Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2073: Băn khoăn (1)

Deathstate

28/06/2019

Thế giới Thần Châu cũng phát triển nhanh chóng, trừ Tây Tần tinh vực bên kia, thế giới Thần Châu cùng khai chiến với bốn địa tinh vực, tình huống khác với ban đầu, tốc độ tiến công nhanh hơn vài lần.

Thế giới tiên cảnh đóng cửa thăng cấp, thế giới Thần Châu mở rộng cửa đi tấn công, nhất động nhất tĩnh đúng với suy đoán của Tô Kính lúc đầu, chờ thế giới Thần Châu tiêu hóa sạch những thứ đoạt được, thế giới tiên cảnh bên này đã tích lũy đủ lực lượng đi khai thác vũ trụ.

Tô Kính triệu hoán mọi người trở lại bế quan, đồng thờ, còn giao cho Thần Lâm một nhiệm vụ, sau trăm năm Thần Lâm cho hắn một đáp án thỏa mãn, đó chính là bí mật phục sinh vô hạn.

Chủ thần phân thân bị giết, đó là bởi vì có yêu tiên khí đặc thù trực tiếp phá hư bổn nguyên của đối phương. Trong tình huống bình thường, chủ thần phân thân bị giết trong thế giới sẽ lần lượt phục sinh, ít nhất nhìn có vẽ giống phục sinh vô hạn, bởi vì không ai có thể giết hắn nhiều lần như vậy.

Tô Kính đoạt thi thể chủ thần phân thân, trái tim đủ dùng để luyện chế hằng tinh chiến hạm.

Nội tạng phật đà bị cắt ra, đưa cho Thần Lâm chế tạo rất nhiều nhà xưởng luyện khí. Đúng thế, hiện tại Thần Lâm gọi thống nhất là Côn Luân công nghiệp.

Nội tạng phật đà chuyển hóa vật tư và chiết xuất luyện chế đều là lực lượng pháp tắc, ở trong đó dưới Kim Tiên khí dùng luyện chế trang bị, cũng có thể làm dây chuyền sản xuất.

Tiên nhân thế giới tiên cảnh trong ngắn hạn chỉ có một nhiệm vụ duy nhất, chính là chuyển hóa các loại tiên khí Chuẩn hóa tất cả tiên khí của mọi người, hình thành tiêu chuẩn cao nhất, tiên khí được Côn Luân công nghiệp chế tạo ra vĩnh viễn không thấp hơn tiêu chuẩn này, hơn nữa thời điểm ngươi sử dụng còn có thể tiến thêm một bước tiến hành luyện hóa tăng lên.

Thần Lâm bên này có nhiệm vụ lớn nhất chính là làm rõ bí mật phật đà phục sinh vô hạn, chỉ trong thời gian trăm năm Thần Lâm phải ra kết quả, thuần túy là bởi vì hắn có một Hà Đồ Lạc Thư phó bản.

Thần Lâm nói đơn giản, Tô Kính hiểu ngay lập tức Thần Lâm có nghiên cứu qua, đại khái đã hiểu rõ phương hướng, chỉ không suy nghĩ cẩn thận mà thôi.



Chủ thần phân thân mang linh hồn và thân thể khóa trong thế giới bổn nguyên, hơn nữa còn đồng hóa, thế giới bất diệt, linh hồn hắn sẽ bất tử, đồng thời cũng có thể lợi dụng quy tắc phục sinh

Loại phục sinh này là chân thật, thế giới bất diệt, bản thân cũng bất tử.

Bởi vì ngươi có cảnh giới quá thấp, làm như vậy sẽ dần dần bị thế giới đồng hóa, mất đi mình, linh hồn cuối cùng sẽ tiêu tán, cảnh giới vô thượng sẽ không bị lạc mới có thể làm được điểm ấy. Nếu muốn không mất đi phương hướng, lực lượng bản thân cường đại mới tốt, Tô Kính là Địa Tiên chi tổ cũng không dám làm như thế.

Cũng may Tô Kính hiện tại có kỹ thuật nên nhanh chóng đột phá cửa ải khó. Kỹ thuật phục sinh vô hạn đối lập với khế ước giả phục sinh cũng hoàn thành, chúng đối lập với nhau.

Hằng tinh chiến hạm kiểu mới dùng mảnh vỡ trái tim chủ thần phân thân làm hạch tâm hình thành tinh thần lĩnh vực phạm vi ba ngàn tiên xích. Trong phạm vi lĩnh vực này binh sĩ chỉ định có được năng lực phục sinh vô hạn.

So sánh với nhau, hành tinh chiến hạm khống chế khu vực chỉ ba tiên xích mà thôi. Vệ tinh chiến hạm khống chế khu vực chỉ có trăm vạn dặm.

Hơn nữa đẳng cấp chiến hạm giảm xuống cũng làm cho số lần phục sinh chỉ định cũng giảm xuống. Hành tinh chiến hạm chỉ có thể phục sinh binh chủng chỉ định một trăm lần, vệ tinh chiến hạm chỉ được năm sáu lần.

Một bộ phận hệ thống phục sinh nguyên vẹn, đầu tiên phải có bộ phận hạch tâm mạnh mẽ. Ví dụ như hằng tinh chiến hạm, nó dùng chính mảnh vỡ trái tim của chủ thần phân thân làm hệ thống động lực hạch tâm, lại có trận pháp phụ trợ kèm theo, tất cả đều là tiên ngọc đẳng cấp Kim làm nguồn năng lượng phụ trợ, còn phân phối hơn trăm lò luyện liệt dương.

Sau đó có hồn trì đối ứng, khoang chiến đấu, không gian chữa trị, áo giáp động lực và hệ thống chữa trị.

Trong chiến hạm kiểu mới có được khoang chiến đấu, đẳng cấp yêu cầu bình sĩ là cảnh giới Trúc Cơ. Sau khi binh sĩ đi vào có thể dùng lực lượng linh hồn, điều khiển áo giáp động lực tương ứng, từ đó chiến đấu trong khu vực chiến hạm hạn chế.



Động lực hạch tâm của áo giáp là kết cấu tổ ong, bên trong bỏ thêm chất keo vào, những chất keo này là hình chiếu vật chất của linh hồn, đó là phiên bản điều khiển vũ khí của tiên đạo.

Bên trong bỏ thêm không gian, chỉ cần có hai thành không hư hao cũng không ảnh hưởng sử dụng. Sở dĩ bên trong bỏ vào hình người là vì hi sinh thành phẩm chế tạo, từ đó giảm nhu cầu huấn luyện xuống. Trong áo giáp của binh sĩ chỉ huy cũng có hệ thống, cần phải có thời gian huấn luyện nắm giữ hệ thống này.

Hình chiếu linh hồn, hồn trì chiếu xạ, động lực áo giáp bị hủy diệt, linh hồn binh sĩ bị tổn thương không lớn, càng không có biện pháp thông qua áo giáp phản kích linh hồn binh sĩ.

Không gian chữa trị là động lực áo giáp bỏ thêm vào, mình chữa trị mấy phút là có thể đầu nhập vào trong chiến trường, không gian hệ thống chữa trị là đồ chơi nhỏ trong áo giáp, cũng là hình chiếu chữa trị. Vết thương nhỏ có thể giải quyết trên chiến trường, không cần trở lại chiến hạm xử lý.

Bởi vì hệ thống này lúc chiến đấu sẽ truyền lại cảm giác đau, binh sĩ không có bao nhiêu cảm giác, cho dù biết rõ chính mình sẽ không chết nhưng không ai muốn nếm thử cảm giác bị búa bổ vào đầu.

Áo giáp động lực là gọi chung, căn cứ nhu cầu binh chủng khác nhau, thuộc tính của những trang bị này khác nhau khá lớn.

Trong chiến hạm cỡ lớn, đến từng binh sĩ áo giáp đang điều khiển, đều có thể hình thành không nhân hóa. Ban đầu Bạch Tử Thần còn rất chán ghét hệ thống này, cho rằng đối sẽ ảnh hưởng lớn tới quân đội của nàng, đặc tính của quân đoàn vong linh bị xem nhẹ.

Nàng nhanh chóng phát hiện binh chủng vong linh viễn trình điều khiển áo giáp động lực có thân thủ nhanh hơn, hiệu quả rất tốt. Bạch Tử Thần không chút do dự đặt hàng mười hằng tinh hạm đội. Địa phủ tích lũy nhiều năm đã bị Tô Kính lấy hết hơn phân nửa.

Sở dĩ phí tiền như thế là do Bạch Tử Thần trừ đặt hàng hạm đội ra cũng mua thêm tài nguyên hậu cần đủ cho hạm đội tiêu hao vạn nă,

Đây là điểm khủng bố của hệ thống, lực lượng của chiến hạm hằng tinh có thể đối kháng pháp tắc vị diện. Loại thuộc tính bất tử này cũng tồn tại trong chiến đấu mặt đất, đây là kỹ thuật làm người ta tuyệt vọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Liên Bảo Giám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook