Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2072: Phục sinh vô hạn (3)

Deathstate

28/06/2019

- Luyện thành bao nhiêu?

- Muốn bao nhiêu có bấy nhiêu. Hơn nữa hắn chết rất triệt để, ta luyện chế không có tổn thất. Xá lợi này ta có thể luyện ra đồ chơi có tiền đồ hơn đấy.

- Là cái gì?

- Đại phạm yêu thần âm dương đan, đan này cần luyện chế từ từ, tốc độ khẳng định không thể nhanh, mỗi viên thành công có đẳng cấp Kim Tiên, cao nhất còn có thể tiến giai thành vô thượng yêu thần.

- Làm sao có thể!

- Tuyệt đối có thể luyện hóa Vị Lai Phật quốc.

Tô Mộ nói:

- Sau khi tiêu diệt chủ thần phân thân, ta đã có biện pháp luyện hóa Vị Lai Phật quốc.

- Ngươi tìm được biện pháp?

Tô Kính không thể tin được.

- Đương nhiên, thời điểm luyện chế xá lợi thì ta có mạch suy nghĩ mới, một đường trốn chết, uy áp của chủ thần tác dụng lên linh hòn ngược lại làm ta nhìn ra hư thật của hắn.

Tô Mộ nói:

- Cho ta thời gian ba ngàn năm, ta có thể thành công luyện hóa Vị Lai Phật quốc. Đến lúc đó ta tùy thời có thể điều động trên trăm vô thượng yêu thần.

Thủ hạ Tiên Đế bình thường có hơn mười vô thượng cảnh giới tiên nhân phụ tá, Tiên Đế cường đại cũng không có nói có thể chỉ huy cả trăm vô thượng Đại La Kim Tiên. Một Tiên giới cường đại, tất cả Tiên Đế liên hợp, tiên nhân cảnh giới ngoài vô thượng sẽ không vượt qua một ngàn.



Một mình Tô Mộ có thể điều động trên trăm vô thượng yêu thần, nàng có vốn liếng tranh bá vũ trụ rồi.

- Ca, ba ngàn năm thời gian rất ngắn, chỉ cần thành công thì chúng ta có thể quay lại chiếm cứ vũ trụ này, hiện tại không vội sao?

- Không vội, vũ trụ này cứ để đó, ngươi quay lại thế giới tiên cảnh luyện đan đi.

Tô Kính quyết định thật nhanh, lúc này chỉ lưu lại một lục dục thiên ma hóa thân, hắn và Tô Mộ vội vàng quay lại trùng động.

Hai người bọn họ trở về hơn nửa năm, đám người Ưng Dương lúc này mới trở về, khôi lỗi tiêu hao không còn, trên đường đi tổn thất tài nguyên vô cùng to lớn, gần như tất cả tài phú mang theo trên người mất sạch mới xem như an toàn trốn về.

Vốn không cần trả giá nhiều như vậy nhưng Khuyển Thập Lang phải bảo vệ tọa độ trùng động mới hi sinh nhiều như thế và bỏ qua truy binh, từ đó không để bọn chúng phát hiện trùng động.

Sau khi quay trở về, Tô Kính triệu hoán cao tầng tập hợp, cũng tạm thời buông chiến tranh bên ngoài, chỉ bảo trì năng lực vận hành nhất định.

Đánh chết chủ thần phân thân, thừa dịp chủ thần không có hàng lâm vơ vét một số, thu hoạch lần này làm Tô Kính giàu nhanh. Cả thế giới tiên cảnh cũng tăng đẳng cấp đủ để dung nạp chín đại Tiên Đế.

Đó là vì phật đà huyết dịch bị nhân sâm quả thụ hấp thu chuyển hóa kết quả, một tiểu thế giới khổng lồ có pháp tắc cao cấp như tiểu vũ trụ. Máu của phật đà ẩn chứa lực lượng nhân sâm quả thụ hấp thu không hết, dứt khoát chuyển hóa một bộ phận thành Địa Tiên quỳnh tương giao cho Tô Kính, sau khi hấp thu vào trong Long Xà Bát Cảnh Hồ cho Tô Quả, Tô Anh và Tô Mặc dùng.

Đẳng cấp thế giới tiên cảnh đề cao không kém gì vị diện chí cao. Trừ đạo môn chín đại Tiên Đế ra, Yêu tộc Yêu Đế, Thần Tộc Thần Hoàng, ít nhất đều có thể dung nạp ngoài ba người. Về phần cảnh giới vô thượng đủ sức dung nạp một ngàn.

Có thể đoán được, trong mấy trăm vạn năm sau, Tô Kính cũng không thể nhét đầy vị trí, thậm chí còn không đạt một phần mười.

Tât cả đều là tình báo tới từ Thôi Triết, Thôi Triết chào giá quá thấp cho nên Tô Kính cảm thấy ngại.

Tô Mộ muốn bế quan ba ngàn năm, những người còn lại không dùng được, trong trăm năm không thể tiến giai, cũng chỉ có thể tiếp tục chịu đựng. Tô Kính cũng không bất công, lần thu hoạch này trừ giữ lại cho mình, còn lại đều đưa vào trong hệ thống Côn Luân, công huân của hắn biến thành con số không thể tưởng tượng nổi, hắn muốn hối đoái cái gì cũng được.

Thời gian trăm năm có người tiến giai, có người vẫn lạc, kiếp số nhiều lần, chuyện sinh tử tuần hoàn tái diễn trong thế giới tiên cảnh.



Không ai có thể tiến giai Tiên Đế, thời gian trăm năm quá ngắn. Tô Kính đang củng cố cảnh giới của mình, trong vũ trụ này từ trước tới nay, hắn hẳn là Địa Tiên chi tổ cao cấp nhất.

Long Xà Bát Cảnh Hồ còn kém một bước, có thể hình thành tinh bích hoàn mỹ, chờ luyện hóa Vị Lai Phật quốc, Tô Kính chỉ cần hấp thu một ít tri thức pháp tắc Vị Lai Phật quốc, Long Xà Bát Cảnh Hồ có thể hoàn thiện, đến lúc đó hắn chính là vạn tiên chi vương.

Tất cả cung chủ bát cảnh cung, trừ Tô Kính ra, Tô Mộ và Mộ Ngân Mâu là vô thượng yêu thần, Vô Ưu công chúa, Đường Hà, Trần Quả đã thành tựu vô thượng Đại La Kim Tiên, chỉ cần không vẫn lạc trong chiến tranh đều là có thể thành tựu nhân vật Tiên Đế. Tố Nhân Long tiến giai có chút đặc thù, tương đương với cảnh giới vô thượng thần tiên, binh gia và đạo môn, hắn dung cả hai làm một thể.

Cung chủ Đàm Viêm đi con đường yêu tiên cũng tương đương với nhân loại cảnh giới vô thượng.

Trong địa phủ chỉ có Bạch Tử Thần thành tựu vô thượng, cường giả còn lại chinh chiến nhiều năm đã vẫn lạc. Bạch Tử Thần tiếp hồi linh hồn bọn họ trở lại, sau khi trọng sinh cũng không còn là người cũ.

Địa phủ lớn mạnh, Bạch Tử Thần không có suy nghĩ muốn làm tiếp. Hắn đề nghị đề cử Tô Kính thành tiên cảnh chi chủ, những người còn lại cũng không có ý kiến gì.

Bởi vậy Tô Kính gia tăng không ít sức chiến đấu, cảnh giới của hắn càng vững chắc.

Bạch Tử Thần tự phong Minh Hoàng, sắc phong Thập Điện Diêm La, đây là Tô Kính đề nghị. Thập Điện Diêm La thay hắn chưởng quản Địa phủ, Bạch Tử Thần kiên quyết tu hành và xem nhẹ quyền thế trong tay.

Thập Điện Diêm La, tất cả đều là cảnh giới vô thượng, đây mới là đáng sợ nhất, những anh linh chết trận được Bạch Tử Thần trọng sinh, tu hành quỷ tiên chi đạo, có cả Địa phủ ủng hộ nên tiến giai cực nhanh.

Bạch Tử Thần lựa chọn là linh hồn tinh khiết nhất.

Thần binh phủ bên kia, Lâm Tạ Hồng làm phủ chủ, Tố Nhân Long cũng thành thần tiên, có cảnh giới vô thượng. Dưới tay nàng là thập đại thần soái, hơn trăm thần tướng, mấy vạn thượng tướng quân, phía dưới có vô số đại tướng.

Bởi vì Lâm Tạ Hồng cường thế,tâậm chí bát cảnh cung hủy bỏ biên chế tiên binh phủ, chiến tranh toàn bộ giao cho Lâm Tạ Hồng xử lý.

Bát cảnh cung chỉ khống chế Côn Luân, khống chế tiên môn bên ngoài.

Tinh vực khổng lồ cũng áp dụng kế hoạch trước kia của Tô Kính nên vô cùng hài hòa, thế giới tiên cảnh và thế giới Thần Châu cũng có lai vãng trên ý nghĩa chân chính.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Liên Bảo Giám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook