Hỗn Độn Lôi Tu

Chương 186: Sắc Ma Đạo Nhân

Tả Tự Bản

07/04/2013

Nguyên lai Sắc Ma Đạo Nhân đáp ứng linh thảo vạn năm chính là loại cực kì đặc thù tên là Phật Tiền Hồng Chưởng, chính là linh dược trị thương thượng hạng, có thể luyện chế ra một loại linh đan đặc biệt trị liệu nguyên khí đại thương, Hồng Chưởng Đan.

Viên thuốc này cấp cho người nguyên khí đại thương dùng, không chỉ có thể phục hồi nguyên khí, thậm chí còn làm cho công lực đối phương tăng lên. Mà bây giờ vừa vặn Mộc Tử Dung cháu của Hỏa Long đạo nhân cần vật này. Trên thực tế lúc Vô Song kiếm thần bị nguyền rủa cũng là nguyên khí đại thương, nếu có thẻ dùng Hồng Chưởng Đan bồi bổ một chút, cũng có thể lần nữa phục hồi thậm chí còn hơn trước. Nhất là trải qua hai năm tra tấn, tâm trí người này trở nên cực kì cương nghị, ngạo khí của hắn cực kì kiên định. Nếu một lần nữa bắt đầu khổ tu, tất nhiên sau này có thể thành đại khí. Kể từ đó, Hỏa Long đạo nhân nhất hệ lại có thể xuất hiện hai thiên tài nhất lưu.

Đối với Hỏa Long đạo nhân mà nói, còn có gì trọng yếu hơn kéo dài đạo thống của mình đây? Chỉ cần hai người này có thể cường thế trở lại, chờ Hồng Ảnh đi rồi, hậu bối Huyền Thiên biệt viện chẳng phải là thiên hạ của hắn sao?

Mà nếu không có hai người này giữ thể diện, như vậy một khi tu sĩ thay thế vợ chồng chưởng viện cũng mang theo đệ tử thiên tài khác lại đây, ngày sau Huyền Thiên biệt viện chỉ sợi là phải coi sắc mặt người ta. Luôn luôn tâm cao khí ngạo, Hỏa Long đạo nhân sao có thể tiếp nhận kết quả như vậy a?

Cho nên với hai điều kiện của Sắc Ma Đạo Nhân, có thể là một kích trí mạng, trực tiếp đánh trúng vào địa phương yếu ớt nhất trên người Hỏa Long đạo nhân. Lập tức sẽ đem Hỏa Long đạo nhân dồn đến tuyệt cảnh, nếu không đáp ứng người ta. Như vậy nhất hệ của mình không còn thiên tài, ngày sau có khả năng tổn thất vô cùng lớn. Nhưng nếu đáp ứng việc này, chưởng viện còn chưa đi thì hắn không làm chủ được.

Vì thế, vạn bất đắc dĩ, Hỏa Long đạo nhân đành chủ động tìm vợ chồng chưởng viện. Ba người tiệc rượu qua một đêm bàn bạc, cuối cùng tới nhất trí.

Mấy ngày sau, một vị Trúc Cơ đệ tử Thiên Dục Môn mang theo linh dược vạn năm Phật Tiền Hồng Chưởng thượng môn, trải qua xem xét kĩ lưỡng, lúc sau Phong lão ma đã được tự do. Tuy rằng một thân pháp bảo bị mất, nhưng thần thông Nguyên Anh cấp đã đạt đến trình độ bất khả tư nghị, ngày đi vạn dặm không cần ngừng nghỉ.

Trước khi rời đi, Phong lão ma dừng trước cửa Huyền Thiên biệt viện, trước mặt sự sững sờ của mọi người bẻ gãy ngón giữa bàn tay phải của mình sau đó chỉ lên trời mà thể: “Không giết Tống Chung thề không làm người! Thể không làm người!”

Nguyên Anh cao thủ bi phẫn giận giữ gào rít, khi hắn thúc dục pháp lực cường đại, giống như nước lũ cuồn cuộn, âm vang mầy nghìn dặm phương viên, cả Huyền Thiên biệt viện từ trên xuống dưới đều nghe rõ ràng.

Ngay cả Tiểu Bàn tránh ở U Vân Tiểu Trúc cũng không ngoại lệ, hắn thiếu chút nữa bị gia hỏa này làm tức chết. Hắn không nhịn được mắng to: “Lão tử trêu chọc ai sao? Bất quá chính là thu hài cốt cha mẹ. Ngươi liền chủ động bới móc, dính thiệt thòi còn oán ta? Đây là cái dạng gì a?”

Thời điểm Tiểu Bàn mắng to Phong lão đầu, trong lòng đối vợ chồng chưởng viện cùng Hỏa Long đạo nhân cũng sinh ra oán niệm thật lớn. Chính mình liều chết hợp lại, cửu tử nhất sinh mới bắt được người.

Cũng không thèm hỏi mình một tiếng, đây không phải là gây phiền toái cho mình sao?

Có thể nghĩ ra, Phong lão ma đã lần nữa bị đả kích trầm trọng, hắn sẽ hận mình cỡ nào, chỉ sợ sau này hắn nhất định lấy việc liệp sát chính mình làm việc trọng yếu nhất. Chỉ cần mình xuất hiện ở ngoài Huyền Thiên biệt viện, người này có tám phần là truy giết tới. Nói câu này, chính là nửa đời sau của mình không thể rời khỏi cửa Huyền Thiên biệt viện!

Tại thời điểm Tiểu Bàn đầy một bụng oán hận, Hồng Ảnh tự mình đến thăm, nói vợ chồng chưởng viện có lời mời.

Trong lòng Tiểu Bàn tuy không muốn, nhưng cũng không thể không cấp cho Hồng Ảnh thể diện nên đành phải đi theo. Ở bên trong biệt viện, nhìn thấy vợ chồng chưởng viện, Tiểu Bàn không tình nguyện thi lễ: “ Ra mắt chưởng viện, ra mắt phu nhân!”

Vừa nghe lời Tiểu Bàn ngữ điệu giống như oán phụ vợ chồng chưởng viện nhất thời dở khóc dở cười. Chưởng viện lập tức cười khổ nói: “ Tiểu Bàn đôn, trong lòng ngươi mắng ta không ít a?”



“Đệ tử không dám! Tiểu Bàn ai oán nói: “ Dù sao con ở trong mắt các người bất quá là tử mập mạp có cũng như không!”

“Ha ha, còn nói không có, trông ngươi lúc này giống như quả phụ ăn dấm chua ấy!” Chưởng viện phu nhân không nhịn được cười nói.

“Ai!” Sau đó chưởng viện lại thở dài một hơi rồi nói: “ Tiểu Bàn đôn a, không phải chúng ta không xem trọng ngươi, thật sự là chúng ta có nỗi khổ tâm riêng. Phong lão ma này không thả không được a!”

“ Thả khiến ta bị giết sao?” Tiểu Bàn nhịn không được ai oán nói.

“Tiểu tử ngươi nếu sợ hắn, theo chúng ta đi không phải là xong sao?” Chưởng viện lập tức cười nói: “Ở phân viện nhất mẫu tam phân đất( một mẫu ba phân), ai cũng không dám tổn thương ngươi. Phong lão ma nếu dám đuổi theo ngươi, trưởng bối trong phái tuyệt đối một cái tát chụp chết hắn!”

“Đúng như vậy a, Bàn ca ca, không bằng ngươi theo chúng ta đi!” Hồng Ảnh vội vàng khuyên.

Tiểu Bàn nhíu mày, cuối cùng vẫn lắc đầu, kiên quyết nói: “Ta không đi! Ta còn có chuyện muốn làm!”

“Ngươi thực muốn báo đại thù cha mẹ?” Chưởng viện phu nhân bỗng nhiên nói.

“A?” Tiểu Bàn không nghĩ tới người ta có thể đoán được nhất thời sửng sốt.

Chưởng viện phu nhân thấy thế nhịn không được cười khổ nói: “ Lần trước ngươi đi tìm thi hài phụ mẫu ta đã đoán được tám phần nguyên nhân ngươi lưu lại chính là vì cái này.”

Nếu bị đoán được thì Tiểu Bàn cũng không giấu diếm nữa, nói thẳng: “Không sai, đệ tử thân là con của người, tự nhiên muốn báo thù cho cha mẹ bằng không còn có mặt mũi nào đứng trong trời đất?”

“Hảo!” Chưởng viện nghe xong, nhất thời nhãn tình sáng lên nói: “Đúng là một hán tử, trông cũng không giống cái vẻ về ngoài mập mạp của ngươi a, có phong phạm cha ngươi năm đó!”

Chưởng viện phu nhân cũng liên tục gật đầu khen ngợi. Đồng thời nói: “ Hiếu tâm đáng khen, một khi đã như vậy, ta đây cũng không khuyên ngươi. Bất quá tiểu hài ta cũng phải có chút nhắc nhở ngươi, cừu nhân cha mẹ ngươi có thể là Kim Đan tu sĩ, ngươi trước khi đạo hạnh đại thành tốt nhất không nên hành động thiếu suy nghĩ! Tránh cho tổn thất vô ích!”

“Không sai!” Chưởng viện cũng gật đầu nói: “Lần này Hỏa Long sư đệ cầu ta, ta cũng cho nói ra cho hắn một điều kiện, cam đoan là khi ta đi rồi, hắn phải đối tốt với ngươi! Hỏa Long sư đệ đã đáp ứng! Cho nên ngày sau nơi này mặc dù không có vợ chồng chúng ta trấn thủ, ngươi ở Huyền Thiên biệt viện cũng khẳng định không bị ủy khuất!”

Tiểu Bàn nghe lời ấy liền coi thường hỷ mũi, thản nhiên nói: “Người ở nhân tình ở, người đi nhân tình làm sao còn a?”

“Ha ha!” Chưởng viện nghe xong lại nhất thời ngửa mặt lên trời cười ha hả.



Mà chưởng viện phu nhân cũng mỉm cười, lắc đầu nói: “ Ngươi đứa nhỏ này thật sự là tiểu quỷ đại! Bất quá ngươi lần này đa tâm rồi!”

“Không sai!” Chưởng viện cũng nói: “Hỏa long sư đệ tính tình hẹp hòi nhưng thái độ làm người không có một nói hai. Hắn nếu đã đáp ứng thì nhất định sẽ đem ngươi như xem như chính mình, tất không nuốt lời!”

“Đúng a!” Chưởng viện phu nhân lại nói: “Hắn cùng chúng ta dù sao cũng nhiều năm giao tình, lần này chúng ta chủ động thoái lui hắn cũng là mang ơn. Ngày xưa đủ loại không hài lòng sớm đã tan thành mây khói, nếu hắn không tử tế đối với ngươi, ngày sau hắn trở lại phân viện như thế nào dám gặp mặt chúng ta?”

“Hỏa Long sư đệ không phải là kẻ ngốc, coi như là vì chính hắn ngày sau nhờ chúng ta chiếu cố tại phân viện cũng biết phải đối tốt với ngươi!” Chưởng viện nói: “Ta sớm đã đem lời này nói cho hắn, để cho hắn về lại phân viện, vợ chồng chúng ta liền cho hắn nếm thử chút ủy khuất!”

Nghe xong những lời này, nhất thời Tiểu Bàn mới chợt hiểu ra, nguyên lai vợ chồng chưởng viện đáp ứng thả Phong lão ma cũng vì để mình ở chỗ này không bị bắt nạt, Dù sao Huyền Thiên biệt viện mới là căn cơ của mình, chỉ cần mình có thể đứng vững tại Huyền Thiên biệt viện, sẽ tránh được lo âu về sau, về phần Phong lão ma uy hiếp, chỉ cần không đi ra cũng không cần lo lắng. Đợi ngày sau thực lực mạnh lên, Phong lão ma có là gì đây?

Suy nghĩ cẩn thận điểm này lúc sau Tiểu Bàn không còn lưu lại oán khí, trong lòng đối với vợ chồng chưởng viện cảm kích, hắn vội vàng thi lễ thật sâu nói: “Đệ tử nhất thời hồ đồ, hiểu lầm trưởng bối, thật sự là tội ác tày trời!”

“Ha ha được rồi được rồi, ta cũng không dám khiến ngươi muôn lần chết, ta chỉ sợ nhi nữ bảo bối của ta liền cùng ta liều mạng đi!” Chưởng viện nhịn không được cười nói.

“Ha ha!” Vợ chồng chưởng viện lập tức cùng nhau cười ha hả.

Mà Tiểu Bàn cùng Hồng Ảnh lại xấu hổ đỏ mặt, chính là thẹn thùng len lén nhìn qua lại chung quanh. Mà tình cảnh này rơi vào mắt vợ chồng chưởng viện, tự nhiên lại cười cáng lớn hơn.

Sau khi nói chuyện thêm một lúc, chưởng viện lập tức kêu Tiểu Bàn chuẩn bị một chút, ngày mai cùng hắn chính thức bái kiến Hỏa Long đạo nhân, hảo hảo nhờ hắn chiếu cố nhiều hơn.

Ngày hôm sau Tiểu Bàn rửa mặt chải đầu xong liền mang theo một phần lễ vật rất nặng đi vào nội viện, cùng vợ chồng chưởng viện với Hồng Ảnh gặp mặt, sau đó bốn người liền cùng đi tới nơi ở của Hỏa Long đạo nhân.

Nhìn thấy vợ chồng chưởng viện bái phỏng, hơn nữa là lần cuối bái phỏng. Hỏa Long đạo nhân biểu hiện cũng cực kì kích động. Phái ra các đệ tử nghênh đón, chính hắn cũng mang theo bảy tám phu nhân đích thân đến cửa lớn đón khách.

Song phương gặp mặt không khí cực kì nhiệt liệt. Lần này Tiểu Bàn tiếp tục lấy vãn bối chi lễ bái kiến. Hỏa Long đạo nhân lập tức mỉm cười đáp lại, không có lãnh mạc như trước kia, há mồm im lặng chính là hảo tử, rõ ràng chính là bộ dạng đem Tiểu Bàn là người một nhà, thật giống như trước kia bị lừa mất Ngũ Hành Tinh Hồn Kiếm căn bản chưa từng xảy ra.

Ban đầu Tiểu Bàn còn có chút không thích ứng, nghĩ đến đây là vợ chồng chưởng viện cho hắn mặt mũi. Nhưng hắn nhận ra ở nơi này đãi ngộ của mình không thấp hơn Hồng Ảnh, vô luận là là chiêu đãi nhân vật chính hay là đám bọn hắn lấy lòng, sửng sốt nhất là một chút lỗi lầm đều không tìm ra. Thấy thế nào cũng giống như người ta thiệt tình đem hắn đối đãi như vãn bối của mình.

Điều này làm cho Tiểu Bàn vạn phần khó hiểu.

Nhưng rất nhanh, hắn liền từ trong cuộc đối thoại của chưởng viện cùng Hỏa Long đạo nhân nghe ra chút thực hư. Nguyên lai vợ chồng chưởng viện đi rồi, phân viện nhất định sẽ phải tới hai Nguyên Anh tu sĩ tiếp nhận vị trí của họ. Mà hai vi Nguyên Anh tu sĩ mới tới, nghe nói ở phân viện cùng Hỏa Long đạo nhân cùng chưởng viện nhất mạch có chút không hòa thuận. Tuy rằng không đến mức như nước với lửa, thế nhưng luôn không để nhau trong mắt, tranh giành cấu xé lẫn nhau hiển nhiên không thiếu được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Độn Lôi Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook