Hôn Trộm 55 Lần

Chương 227: Nghi can có mùi yêu (15)

Diệp Phi Dạ

09/04/2016

Lâm Thi Ý thật sự rất ghét Tống Tương Tư, ban đầu cô ta cũng cố gắng so tài với Tống Tương Tư, nhưng mà con người Tống Tương Tư này cũng quá quái dị, nghe nói cô ta một thân thanh cao trong giới giải trí, nhưng có chuyện gì tốt cô ta cũng có được, lại dường như không có người chống lưng, nhưng nói cô ta có chỗ dựa, thì nhiều năm như thế này lại không hề lộ ra bất cứ vết tích gì.

Trong giới giải trí đều nói Tống Tương Tư là nữ diễn viên thiên tài trăm năm khó gặp, Lâm Thi Ý có đấu thế nào cũng đấu không lại Tống Tương Tư, cuối cùng đành biết điều mà nhận thua.

Trừ Tống Tương Tư ra, trong tám năm, Lâm Thi Ý không ngừng dùng thủ đoạn, dù dựa vào nam minh tinh để lôi kéo sự chú ý, hay là uy hiếp dẫm lên đối thủ nữ của mình, nói tóm lại, cô ta lên như diều gặp gió, cho đến khi Kiều An Hảo giành được vai nữ phụ của cô ta trong "Khuynh Thành Thời Gian", thì cô ta mới bắt đầu gặp xui xẻo.

Chuyện xích đu vẫn khiến cho cô ta lo lắng, bớt phóng túng đi rất nhiều, cũng khiêm tốn rất nhiều, kết quả, cô ta phát hiện, vận khí của mình không hề có dấu hiệu chuyển biến tốt, mấy ngày nay không giải thích được, những lời mời trước đây của cô ta đều bị hủy, thậm chí trong một lần phỏng vấn, cô ta cố ý để lộ ra áo lót, hở nửa bầu ngực, muốn mượn động tác nhỏ này, để được đăng lên weibo, kết quả đám phóng viên vẫn luôn để ý loại scandal này, lại không hề chụp ảnh của cô ta.

Lâm Thi Ý cảm giác được nguy cơ trong sự nghiệp của mình, cho nên liền nghĩ cách lấy lòng những người có tiếng trong giới giải trí mà mình biết, ai ngờ kết quả là không biết có phải những người đó đều thống nhất với nhau không, mà toàn bộ đều tránh mặt cô ta.

Lâm Thi Ý tham gia trong giới giải trí nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên gặp phải tình trạng kêu trời trời không biết, gọi đất đất chẳng hay như vậy.

Trong giới giải trí không thiếu nhất chính là minh tinh, nếu như sự chú ý của người đó bị tụt xuống, không bao lâu sau, sẽ bị mọi người quên mất.



Cho nên Lâm Thi Ý cảm thấy mình nhất định phải tìm được một sự trợ giúp, dù có người gây phiền toái sau lưng cô ta, cũng không thể phá hủy được tương lai của cô ta, cho nên cuối cùng nghĩ tới nghĩ lui, cô ta liền nhớ tới người duy nhất bây giờ cô ta có thể gặp được, bầu Tôn.

Bởi vì cô ta biết, gần đây bầu Tôn đang chuẩn bị quay một bộ phim cổ trang lớn.

Nào ngờ kết quả lão sắc quỷ này, mỗi lần nửa đêm cô ta tới tìm, ông ta đều có bộ dạng ai đến cũng không từ chối, cô ta cũng hết sức phối hợp, kết quả sau khi phối hợp xong, tuy ông ta nói rất dễ nghe, nhưng lại không có hành động thực tế nào.

Lâm Thi Ý cũng cảm giác được bầu Tôn cố tình đùa bỡn mình, nhưng cô ta có tức giận thì cũng không dám nói, chỉ có thể càng ra sức lấy lòng ông ta.

Không biết là vận khí cô ta tốt, hay là ông trời vẫn không nỡ tuyệt đường sống của cô ta, cho nên lúc cô ta đi tìm bầu Tôn thì lại cho cô ta tìm thấy một con đường sống.

Lâm Thi Ý có thẻ phòng của bầu Tôn, nửa đêm lẻn vào phòng ông ta, trèo lên giường ông ta, muốn cho bầu Tôn một bất ngờ, kết quả khi vừa yên lặng đi vào phòng, lại nghe thấy giọng nói của bầu Tôn truyền đến.

"Những nữ ngôi sao này, người có thể chơi đùa thì còn có ai, chỉ có Tống Tương Tư là chưa động đến, chẳng qua cũng không thể động, để bảo đảm vé rạp phim, ai mà không xem cô ta như thần tiên mà cúng bái chứ... À, khoan hãy nói, còn có một người, rất đẹp... còn đẹp hơn Tống Tương Tư, thuần khiết sạch sẽ, hơn nữa chỉ nhìn một lần là thấy thanh khiết tự nhiên, không có chỉnh sửa... gọi là Kiều An Hảo gì đó... tôi vô cùng hứng thú với cô ta, chỉ là giăng bẫy thế nào cũng không được, có lẽ do không chiếm đoạt được, cho nên trong lòng có hơi ngứa ngáy...."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Trộm 55 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook