Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Chương 245: Đạo diễn Chu Dương!

Nhất Cố Tương Nghi

28/04/2021

Bên cạnh Phó tổng nhìn Chu Dương thích Cố Vân Tịch như vậy đối với lần này chuyện tình giải ước, hắn càng bất mãn!

Cố Vân Tịch cúi đầu, có chút ủy khuất nói: "Thật xin lỗi Chu đạo diễn, tôi"

Cố Vân Tịch lời còn chưa nói hết, Đỗ Thiếu Nông lại mở miệng cắt đứt "Chu đạo diễn, chuyện này là Vân Tịch tuổi còn nhỏ cân nhắc không chu toàn đối với lần này, tôi đại biểu công ty hướng anh nói xin lỗi, nếu sớm biết Vân Tịch đã sớm cùng anh ký hợp đồng, đây cũng là không có chuyện như bây giờ!"

Chu Dương thấy Đỗ Thiếu Nông một cái đem sai đẩy tới trên người Cố Vân Tịch cũng đã biết Cố Vân Tịch ở An nghệ có tình huống gì!

Có thể thấy, An Đời Lâm căn bản cũng không thích nữ nhi này, Đỗ Thiếu Nông thậm chí càng không có ý định bồi dưỡng cô, nếu không Đỗ Thiếu Nông tuyệt sẽ không có thái độ này!

Coi như hắn cùng Rừng Sâu có thù oán, Cố Vân Tịch cũng là con gái An gia, hắn tuyệt đối không dám làm vậy!

Hôm nay như vậy, chỉ có thể nói rõ là vấn đề An Đời Lâm.

Chu Dương không để ý đến Đỗ Thiếu Nông, như cũ muốn giữ lại Cố Vân Tịch "Vân Tịch, cô có muốn hay không trở về suy nghĩ thật kỹ? Đây chính là vai chính cũng là cô trước mắt có cơ hội tốt nhất, một khi ra diễn, nghỉ hè năm nay cô nhất định sẽ đại bạo!"

"Cô có biết hay không cũng bởi vì có cô ra diễn, tôi đặc biệt sửa lại vở kịch, điều này cần tài diễn xuất vô cùng cao mới có thể phát huy ra được, trừ cô tìm người khác tôi không yên tâm a!"

Thấy Chu Dương đối với Cố Vân Tịch coi trọng như vậy, bên cạnh Phó tổng thật muốn cứ như vậy trực tiếp để cho Cố Vân Tịch diễn!

Thiệt là, An tổng gần đây là càng già càng hồ đồ!

Mấy năm này công ty phát triển cũng không tốt, mặc dù An Vân Tuyết là con dâu tương lai Tần gia, nhưng thi hành lớn lên người có cái tính tình đó, hắn cũng không có cảm thấy An nghệ từ trong lấy được chỗ tốt gì!

Ngược lại là toàn bộ An thị tập đoàn đều giúp túi tiền Tần gia, vô điều kiện hướng Tần gia cung ứng tài nguyên, Tần gia sản nghiệp của mình, những năm này nếu là không có An thị tập đoàn tiếp viện làm sao có thể phát triển nhanh như vậy?

Chu Dương càng coi trọng Cố Vân Tịch, lòng phòng bị Đỗ Thiếu Nông liền càng mạnh, hắn phải hãy mau đem Cố Vân Tịch tuyết giấu nếu không nói không chừng thật là có một ngày cô đỏ thẫm!

"Chu đạo diễn, chuyện này là Vân Tịch không hiểu chuyện, chúng tôi chân thành nói xin lỗi với anh, tiền vi ước chúng tôi nhất định sẽ cứ theo lẽ thường cho anh"

"Anh cho là tôi quan tâm về tiền vi ước kia?" Chu Dương cả giận nói.

Đỗ Thiếu Nông lúc này, còn thật không dám chọc giận Chu Dương, dẫu sao hắn còn phải đề cử An Vân Tuyết!



Hắn cười một tiếng "Lấy địa vị Chu đạo diễn ngài, dĩ nhiên là không quan tâm ít tiền này, chẳng qua là chúng tôi không phải quả thực không có biện pháp mà! Xin Chu đạo diễn thông cảm nhiều hơn, Vân Tịch bên này quả thật không có thời gian"

"Anh nhìn tốt đi tôi đề cử cho anh một nghệ sĩ, công ty chúng tôi còn có rất nhiều"

"An nghệ căn bản là không có diễn viên trẻ tuổi diễn tốt, anh chẳng lẽ để cho tôi tìm sao sáng đã già kia của công ty các anh sao? Bộ kịch này diễn viên đều là người tuổi trẻ, vai nam chính Trình Tấn cũng rất trẻ tuổi, anh chẳng lẽ muốn tôi tìm một nữ diễn viên có thể làm mẹ hắn đi theo hắn diễn tình nhân? Cùng hắn nói chuyện yêu đương?"

Đỗ Thiếu Nông:" "

Chu Dương nhìn về phía Cố Vân Tịch" Vân Tịch là trước mắt quốc nội tất cả hoa nhỏ chính giữa, cá nhân tôi cho là kỹ thuật diễn tốt nhất cũng nhất có tiềm lực phát triển của một nữ diễn viên, bộ kịch này nếu là Vân Tịch không diễn, vậy tôi chỉ có thể đi tìm Lá Hoa Thanh cái cấp bậc lưu lượng minh tinh đó! "

" Chớ a Chu đạo diễn! "Đỗ Thiếu Nông thấy Chu Dương phải đi tìm người khác, vội vàng mở miệng" Cái này Chu đạo diễn, anh thích Vân Tịch như vậy, xem ra đối với An nghệ chúng tôi là ấn tượng tốt, công ty chúng tôi thật sự có rất nhiều diễn viên trẻ tuổi ưu tú, trước mắt thì có một người vô cùng thích hợp, chính là Vân Tuyết của chúng tôi, cô ấy tuổi còn trẻ lưu lượng cũng rất cao, gần đây "

" Vân Tuyết là ai? "Chu Dương mặt đầy nghi ngờ" Vòng giải trí chưa nghe nói qua cái hoa nhỏ nổi danh đó họ Vân a? "

Đỗ Thiếu Nông:" "

Cố Vân Tịch cùng Rừng Sâu thiếu chút nữa bật cười, Chu đạo diễn ngươi sao không đi làm diễn viên? Nhất định chính là một hí tinh mà!

Đỗ Thiếu Nông ho nhẹ hai tiếng, che giấu một chút lúng túng, lúc này mới nói:" Vân Tuyết không phải họ Vân, họ cô ấy là An, đích Tiểu công chúa An nghệ chúng tôi, cha cô ấy là chủ tịch tập đoàn An thị của chúng tôi! "

Chu Dương nhướng mày một cái" Quan hệ nội bộ? "

Đỗ Thiếu Nông:" "

Cố Vân Tịch:" "

Rừng Sâu:" "

Phó tổng:" "

Đỗ Thiếu Nông lần nữa ho nhẹ hai tiếng, mở miệng nói:" Chu đạo diễn, Vân Tuyết chúng tôi mặc dù là công chúa An gia, nhưng kỹ thuật diễn cô ấy rất tốt, những năm này ở trong vòng phát triển tình thế rất tốt, diễn qua rất nhiều kịch lớn, cũng coi là có kinh nghiệm! "



" Gần đây cô ấy ra diễn Lạc Khinh Linh tiếng hô cũng rất cao, trước kia ra diễn những nhân vật kia, có thể cũng là lửa lớn, nếu là cô ấy tới diễn Lạc Khinh Linh, nhân khí phương diện đầu tiên là không cần lo lắng! "

Chu Dương như cũ cau mày" Nghe anh, cô gái này nhân khí phải rất cao a! "

" Đúng vậy đúng vậy! "Đỗ Thiếu Nông hỉ tư tư nói" Là Vân Tuyết "

" Vậy tôi làm sao chưa nghe nói qua? "

Đỗ Thiếu Nông:" "

Cố Vân Tịch:" "

Rừng Sâu:" "

Phó tổng:" "

Bên cạnh Phó tổng cũng sắp nghe không nổi nữa, hắn cũng thay Đỗ Thiếu Nông lúng túng!

Đỗ Thiếu Nông ở chuyến này đi lăn lộn lâu, da mặt đã luyện ra, vội vàng cầm ra một ít hình An Vân Tuyết, còn có một ít tài liệu cho Chu Dương nhìn.

" Chu đạo diễn, anh nhìn một chút, đây chính là tài liệu Vân Tuyết, cô ấy thật ra diễn qua rất nhiều kịch lớn, có những kinh nghiệm này, tự nhiên có thể diễn tốt Lạc Khinh Linh. "

" Anh nhìn một chút tấm hình này, giá hình dáng cổ trang xinh đẹp bao nhiêu? Cô ấy xem duyên rất tốt, hơn nữa cô ấy từ nhỏ chính là Tiểu công chúa, cùng Lạc Khinh Linh không ăn nhân gian lửa khói khí chất rất giống rất giống! "

Chu Dương tượng trưng lật xem tài liệu An Vân Tuyết!

Đỗ Thiếu Nông thấy có triển vọng, vội vàng thao thao bất tuyệt bắt đầu khen An Vân Tuyết" Chu đạo diễn, Vân Tuyết thật rất ưu tú, chúng tôi mãnh liệt đề cử anh dùng Vân Tuyết như vậy An nghệ có thể cho anh rất nhiều ưu đãi, gia nhập đầu tư đều được, Vân Tuyết có thể mang đầu tư vào tổ, có cô ấy, vốn của anh chỉ biết nhiều hơn thôi, đây đối với đề cao chất lượng Thịnh thế Vương phi cũng có chỗ tốt phải không? "

" Anh nếu đáp ứng, An nghệ chúng tôi còn có thể đề cử càng nhiều hơn nghệ người tới điều kiện không so đo, chỉ cần anh thích, cảm thấy có thể sử dụng, diễn viên An nghệ chúng ta tùy anh chọn, phương diện thù lao anh yên tâm, tuyệt đối thấp, giá dẫu sao vốn hẳn dùng càng nhiều hơn ở chế tạo thượng mà không phải là thù lao diễn viên, ngài nói có đúng hay không? "

Chu Dương không nói gì.

Đỗ Thiếu Nông tiếp tục nói:" Vân Tuyết là con dâu tương lai Thi hành cao nhất tỉnh Giang Nam, Chu đạo diễn ngài suy nghĩ một chút, dùng Vân Tuyết, tuyệt đối sẽ không để cho anh thua thiệt"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook