Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn

Chương 630: Ai Là Kẻ Thay Thế 4

kiều mạch

24/01/2022

Cửa hàng váy Ỷ La ở Tân Hải là một trong những cửa hàng váy cao cấp và nổi tiếng nhất ở Tân Hải, cũng là nơi mà những người giàu có thường lui tới.

Nhan Như bước vào, ngay lập tức bị không gian đẹp như mơ trong cửa hàng váy Ỷ La thu hút, cách trang trí của Ỷ La, giống như tên gọi của nó, mang đến cho mọi người cảm giác lộng lẫy, tươi mới và ấm áp, màu xanh và màu trắng của bãi biển là tông màu chủ đạo, dù là người đang có tâm trạng xấu như thế nào thì khi họ bước vào cũng sẽ cảm thấy cuộc sống rất đẹp.

Bước vào của hàng váy Ỷ Lan giống như bước vào một quán cà phê theo phong cách mới, ở đây không có tất cả các loại váy thời trang treo trên giá như các cửa hàng váy khác, ở đây chỉ có những bức tranh nổi tiếng thế giới, núi non, nước chảy lững lờ cùng tiếng nhạc nhẹ nhàn truyền vào tai.

Trong sảnh rộng rãi, sáng sủa có vài vị khách ngồi lác đác, có những người phục vụ tận tình giới thiệu cho những vị khách này, và những vị khách đang nghiên cứu rất kỹ về kiểu váy và chất liệu vải mà họ yêu thích.

Nhan Như trực tiếp được nhân viên dẫn đường lên lầu 2, cô chưa từng đến cửa hàng váy này bao giờ nên không quen với các kiểu đồ ở đây.

Có rất nhiều kiểu váy, nhân viên cửa hàng chọn cái đắt nhất rồi giới thiệu cho cô, Đông Phương Vân Hà là một người giàu, ai lại không muốn bán những thứ đắt tiền cho người giàu? Ai mà không biết người giàu kiếm tiền rất dễ dàng?

Nhan Như không có hứng thú với tiệc đính hôn của Đông Phương Mặc và Khuông Tử Ngưng, nên cô không quá quan tâm đến những bộ váy này, khi nhân viên giới thiệu chúng với cô ấy, cô thản nhiên cầm chiếc màu vàng vào phòng thay đồ.

Có câu nói người đẹp thì mặc gì cũng đẹp, câu này không thể nào tốt hơn khi ứng dụng trên người của Nhan Như, cô vốn có màu da nhợt nhạt, trông tươi tắn và quyến rũ hơn trên nền váy màu vàng.

“Cô Nhan, hôm nay cô nhất định sẽ chiếm được spotlight trong bộ váy này, có thể so nhan sắc với dâu rồi.” Nhân viên cửa hàng nịnh nọt nói.



Vẻ mặt Nhan Như mờ mịt, chỉ xoay người trước gương, nghĩ mặc lễ phục không có gì sai, nên nhàn nhạt gật đầu nói: "Vậy lấy bộ này đi."

Người phục vụ gật đầu, sau đó bảo cô vào phòng thay đồ bên cạnh, nói là giúp cô trang điểm để phù hợp bộ váy cao cấp cô đang mặc

Khi vừa bước vào phòng thay đồ, Nhan Như liền cảm thấy cô cần đi vệ sinh, có lẽ là do cô

đã uống quá nhiều nước khi chọn trang phục, cô nói xin lỗi với chuyên gia trang điểm rồi bảo cô ấy đợi một lúc.

Cửa hàng váy Ỷ La quả thực là nơi tiêu tiền của giới nhà giàu, ngay cả nhà vệ sinh cũng được trang trí rất xa hoa, vừa bước vào đã ngửi thấy mùi hoa oải hương, cô không khỏi thở dài, nhà giàu thật xa xỉ.

Cánh cửa đóng chặt, nhưng màn hình hiển thị màu đỏ, cho thấy lúc này không có ai bên trong, cô tự nhiên mở cửa bước vào, nhưng trong tích tắc, có người lấy tay bịt miệng cô.

Nhan Như cố gắng vùng vẫy theo bản năng, nhưng cô lập tức dừng lại khi nhìn thấy người đó đang che miệng mình, cô nhìn thấy một người giống hệt mình, ngay cả vết bớt trên trán của người đó cũng biến mất.

“Vết bớt trên trán của chị đâu?” Nhan Như thầm hỏi, Tịch Mộ Tuyết đã từng hi sinh vầng trán mịn màng của mình để tạo ra một vết

bớt chỉ để trở thành cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook