Hôn Trộm 55 Lần

Chương 913: Sau này (29)

Diệp Phi Dạ

03/09/2016

Khi cô gái kia chuẩn bị thả lọ thuốc mỡ vào trong túi, Hứa Gia Mộc đột nhiên mở miệng, hỏi một câu: "Cô tên là gì?"

"Tôi sao?" Cô gái ngẩng đầu lên, hướng về phía Hứa Gia Mộc nở nụ cười một cái: "Tư Tư, tôi tên là Dương Tư Tư."

Tư Tư... tinh thần Hứa Gia Mộc hơi hoảng hốt một chút, liền thốt lên hỏi một câu: "Nhớ tương tư sao?"

"Vâng, nhớ hoài niệm." Cô gái dường như rất thích cười, không nói một câu, liền lộ ra một loạt răng nanh ngay ngắn, sau đó lọ thuốc mỡ cô chưa đặt vào trong túi đã đưa tới trước mặt Hứa Gia Mộc: "Lọ thuốc mỡ này, anh vẫn nên cầm đi, dùng rất tốt, bằng không ngày mai ngón tay anh sẽ sưng lợi hại hơn, có thể viết chữ cũng không cầm được."

Hứa Gia Mộc trầm mặc một lát, nhưng vẫn vươn tay nhận lấy, giọng nhẹ nhàng nói một câu: "Cảm ơn."

Sau đó, Hứa Gia Mộc không trở về trong bữa tiệc, mà cùng Dương Tư Tư đứng ở trên sân thượng hàn huyên rất lâu, tính tình Dương Tư Tư rất hoạt bát, ngược lại có phần giống với Hứa Gia Mộc còn trẻ, lúc nói chuyện, thích hoa chân múa tay vui vẻ, Hứa Gia Mộc dựa vào trên vòng ban công bảo hộ, lẳng lặng nghe cô nói.

Anh từ trong miêu tả của cô gái biết, cô không phải là con nhà giàu, cô sinh ra ở trong một trấn nhỏ Hà Bắc, thi đỗ trường học y khoa, sau khi tốt nghiệp làm một bác sỹ trong bệnh viện ngay tại Bắc Kinh, một tháng lĩnh không tới 8000 đồng tiền tiền lương, đêm nay cô sở dĩ có thể đi vào bữa tiệc này, là một bạn tốt của cô mang vào.

Khi bữa tiệc tan cuộc, Hứa Gia Mộc tự mình đưa Dương Tư Tư trở về nhà, cô thuê chung phòng ở vùng ngoại thành Bắc Kinh.

Khi Dương Tư Tư xuống xe, hai người còn để lại phương thức liên hệ cho nhau.



Từ sau khi từ biệt ở bữa tiệc, Hứa Gia Mộc và Dương Tư Tư không gặp mặt, hai người chỉ dùng tin nhắn di động để liên hệ.

Hứa Gia Mộc ở trong danh bạ điện thoại, lưu số điện thoại của Dương Tư Tư. "Tư Tư" tên này, mặc kệ anh làm gì, chỉ cần "Tư Tư" gửi tin nhắn đến cho anh, anh đều trả lời lại, cho dù đang họp hay chiêu đãi khách hàng, cũng không ngoại lệ.

Hứa Gia Mộc và Dương Tư Tư trong hiện thực bắt đầu tiếp xúc, là ở một tuần sau vào ngày sinh nhật Dương Tư Tư, cô mời mấy người bạn bè ăn cơm, cũng gọi anh.

Một đêm kia, Dương Tư Tư uống rượu, Hứa Gia Mộc hỏi nơi ở cụ thể của cô, cô mơ hồ trả lời không rõ, cuối cùng Hứa Gia Mộc thuê một gian phòng trong khách sạn gần đó, khi anh làm thủ tục thuê phòng, điền thong tin của Dương Tư Tư, anh từ trong túi xách tùy than của cô mang theo, lấy ra chứng minh thư của Dương Tư Tư, đưa cho quầy lễ tân, làm thủ tục xong, Hứa Gia Mộc cầm bút, lúc ký tên, lại ký thành "Tống Tương Tư".

Hứa Gia Mộc tiêm ngừng một chút, qua khoảng mười giây, anh viết thành một cái tên khác, ở trên một bên chỗ trống, một lần nữa nắn nót viết xuống ba chữ "Dương Tư Tư".

Hứa Gia Mộc đưa Dương Tư Tư vào phòng khạch sạn, trở về Cẩm Tú Viên.

Anh tắm sạch sẽ, nằm ở trên giường, nhưng là một đêm mất ngủ.

Rõ ràng nói với mình phải tiến hành cuộc sống mới, nhưng... tiếp xúc nhiều cô gái như vậy, tại sao lại cứ chọn liên hệ với một người con gái tên là "Tư Tư".

Anh mỗi ngày đều gửi tin nhắn với "Tư Tư", anh mở miệng gọi Dương Tư Tư là "Tư Tư", nhưng, những tin nhắn của anh này, tên trong miệng anh, đến cùng là người nào, gọi cho ai nghe?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Trộm 55 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook