Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 6: Bà không xứng

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Dinh thự lớn Lục Gia.

Lục lão gia gia ngồi uống trà mặt mày chau lại không vui, kế bên đó còn có một bàn cờ tướng. Lục lão thái thở dài từ trong nhà đi ra "ông làm gì ở đây vậy".

Lục lão gia gia lòm khòm ngồi thẳng dậy "thằng nhóc đó nó cứ tự tiện làm càng...nó đã hai mươi chín tuổi mà cứ không chịu đề cập đến chuyện kết hôn..bà nói xem tôi làm sao tôi không rầu lo" ông thở dài chán nãn nhìn Lục lão thái.

Đối với hai vị lão nhân này mà nói đây mới là chuyện đáng lo thật sự, Lục Dạ Thần mặc dù xung quang rất nhiều nữ nhân nhưng hắn vẫn ung dung không hề đề cập hay quan tâm đến chuyện kết hôn và nghiêm túc với bất kì ai. Lục phu nhân nhiều lần khuyên bảo mà vẫn không thể lây chuyển được hắn.

Tập đoàn Q.M \- Lục Thị.

Văn phòng chủ tịch, Lưu Quốc nhận lệnh từ Lục Dạ Thần đi điều tra cô gái ở khu trung tâm mua sắm ngay lập tức "sếp..em đã điều tra được rồi" cậu để xắp tài liệu trên bàn, cười cười rồi lui ra ngoài. Lục Dạ Thần không hiểu sao, hắn cũng không để ý nhiều liền lật ra xem.

Cả hắn cũng ngẫn người theo. Lạc Tư Nhiên hai mươi ba tuổi chuyên ngành quản trị kinh doanh, đạt loại giỏi trong kì thi quản trị trường học Anh Quốc \- Hoàng Gia và còn là con gái thứ hai Lạc Thị cũng là người được chọn xem mắt với hắn lần trước nhưng do hắn không nhìn và không biết nên đã không đến buổi xem mắt đó còn bảo là chuyện nhảm nhí nữa chứ...

Hắn đem điện thoại ra gọi điện cho Lục phu nhân bên kia đầu dây bắt máy giọng nói trách móc ngay "thằng nhóc chết tiệt...con còn nhớ đến người mẹ này sao hả" Lục Dạ Thần suýt nữa là bị bà quát điếc cả tai rồi.

"Mẹ cũng biết con rất bận mà" hắn điềm đạm nói làm bà cũng bớt giận hơn "sao hả..lại muốn hỏi mẹ chuyện gì đúng không ?" Quả nhiên chỉ có Lục phu nhân hiểu rõ hắn nhất, luôn đoán được hết bất cứ điều gì mà hắn định làm.



"Cô gái họ Lạc đó là vị hôn thê được chọn cho con và cái chuyện xem mắt hôm trước ổn chứ" Lục Dạ Thần có hơi ngượng miệng một chút, buổi xem mắt đó hắn không đến thì làm sao mà ổn chứ...

Nhưng ngược lại Lục phu nhân ôn tồn điềm tỉnh "à.. cô gái đó hôm đó cũng không đến nên cả hai nhà đều không có vấn đề gì mất lòng..con trai à con để ý cô gái đó đúng không mẹ sẽ nói với ông con nhé..và.." Lục Dạ Thần nhanh chóng cắt lời bà ngay "mẹ à con phải đi họp rồi tạm biệt con sẽ gọi lại sau".

Hắn bất giác cười nhẹ nhìn tấm ảnh của Lạc Tư Nhiên thầm cười vui vẻ, cô gái này thú vị khiến hắn không thể cứ thế mà bỏ qua được.

Dinh thự Lạc Gia.

Lạc Mộng Châu ở trước cửa cứ như đang đợi sẵn Lạc Tư Nhiên về vậy, sắc mặt cô ta vô cùng kém nhìn cô chầm chầm "chị đúng là yêu đời ghê nhỉ?".

Lạc Tư Nhiên chậm rãi đưa hết đống đồ mới mua sắm cho quản gia đem lên phòng giúp rồi mới nhìn sang cô ta từ từ đi đến "đúng vậy..chị vui chết đi được này".

Hướng Thiệu Sương từ trong nhà đi ra "mày đúng là y hệt mẹ của mày..loại đê tiện không biết liêm sỉ" "bốp" một cái tát như trời giáng thẳng vào mặt bà ta, cô lạnh lùng nhìn bà ta mặt không một chút đổi sắc khiến Lạc Mộng Châu ngây người kinh ngạc, cái tát mạnh đến nỗi khiến bà ta ngã ngay xuống sàn ngỡ ngàng nhìn cô hai tay sờ lên mặt "mày..mày..dám đánh tao".

"Hướng Thiệu Sương bà nghe cho kĩ loại rác rưỡi như bà cả đời cũng không bao giờ thay đổi được và càng không xứng được nhắc tên và nói đến mẹ của tôi...bà đừng có quên bà là loại tiểu tam dơ bẩn mẹ tôi mới chính là bà chủ thật sự của Lạc Gia này" từng câu chữ mà Lạc Tư Nhiên nói ra đều dứt khoác lạnh lùng đến đáng sợ, hai người ôm nhau sờ sững cứng họng nhìn cô từ từ lên phòng mới ngồi dậy "con khốn..tao nhất định sẽ không để mày yên đâu" Hướng Thiệu Sương đứng dậy siết chặt tay căm hận đến nỗi muốn giết cô ngay lập tức.

Lạc Mộng Châu không ngờ Lạc Tư Nhiên dám động thủ như thế, cả cô ta cũng run mình mỗi khi nhìn vào mắt của Lạc Tư Nhiên....cảm giác lạnh lẽo có thể giết chết người bất kì lúc nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook