vậy, Lisa bò lên giường, thật cẩn thận đem cánh tay anh đang vắt ngang hất ra, ngừng thở, rồi đẩy tên hung ác nguy hiểm sang hướng bên kia.

"Phù!." Xác nhận kỹ anh đã ngủ ở một nửa giường bên kia, Lisa lau cái trán, thở phào nhẹ nhõm nằm thẳng xuống dưới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hơn Cả Mê Luyến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook