Hôn Trộm 55 Lần

Chương 226: Nghi can có mùi yêu (14)

Diệp Phi Dạ

08/04/2016

Vốn dĩ buổi chiều trợ lý không có lái xe đi ra ngoài, thế nhưng Lục Cẩn Niên lại nói với Trình Dạng rằng trợ lý lái xe của anh đi, nên anh muốn đi nhờ xe...

Rõ ràng anh nói dối. . . Nhưng mục đích anh nói dối để làm gì?

Trong công ty Hoàn Ảnh Truyền Thông, cô thuận miệng nói một câu Kiều An Hảo thích ăn tôm, buổi tối Lục Cẩn Niên mời cả đoàn quay phim ăn tôm.

Hôm xảy ra tai nạn xe, trước tiên anh và Trình Dạng cùng chạy tới hiện trường, quan sát Kiều An Hảo một hồi, rồi không nói tiếng nào đón xe rời đi.

Còn buổi tối, lúc Kiều An Hảo múa, anh nhìn chằm chằm Kiều An Hảo đến xuất thần, còn trong túi xách của Kiều An Hảo có bình thuốc nhỏ. . .

Kiều An Hạ dùng sức nắm chặt bồn rửa mặt, đến mức đầu ngón tay cũng trắng bệch, trong ngực lại nổi lên một sự khó chịu.

Nếu mà nói dự cảm trong đầu cô vừa rồi chẳng qua là trực giác lung tung của phụ nữ, vậy thì bây giờ, mặc dù Kiều An Hạ không nắm chắc một trăm phần trăm, nhưng cũng có chín mươi phần trăm, Kiều An Hảo chính là người mà Lục Cẩn Niên yêu nhiều năm như vậy, thủy chung cũng không hề muốn từ bỏ!

Lại là Kiều An Hảo, lại là Kiều An Hảo. . .

"Hạ Hạ? Hạ Hạ?" Kiều An Hạ mơ hồ nghe giống như có người gọi mình, cô mờ mịt nâng mắt lên, nhìn về người trước mặt, một lúc có hơi không phản ứng kịp.

Trình Dạng nhíu mi, nắm lấy bả vai Kiều An Hạ, giọng nói khẩn trương: "Hạ Hạ, em không thoải mái chỗ nào sao?"



Kiều An Hạ liếc mắt nhìn tay đặt trên bả vai, ngẩng đầu lên lần nữa, nhìn về người trước mặt, sau đó mới từ từ phục hồi tinh thần lại, nhìn Trình Dạng lắc đầu, nói: "Em không sao."

Trình Dạng đưa tay sờ trán Kiều An Hạ, nhiệt độ bình thường, trong lòng lo lắng mới dần bình tĩnh lại, vẫn hơi không yên lòng quan tâm hỏi một câu: "Sao sắc mặt em lại có vẻ không tốt?"

Kiều An Hạ miễn cưỡng nở một nụ cười, sau đó sà vào lòng của Trình Dạng, nhắm mắt lại, yên lặng một hồi, mới nhỏ giọng yếu ớt nói: "Em hơi mệt mỏi, chúng ta trở về nghỉ ngơi đi."

"Được." Trình Dạng nhanh chóng đồng ý, ôm lấy Kiều An Hạ, xoay người đi ra khỏi phòng vệ sinh, đi được một đoạn, chợt Trình Dạng lại hỏi một câu: "Hạ Hạ, em thực sự không sao chứ? Có chỗ nào không thoải mái thì phải nói với anh, anh đưa em đi gặp bác sĩ."

Trong lòng Kiều An Hạ nổi lên một tia ấm áp, lắc đầu với Trình Dạng, lời nói dối mang theo vài phần nũng nịu: "Có lẽ là em đến tháng, vừa rồi bụng hơi đau một chút, thật sự không có chuyện gì."

Lâm Thi Ý chưa tốt nghiệp cấp ba, thì đã thôi học, lúc đầu còn là một cô gái bình thường, dựa vào vẻ ngoài và vóc dáng đẹp, nên có không ít đại gia lắm tiền, có cuộc sống xa hoa bao nhiêu người hâm mộ, năm cô ta mười chín tuổi, cô ta may mắn gặp được một người làm bên truyền thông trong một bữa tiệc, mặc dù người đó đã năm mươi tuổi nhưng Lâm Thi Ý lại ảo tưởng mình có thể trở thành người có tiếng tăm và quyền lực, vì thế cuối bữa tiệc ngày hôm đó vụng trộm nhét số điện thoại của mình vào trong tay người đàn ông năm mươi tuổi đó.

Cũng chính nhờ sự chủ động cho số điện thoại của Lâm Thi Ý, đã hoàn toàn mở ra cuộc sống của cô ta trong giới giải trí.

Từ mười chín tuổi đến hai mươi bảy tuổi, trong thời gian tám năm này, sự nghiệp của Lâm Thi Ý trong giới giải trí, vẫn luôn trong trạng thái đi lên.

Đương nhiên, kim chủ ở sau lưng của cô ta, cứ tiếp tục thay đổi người khác, hơn nữa còn ngày càng lợi hại.

Dù sao, tham gia vào trong giới này, đa phần, không liên quan đến thực lực, mà là nhờ hậu thuẫn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Trộm 55 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook