Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn

Chương 631: Ai Là Kẻ Thay Thế 5

kiều mạch

31/01/2022

 "Vết bớt đương nhiên có thể xoá được", Tịch Mộ Tuyết trừng mắt nhìn cô một cái, tức giận nói: "Được rồi, mau cởi váy ra đổi tôi, lấy đồ trong túi ra rồi đổi với tôi, sau đó cô có thể bỏ mặc quần áo của tôi rồi bỏ trốn được rồi".

    "Nhưng Tiểu Mao Vũ của tôi vẫn còn nằm trong tay của Đông Phương Vân Hà, bà ấy đã đưa con bé đến bữa tiệc đính hôn của Đông Phương Mặc và Phương Tử Ngưng rồi, tôi muốn trốn đi, nhưng tôi không thể để Tiểu Mao Vũ ở lại được."

    "Cô đúng là đồ ngu ngốc?" Tịch Mộ Tuyết lập tức lộ ra một tia châm chọc, sau đó thấp giọng nói:" Sau khi chúng ta đổi quần áo ở đây, cô liền rời đi bằng cửa thoát hiểm, rồi đến khách sạn Vân Thiên chờ tôi, sau khi tôi đến khách sạn Vân Thiên thì sẽ dẫn Tiểu Mao Vũ vào toilet, sau đó cô có thể cùng Tiểu Mao Vũ lặng lẽ rời đi?" 

   Nhan Như đột nhiên cảm thấy lạnh, lông mày cau lại, nhỏ giọng hỏi: “làm vậy có ổn không?” 

    “Đương nhiên là ổn rồi, sao cô lại có thể ngu như heo vậy chứ?” Tịch Mộ Tuyết không kìm được mà mắng cô, cô ta tức giận nói: “Cởi váy ra nhanh, lâu quá người ta sẽ nghi ngờ.” 

    Nhan Như sửng sốt sau khi nghe những lời này, mặc dù cô biết Tịch Mộ Tuyết nói dối cô, bởi vì Tịch Mộ Tuyết không thể tử tế như vậy, vì vậy cô ta thực sự sẽ đưa Tiểu Mao Vũ đến cửa sau của khách sạn Vân Thiên để cô rời đi hay sao?

    Hơn nữa, Tịch Mộ Tuyết thực sự không thể làm như vậy, nếu cô ta làm thế thì làm sao có thể giả làm cô ở lại Nhất Thốn Mặc? Nếu không có Mao Vũ, thì Đông Phương Vân Hà và Đông Phương Mặc chắc chắn sẽ gây rắc rối cho cô ta . 

    Tịch Mộ Tuyết nghĩ rằng cô vẫn là kẻ ngu ngốc như trước kia, vẫn là Tịch Mộ Như có thể tin bất cứ điều gì cô ta nói hay sao?



    Tuyệt đối không còn như vậy, sau bao nhiêu năm kinh nghiệm, cô đã học được cách cảnh giác và sẽ không còn tin tưởng bất cứ ai tất nhiên trong đó bao gồm cả người chị gái song sinh của cô là Tịch Mộ Tuyết. 

    Nhưng cô biết đây cũng là một cơ hội tốt, cô sẽ tìm cách giả làm phục vụ hoặc khách bình thường, rồi lặng lẽ mạng Tiểu Mao Vũ rời đi. 

    Dù sao thì bữa tiệc đính hôn cũng có rất nhiều người, Đông Phương gia chưa chắc đã kiểm soát hết khách mời được, còn chưa nói đến phục vụ, bọn họ làm sao mà biết mặt hết. 

    Nghĩ đến đây, Nhan Như không nói gì với Tịch Mộ Tuyết nữa, im lăng cởi chiếc váy cô đang mặc đưa cho cô ta, Tịch Mộ Tuyết cũng đã đổi hết các thứ trong túi của cô.

    Tịch Mộ Tuyết mặc áo vào, đeo túi xách, sau đó vênh váo đi ra khỏi phòng, soi gương bên bồn rửa mặt, sau đó uyển chuyển đi đến phòng thay đồ VIP cách đó không xa. 

    Nhan Như mặc quần áo của Tịch Mộ Tuyết, huống chi hôm nay Tịch Mộ Tuyết đã có chuẩn bị trước, quần áo thoải mái, khăn quàng cổ cùng với một cặp kính râm rộng vành. 

    Cô chỉ hoá trang thành Tịch Mộ Tuyết, nhưng thật ra cũng không cần hóa trang, hai người trông giống hệt nhau, cứ thế mà ngẩn cao đầu rời khỏi Ỷ La. 

    Chiếc xe đưa cô đến đây vẫn đợi ở cửa, đương nhiên người sẽ ngồi vào không phải cô nữa mà là Tịch Mộ Tuyết đang trang điểm bên trong, cô bây giờ đã là người qua đường đối với tài xế của Đông Phương gia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook