Hôn Trộm 55 Lần

Chương 914: Sau này (30)

Diệp Phi Dạ

03/09/2016

Ngày hôm sau, Hứa Gia Mộc nhận được điện thoại của Dương Tư Tư, cô nói vì muốn bày tỏ cảm ơn với anh, mời anh ăn cơm trưa.

Hứa Gia mộc biết, sợ là Dương Tư Tư có vài phần ý tứ với mình, mới có thể lấy cớ tiếp cận mình.

Hứa Gia Mộc không bài xích Dương Tư Tư tiếp cận như vậy, thậm chí anh rất cố gắng để cho mình có thể ở chung hòa hợp với Dương Tư Tư, sau đó kết hôn, sinh con, sau đó... Cứ bình thường như thế sống cả đời.

Cuối cùng Hứa Gia Mộc đồng ứng ăn cơm trưa với Dương Tư Tư.

Sau khi ăn xong bữa cơm trưa đó, mặc dù hai người không có chỉ đích danh, nhưng quan hệ đã danh chính ngôn thuận một chút.

Trên thực tế cơ hội Dương Tư Tư và Hứa Gia Mộc tiếp xúc càng ngày càng nhiều, Hứa Gia Mộc đối với cô rất tốt, giống với những người đàn ông tốt trên thế gian khác, đưa cô đi dạo phố, mua quần áo với túi sách cô thích, chủ nhật chở cô đi chơi ngoại thành, thậm chí khi anh tăng ca, anh cũng sẽ cho phép cô vào trong phòng làm việc của anh, có đôi khi anh bận rộn tương đối trễ, khi thấy Dương Tư Tư ru rú ở trên sofa ngủ, anh sẽ choàng tấm thảm lên cho cô, lại thêm đến như Dương Tư Tư đề xuất bảo anh cai thuốc, cuối cùng anh không thể từ bỏ, nhưng lại ở trước mặt cô, không hề hút thuốc.

Nói ngắn lại, anh làm không có gì để bới móc.

Không biết có phải tim đã chết, những ngày gần đây Hứa Gia Mộc trải qua nhạt nhẽo không có chút hương vị, ngay cả chính anh, đôi khi cũng hoảng hốt, có phải mình đã thật sự buông xuống được Tống Tương Tư không?

Có một tuần, Hứa Gia Mộc đưa Dương Tư Tư ra vùng ngoại thành tắm suối nước nóng.

Hứa Gia Mộc thuê hai gian phòng, ngâm nước Ôn Tuyền trở về, là 10 giờ tối, Dương Tư Tư tắm rửa, mặc một áo ngủ đơn bạc, chạy đến phòng anh tìm anh cùng xem phim.

Hứa Gia Mộc không cự tuyệt.

Thật ra đều là nam nữ trưởng thành, hành động của Dương Tư Tư này, đến cùng ám chỉ cái gì, Hứa Gia Mộc không phải không hiểu.



Dương Tư Tư chọn bộ phim kia, bên trong đúng lúc có một đoạn hình ảnh hoạt sắc sinh hương.

Có lẽ bởi vì Hứa Gia Mộc quá bình tĩnh, không có nửa điểm chủ động, ngược lại khuôn mặt nhỏ nhắn của Dương Tư Tư hồng hồng, bắt đầu chuyển động, cô nhìn không chớp mắt xem tivi, tay lại mò mẫn hướng về phía tay anh.

Ở một giây đầu ngón tay Dương Tư Tư chạm vào Hứa Gia Mộc kia, dường như Hứa Gia Mộc theo bản năng rút tay ra.

Phản ứng của Hứa Gia Mộc rất mãnh liệt, cự tuyệt rõ ràng, làm cho một cô gái chủ động xấu hổ không chịu nổi.

Bên trong không khí, trong nháy mắt trở nên có chút ngưng trệ.

Đáy mắt Dương Tư Tư đã tích trữ nước mắt, thậm chí còn một chút hoảng hốt cùng luống cuống.

Cô thừa nhận cô yêu người đàn ông này, cô cũng biết cô không xứng với anh, nhưng anh đã chủ động hỏi cô tên gì, cho cô phương thức liên lạc, cô thừa nhận về sau đều là cô chủ động, nhưng anh cũng không có cự tuyệt...

Bọn họ quen biết đã gần một tháng, anh chưa từng chạm qua cô một chút, cho dù là ngẫu nhiên lúc qua đường, anh sợ cô bị xe đụng, cũng không chịu dắt tay cô, nhiều nhất là cách quần áo, kéo một cánh tay của cô.

Hứa Gia Mộc không nhìn Dương Tư Tư ở bên cạnh, cũng biết sắc mặt cô lúc này rất khó nhìn, ngay lúc anh nghĩ mình muốn mở miệng nói với cô chút gì, di động của anh đột nhiên vang lên, phá vỡ không khí đè nén trong phòng, Hứa Gia Mộc thở một hơi buông lỏng, vội vàng sờ điện thoại di động, nhận nghe.

Điện thoại là La tổng gọi tới, nói với anh là có vấn đề liên quan đến chụp ảnh quảng cáo.

Dương Tư Tư ở lúc Hứa Gia Mộc nghe điện thoại, liền tắt ti vi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Trộm 55 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook