Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 41: Hoả hoạn một năm trước

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Lục lão gia gia mang ra một tờ giấy từ trong túi áo ra đặt lên bàn nhìn cô: "kí đi..bao nhiêu tiền cứ việc nói".

Lạc Tư Nhiên nhìn qua thì biết đó là đơn ly hôn, lòng cô có chút gì đó đau nhói. Mỗi khi nghĩ đến việc phải kết thúc cuộc hôn nhân trên danh nghĩa này thì cô lại cảm thấy có chút buồn lo.

Ngay lúc này, phía cổng dinh thự Lục Dạ Thần chạy vội vàng vào. Hắn lạnh lùng nhìn Lục lão gia gia trầm lặng ngồi đó rồi tiến đến ngồi xuống.

"Cháu đã nói rồi..cháu sẽ không ly hôn với cô ấy".

Lục Dạ Thần lạnh giọng kiên quyết nhìn ông, Lạc Tư Nhiên ngạc nhiên nhìn hắn rồi lại mỉm cười nhẹ nhàng nói với Lục lão gia gia.

"Ngài Lục..tôi nghĩ chuyện hôn nhân này cứ để chúng tôi tự giải quyết, ngài cũng mệt rồi mời về cho".

Lục lão gia gia trợn tròn mắt kinh ngạc, cô gái này gan to bằng trời mà, dám đuổi khéo ông về sao. Tình hình có vẻ căng thẳng quá mức nên ông đành phải im lặng rời đi.

Khi đến gần cửa, ông không quên quay đầu lại nói với cô một câu: "cô Lạc.. tôi nhắc nhở cô suy nghĩ cho kĩ nếu không hậu quả khó nói trước lắm".

Lục Dạ Thần nắm tay cô kéo lại, ánh mắt lạnh lẽo nhìn cô lớn giọng: "sao em lại gặp ông ấy làm gì hả..anh đã nói rằng anh không ly hôn với em rồi mà".

Lạc Tư Nhiên điềm đạm hất tay hắn ra, đôi môi mỏng manh khẽ nở một nụ cười ám mị khó hiểu. Cô không giận vì hắn không nói cho cô biết việc cô đang mang thai sớm hơn, điều cô để tâm đó là câu nói của hắn..

"*Phá b**ỏ đứa bé.."* mỗi khi cô nhớ đến câu nói và sắc mặt lạnh lùng đó của hắn, trong lòng cô không thể nói là không giận không ghét hắn được.



Lạc Tư Nhiên: "anh nghĩ chúng ta nên sống thế nào và đối diện với người nhà họ Lục ra sao ?".

Lục Dạ Thần đờ người một lúc, hắn đột nhiên ôm lấy cô dịu dàng nói: "anh sẽ không để em xảy ra chuyện gì không may..có chết anh cũng sẽ bảo vệ em".

Dù mất đi đứa bé, dù có phải khiến cô hận hắn...miễn sao có thể khiến cô bình an, bao nhiêu thù hận của cô hắn cũng sẽ không hối hận.

Không gian lúc này im lặng đến lạ thường, cảm giác mềm mại êm ấm chưa từng có. Cô vội đẩy nhẹ hắn ra tránh ánh mắt của hắn mà nói.

"Cổ Lập Minh..tôi đi gặp thằng nhóc đó có chút việc".

Suýt nữa thì cả hắn cũng quên mất tên nhóc đó, Lạc Tư Nhiên vội vàng rời đi lên lầu. Hắn mỉm cười cho gọi người hầu chuẩn bị những món ăn cô yêu thích để có thể khiến cô vui và ngon miệng hơn.

Người làm vui vẻ nhanh chóng nghe lệnh và chuẩn bị ngay, cuối cùng cũng có người khiến thiếu gia nhà họ lao tâm tổn sức suy nghĩ như thế.

Trên ban công, Cổ Lập Minh ngồi chống cằm ngẫm nghĩ về chuyện gì đó có vẻ như rất buồn.

Lạc Tư Nhiên chậm rãi đi đến ngồi cạnh cậu nhóc, thở dài một cái rồi cất giọng nói.

"Nhóc là ai vậy ?".

Cổ Lập Minh cười cười: "tôi là hacker..chính tôi là kẻ làm rối các hệ thống mạng và đường truyền của cả tập đoàn Q.M và suýt nữa thì chồng của chị đã mất cả cái ghế chủ tịch đấy".



Lạc Tư Nhiên trợn tròn mắt nhìn lại cậu bé: "nhóc nói thật sao..khi nào vậy chứ ?".

Cổ Lập Minh: "chị không cần biết đâu..tôi chỉ là nhìn chị có chút quen thuộc".

Lạc Tư Nhiên mỉm cười: "nhóc đáng yêu thật đấy".

Cổ Lập Minh trầm giọng: "chị gái tôi đã mất trong lần hoả hoạn ở chung cư RaoG cách đây một năm...tôi vẫn không tin đó là tai nạn".

Lạc Tư Nhiên: "tôi giống chị gái nhóc sao?".

Cổ Lập Minh: "phải..mắt của chị rất giống với chị ấy".

Cậu nhóc có chút ngập ngừng rồi nói tiếp: "tôi muốn tìm hiểu về vụ tai nạn năm đó..chị giúp tôi nói với Lục Dạ Thần vài câu được không".

Lạc Tư Nhiên bất ngờ: "sao lại là Lục Dạ Thần ?".

Cổ Lập Minh: "chung cư RaoG thuộc tài sản của Lục thị..năm đó sau khi vụ hoả hoạn kết thúc không ai nói chút gì về nó nữa, cả trên báo hay tivi cũng không đưa tin..chị nói xem có phải rất đáng nghi không".

Lạc Tư Nhiên: "tôi có nghe về sự việc hoả hoạn đó có ba người bị chết và bốn mươi hai người bị thương và cuối cùng phía cảnh sát đã kết luận do bị rò rỉ điện mà dẫn đến vụ cháy...cả căn chung cư hầu như bị cháy rất lớn sao lại có thể im điềm qua chuyện thế này nhỉ".

Cổ Lập Minh âm trầm nhìn cô: "vì vậy tôi mới nhờ chị giúp tôi".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook