Hôn Trộm 55 Lần

Chương 915: Sau này (31)

Diệp Phi Dạ

03/09/2016

Hứa Gia Mộc ngồi ở bên cạnh cô nghe điện thoại, đều nói một chút chuyện công việc, anh không có chút ý kiêng dè nào.

Giọng anh trầm thấp bình thản, rất dễ nghe, làm cho cô có cảm thấy giống như là đang nghe một bài hát ca dao cảm động.

Dương Tư Tư không kìm lòng nổi liền quay đầu nhìn về người đàn ông đang nghe điện thoại, dáng dấp anh rất khôi ngô rất đẹp trai, cho dù đến bây giờ, cô có cảm giác mình cùng với anh, có phải một giấc mộng không.

Thật ra thì đáy lòng cô hiểu rõ, rất có thể người đàn ông này, đối với mình không có ý gì, nếu không anh ngay cả đụng đều không đụng mình một cái, nhưng cô thích anh, nguyện ý chờ anh tiếp nhận cô.

Hứa Gia Mộc cúp điện thoại, Dương Tư Tư coi như chuyện gì cũng chưa phát sinh, cười híp mắt nhìn anh hỏi: "Anh đầu tư mỹ phẩm, phát ngôn viên là Tống Tương Tư?"

Nhắc đến cái tên này, đáy lòng Hứa Gia Mộc hung hăng run lên một cái, nhưng từ trên vẻ mặt lại không nhìn ra bất kỳ sơ hở, bình tĩnh đến giọt nước không lọt, anh nhẹ nhàng gật đầu "Ừ" một tiếng.

"Em rất thích cô ấy đấy, đợi đến lúc cô ấy chụp ảnh quảng cáo, anh có thể mang em đi tham gia được không? Trước kia lúc em lên đại học, nằm mơ cũng muốn muốn gặp mặt cô ấy một lần, có thể cùng cô ấy chụp chung một bức ảnh."

Hứa Gia Mộc không nói gì, đây là lần đầu tiên từ khi anh và Dương Tư Tư quen biết tới nay, cô chủ động yêu cầu với anh, anh vẫn chưa sảng khoái đáp ứng như vậy.

"Đó là mơ ước của em, mặc dù bây giờ cô đã nghỉ ba năm, nhưng mà, anh biết không, trong nhiều nữ minh tinh như vậy, em vẫn thích nhất cô ấy, cho nên mang em đi tham gia, có được không?" Trong giọng nói của Dương Tư Tư, có một cỗ hương vị làm nũng.

Hứa Gia Mộc cúi thấp đầu xuống, trầm mặc một lúc lâu, mới mở miệng, nói: "Được."



Hứa Gia Mộc thật sự dẫn Dương Tư Tư đi tham gia, nhưng anh chỉ dẫn Dương Tư Tư vào phim trường, nói nhỏ vài câu với đạo diễn phụ trách quay chụp lần này, sau đó bảo Dương Tư Tư đi theo đạo diễn, tìm cho mình một cái cớ, rời khỏi phim trường.

Khi anh đi vào, liền thấy Tống Tương Tư, cô bị vài thợ hoá trang vây quanh để trang điểm, lúc nhìn đến anh, chỉ nhẹ nhàng nâng mí mắt liếc mắt một cái, sau đó cứ tiếp tục nhìn gương trang điểm trước mặt.

Tống Tương Tư trang điểm xong, đạo diễn liền mang theo Dương Tư Tư đi tìm Tống Tương Tư: "Tương Tư, đây là người ông Hứa mang đến, nói là fan hâm mộ của cô, muốn đến tìm cô kí tên chụp ảnh chung."

Tống Tương Tư đối với cô gái tướng mạo bình thường này, có chút ấn tượng, bởi vì cô ở thành phố Bắc Kinh gặp qua vài lần hình ảnh cô ấy với Hứa Gia Mộc cùng một chỗ.

Nhưng đều ở phía xa chạm mặt qua.

Tống Tương Tư cẩn thận nhìn Dương Tư Tư một lúc, khi đạo diễn cho rằng Tống Tương Tư sẽ cự tuyệt, thì cô cong môi đỏ mọng cười, bảo người chụp ảnh, sau đó còn ký tên cho Dương Tư Tư.

Ngược lại Dương Tư Tư không sốt ruột rời khỏi phim trường, mà đứng khoảng cách gần nhìn Tống Tương Tư quay chụp quảng cáo.

Hứa Gia Mộc ở bên ngoài hút vài điếu thuốc, thấy Dương Tư Tư vẫn chưa ra ngoài, thì lại quay trở lại phim trường.

Đi vào, Hứa Gia Mộc liền thấy Tống Tương Tư cười mỉm chụp ảnh, bước chân anh nhịn không được dừng lại, nhìn chằm chằm vào cô.

Kỳ thật kia cảnh đã rất đẹp, nhưng có thể đạo diễn cảm thấy Tống Tương Tư chưa phát huy được năng lực, ý bảo nghỉ ngơi một chút, chờ một lúc trở lại một lần, khi Tống Tương Tư trang điểm lại, vẫn hướng về phía Hứa Gia Mộc bên này liếc qua một cái, đúng lúc bắt gặp anh vặn mở nắp bình nước khoáng, đưa cho Dương Tư Tư uống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Trộm 55 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook