Hôn Nhân Bí Mật

Chương 21

Minh Phi Angle

18/07/2021

Buổi tiệc bị một mớ ồn ào, Sâm Lan Hoàn vì không muốn mọi người chú ý liền kéo Mộc Hạ rời đi.

“ Náy Vợ nhỏ của cậu sao lại đến đây?” Ngải Thần là người phát hiện ra Mộc Hạ, cô là người phụ nữ xinh đẹp nổi bật nhất trong buổi tiệc. Hàn Thiên Ngạo nghe Ngải Thần nói cũng đưa mắt nhìn sang liền thấy Sâm Lan Hoàn đang kéo Mộc Hạ rời đi, anh không vui nhíu mày, đang tính đi qua thì gặp Hứa Chí Quân ngán đường.

“ Hàn Thiên Ngạo đây là chuyện tốt anh dành cho vật nhỏ sao?” Hứa Chí Quân nhàn nhạt châm chọc.

“ Hứa Chí Quân, anh đừng giả ngốc với tôi, lần này không phải anh để Tống Tịnh Hiểu đến sao?” Hàn Thiên Ngạo ánh mắt sắc lạnh nhìn Hứa Chí Quân, anh ta chẳng phải là dàn xếp để Tống Tịnh Hiểu về nước sao, chuyện này trước ở kim cương cũng là do anh ta nên mới khiến Mộc Hạ lạnh nhạt với anh bấy lâu.

“ Là do anh không quản được người phụ nữ của anh, tôi chỉ là muốn vật nhỏ biết chuyện tình ái của anh và Tống Tịnh Hiểu mà thôi, tôi lại không nhẫn tâm để người khá bắt nạt vật nhỏ.” Hứa Chí Quân khí thế âm u vẫn không hề yếu thế trước Hàn Thiên Ngạo. Hứa Chí Quân đã mấy ngày không gặp vật nhỏ anh nhớ cô đến phát điên nhưng vì sợ làm cô hoảng sợ nên anh không thể khiến cô trốn tránh căm ghét anh, lại nói Hàn Thiên Ngạo sau lần đó liền cho người theo sát Mộc Hạ, ở thời điểm này anh không muốn hành động lỗ mãn.

Sâm Lan Hoàn đưa Mộc Hạ ra phía sau hồ bơi của biệt thự, lúc này Mộc Hạ hất tay anh ra, lạnh lùng nhìn anh.

“ Hạ Hạ, xin lỗi lại để em gặp phiền phức.” Sâm Lan Hoàn luôn đối với cô dịu dàng ôn nhu.

“ Thầy Sâm, em đến đây chỉ muốn biết lí do tại sao thầy không nói cho em biết chuyện của chị Mộc BĂng.” Mộc Hạ đã lấy lại cảm xúc bình thường, cô lạnh giọng hỏi anh.

“ Là Mộc Băng cầu xin tôi đừng nói cho em và ba mẹ em, cô ấy nói nếu tôi đã không chấp nhận tình cảm của cô ấy thì đáp ứng với cô ấy là giữ bí mật. Mộc Băng đúng là rất thương em, cô ấy sợ em bị mọi người chỉ trích nên cầu xin tôi hãy nghĩ cách giải quyết mọi chuyện. Từ Diễn là con trai của Từ thị, Từ thị có góp cổ phần đầu tư cho đại học H, nhà trường dĩ nhiên là đứng về phía cậu ấy. Mộc Băng sợ mọi chuyện đổ về phía em cho nên mới âm thầm tìm tôi.” Sâm Lan Hoàn đến giờ phút này không hề muốn giấu Mộc Hạ chuyện gì nữa, anh thành thật giải đáp mọi thắc mắc của Mộc Hạ.

“ Thân phận thiếu gia tập đoàn dầu mỏ Sâm Thị lại là giáo sư nổi tiếng của đại học H, thầy Sâm thầy cũng không phải người mà hiệu trưởng xem nhẹ.” Một tiếng nói trầm tính vang lên, Từ Diễn không biết từ đâu mà xuất hiện, so với khi còn là tiến sĩ nghiên cứu sinh thì anh hiện tại trầm tĩnh, chững chạc hơn, vẻ ngoài điển trai toát lên vẻ đàn ông thành thục.



“ Từ Diễn.” Là tiếng nói của Sâm Lan Hoàn, còn Mộc Hạ vẫn là bộ dáng một mực trầm mặc, hờ hững ũng không vì sự xuất hiện của Từ Diễn mà ngạc nhiên, tuy cô không theo dõi tin tức nhưng ở chỗ làm cô đều nghe mọi người bàn tán, chuyện của giới thượng lưu chưa bao giờ hết độ nóng.

“ Hạ Hạ, em khỏe không?” Từ Diễn chuyển tầm mắt sang Mộc Hạ giọng từ tính hỏi cô.Mộc Hạ chính là cô gái khiến anh dao động ngay từ lần đầu gặp, cũng là cô gái khiến anh luôn vẫn không buông tay được. Năm đó anh vì sức ép của ba mẹ và cũng sợ họ làm khó Mộc Hạ cho nên anh chấp nhận yêu cầu của ba mẹ ra nức ngoài tu dưỡng để kế thừa sản nghiệp Từ thị. Từ thị là một gia tộc truyền thống sản xuất và nghiên cứu tinh dầu nước hoa và mỹ phảm nổi tiếng từ trướ đến nay, sản phậm của Từ thị đưa ra đều được người dùng ưa chuộng và tin tưởng.

“ Anh nghĩ sao? Học trưởng Từ?” Mộc Hạ xưa nay đối với Từ Diễn vẫn giữ ở mức tôn trọng anh, trước đây khi còn là nghiên cứu sinh anh giúp đỡ cô rất nhiều, hai người cũng trò chuyện thoải mái, nhưng vì anh luôn được cái cô gái quay quanh cô lại không muốn họ nhìn cô như kẻ thù mà gâp phiền phức nên luôn vẫn giữ khoảnh cách nhất định. Cô đối với anh luôn là không lạnh không nhạt.

“ Xin lỗi vì khiến em bị thương.” Từ Diễn nhìn đến bả vai cô nơi có hình xăm hoa anh đào nở rực màu hồng nhạt, hình hoa anh đào là để che đi vết sẹo mà suốt đời anh không thể quên. Vì sự ghen tuôn và khiêu khích của Sâm Lan Hoàn cho nên anh mới nhất thời không suy nghĩ cùng anh ta đánh nhau trước kí túc xá nữ, còn khiến Mộc Hạ bị thương, tin đồn về hướng về Mộc Hạ đều là những tin đồn bất lợi khiến cô bị chỉ trích nặng nề.

“ Không sao, chỉ là vết thương nhỏ không cần học trưởng Từ bận tâm, Bạch Nhạn đang đợi em.” Mộ Hạ biết Từ Diễn là nói đến vết thương trên vai cô, cô không hề mảy may để ý lắm, nhàn nhạt trả lời liền không muốn cùng hai người đàn ông này đứng chung một chỗ.

Từ Diễn còn muốn cùng cô nói chuyện, đang muốn đuổi theo cô thì bị Sâm Lan Hoàn ngăn lại.

“ Hôm nay rất cảm ơn Từ thiếu dành chút thời gian đến đây.” Sâm Lan Hoàn lạnh nhạt nói.

“ Sâm Lan Hoàn, anh đừng tưởng tôi không biết năm đó là anh cố ý khiêu khích tôi, nếu không sẽ không có chuyện tôi sợ mọi chuyện gây bất lợi cho Hạ Hạ tôi sẽ không bị ép mà rời đi.” Từ Diên tức giận lạnh lùng nhìn Sâm Lan Hoàn.

“ Từ Diễn, so với tình yêu cậu dành cho Hạ Hạ thì tôi khôn hề kém câu, chẳng qua cậu còn có vị hôn thê định ước từ nhỏ, cậu đừng nói với tôi là cậu không biết cô gái kia tìm đến Hạ Hạ gây chuyện.” Sâm Lan Hoàn rút ra bao thuốc lá rút một điếu đưa lên miệng, lúc này anh giống như không còn là giáo sư Sâm dịu dành ôn nhu nữa, Sâm Lan Hoàn ngay lúc này âm u, gương mặt tuấn tú hiện lên nét trầm lặng âm lãnh khó đoán. Anh đường có địa vị tức ca trong bang hội thì bản lĩnh không tầm thường, một Từ Diễn nhỏ nhoi muốn đấu cùng anh sao? Hôm nay anh trở lại là muốn có Mộc Hạ, mặc kệ là ai ngăn cản anh cũng sẽ không nhượng bộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bí Mật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook