[Hp/sh] A Big Surprise

Chương 1

Iris Bất Tại

05/07/2022

Ros: In nghiêng là của tui mạn phép chen ngang nha, tại vì tác giả không có phân cách ra cách tuyến thời gian á, nên đôi khi hơi khó hiểu.

Chương 01:

Editor: Rosaline

Beta: Lilly

Cứu thế chủ của thế giới pháp thuật, ngôi sao Kim rực rỡ mới nổi của giới Thần sáng, cậu bé chiến thắng tử vong kia, à không, giờ phải nói là người đàn ông, Harry Potter, hiện xếp hàng nhất trong bảng người đàn ông độc thân hoàng kim giới phù thủy Anh quốc, vị trí ban đầu kia là của Draco Malfoy, kẻ phản bội Tử thần Thực tử anh tuấn nhiều tiền, là người có cống hiến trong chiến tranh, thế nhưng rất không may, vị thiếu gia này tháng trước đã thoát khỏi thân phận người đàn ông độc thân, hắn cùng bạn tốt của cứu thế chủ, bí thư của Bộ trưởng Bộ chấp hành luật pháp —— tiểu thư Hermione Granger, cử hành nghi thức đính hôn.

Khụ, không quan trọng, quan trọng là, Harry Potter, người đàn ông độc thân hoàng kim của chúng ta, người mê đảo vô số nam nam nữ nữ, anh sắp nghênh đón sinh nhật lần thứ 20 của mình, mà ngày sinh nhật đó đúng lúc là một ngày nghỉ, đây thật là một ngày đáng chúc mừng, xứng với một kinh hỉ thật to.

Ở trong một phòng ở nhỏ trên tầng lầu âm u của tòa nhà xây dựng cong vẹo có ít nhất bốn tầng nhưng lại khá đơn sơ tọa lạc tại phía ngoài làng Ottery - St. Catchpole, một đám người đang bí mật thương lượng gì đó.

"Ha, chồn lông đỏ, rốt cuộc mày có quét tước nơi này không?" Một người đàn ông tóc bạch kim ăn mặc khéo léo bóp lỗ mũi, ghét bỏ nói.

"Không thích thì đừng đến, tao cũng đã đem Ma Xó* trên lầu đuổi đi, mày còn muốn thế nào nữa!" Người đàn ông mặt tàn nhang tóc đỏ căm tức nhìn đối phương.

*Ma Xó (Ghoul): mặc dù xấu xí nhưng không nguy hiểm. Nó trông giống chằn tinh, nhớp nháp, răng vẩu, ăn nhện và bướm đêm, thường ờ trên gác xếp hoặc chuồng trại của pháp sư. Nó hay rên rỉ và thường ném đồ đạc lung tung, nhưng thực chất nó khá ngây ngô và cùng lắm chỉ gầm gừ dọa nạt người đi ngang qua. Lực lượng cưỡng chế nó thuộc Sở Điều phối và Kiểm soát Sinh vật Pháp thuật có nhiệm vụ trục xuất nó ra khỏi những nơi cư ngụ đã bán cho dân Muggle, nhưng trong các gia đình phù thủy, nó thường trở thành đề tài tán chuyện hoặc thậm chí là thú cưng.

hpsh-a-big-surprise-1-0

"Câm miệng, chúng ta đến là để nói chuyện chính!" Một nữ sĩ tóc nâu chống nạnh trừng mắt với hai vị nam sĩ đang cố tình gây sự.

Bọn họ đồng thời ngậm miệng lại.



"A, sinh nhật của Harry cũng sắp đến rồi."

"Chúng ta phải chuẩn bị một buổi tiệc thật lớn!"

"Thiệt thời thượng."

"Làm người khác kinh ngạc."

"Chúng ta phải chơi cho thoả thích!"

"Chúng ta phải cho Harry vượt qua một ngày sinh nhật khó quên!"

Một đôi song sinh tóc đỏ nở nụ cười, lôi kéo giáo sư Thảo dược học hiện tại của Hogwart vẻ mặt mờ mịt cầm thực vật gia nhập vào mưu đồ bí mật này.

"Cỏ tình yêu thế nào? Tớ cảm thấy Harry hiện tại chỉ thiếu khuyết cái này." Giáo sư Thảo dược học đang cầm thực vật thấy không ai đáp liền tự mình ngậm miệng lại.

===tui là phân cách tuyến mà tác giả đã bỏ quên===

Bên kia, phu nhân Corner đang cùng chồng mình vượt qua tuần trăng mật khi biết mấy ông anh trai của mình chuẩn bị cho người đàn ông độc thân hoàng kim Harry một cái surprise thật to, cô trực tiếp bẻ gãy cây quạt trong tay.

"Michael, em nghĩ chúng mình phải làm chút gì." Phu nhân Corner luôn luôn bực bội với việc sau khi chiến tranh kết thúc Harry liền cùng cô chia tay, tuy rằng cô và bạn trai cũ đã nối lại tình xưa, thế nhưng cô luôn không nín được sự khó chịu này.

Quan hệ của cô và Harry cũng không tệ lắm, đặc biệt là từ lúc cô mang thai tới nay, cô cùng Harry chữa trị hữu nghị trước đó, nhưng cũng chỉ ở giới hạn hữu nghị mà thôi.

"Ôi, em yêu, chỉ cần là chuyện em phân phó." Michael cầm tay phu nhân minh, ở trên cái bụng hơi nhô lên của cô in lại một cái hôn.



"Em đã sớm khơi thông với Malfoy, hắn cũng muốn cho Harry một kinh ngạc, cho nên hắn cho em cái này, "Phu nhân Corner lấy ra một lọ dược tề màu vàng, "Đem cho Harry, đây chỉ là một trò đùa dai, em nghĩ Harry sẽ thích."

Phu nhân Corner cười xán lạn cực kỳ, tựa như một đóa hoa hồng England màu đỏ nở rộ, xinh đẹp lại thơm ngát.

Dược tề được đặt vào tay tiên sinh Corner, hắn biết lòng dạ hiền lành của phu nhân mình cùng Malfoy, bạn tốt của Harry sẽ không làm chuyện gì thương tổn tới Harry, có thể chỉ là trò đùa dai gì đó không ảnh hưởng toàn cục, tiên sinh Corner nghĩ thầm, hoàn toàn quên hỏi hiệu quả của dược tề này.

"Cứ yên tâm, em yêu, anh sẽ làm tốt chuyện này. Harry nhất định sẽ thích lễ vật của chúng ta." Ngài Corner cười cười với phu nhân Corner.

===tui là đường phân cách mà tác giả đã bỏ quên===

Cửa sau của một quán bar ngăn nắp xinh đẹp ở Luân Đôn, trong ngõ hẻm âm u, chỉ có một ngọn đèn đường phát ra ánh sáng hơi yếu, thiêu thân đang bay múa xung quanh nguồn sáng duy nhất, heavy metal* nổ vang vách tường, cả trai lẫn gái mua say ở quán bar, quần ma loạn vũ, phảng phất giống như ở một thế giới khác.

*Heavy metal là một thể loại nhạc rock phát triển vào cuối những năm 1960 và đầu 1970, chủ yếu ở Anh và Mỹ. Bắt nguồn từ blues-rock và psychedelic rock, các ban nhạc tạo nên cho heavy metal những âm thanh dày, mạnh, đặc trưng bởi âm rè khuếch đại mạnh, những đoạn solo guitar dài, nhịp mạnh, và nói chung là ồn ào. (Wikipedia)

"Hắn, ngày hôm nay lại tới sao?" Một người đàn ông tóc rối bời mang theo kính mắt hỏi vị nữ sĩ mặc hở hang dựa vào tường hút thuốc lá đứng trước mặt, bà nhìn qua đã hơn 40 tuổi, trang phục lại vô cùng thời thượng, đừng nói tới việc bà mặc thắt lưng lộ eo, ngay cả tất lưới của bà cũng làm cho Harry cảm giác không khỏe.

"Như cũ, ba bình rượu whisky, uống say như chết lại còn có thể tìm được đường trở lại." Nữ sĩ hút một hơi thuốc, che miệng cười khanh khách đứng lên, bà là một gái điếm khôn khéo, chỉ cần liếc mắt một cái là có thể phân rõ người nào là khách, người nào theo đuổi cái loại kích thích kia. Mà quý ngài kia tuyệt đối là người sau.

"À, cảm tạ. Đây là thù lao hôm nay." Người đàn ông đem bảng Anh cho nữ sĩ sau đó gãi gãi mái tóc rối thật mạnh, mang theo vẻ u sầu đầy người chính hắn cũng không biết từ đâu tới, đi trở về.

Gái điếm liếc nhìn vị coi tiền như rác kia rời đi, hôn thù lao vừa lấy được một cái, bà đem tiền mặt nhét vào rãnh ngực của mình, chuẩn bị đi mua một ít ma túy để tiêu khiển.

Đây thật là một đôi thú vị. Gái điếm đó nghĩ, đi vào quán bar quen thuộc vẫy vẫy tay với người bán ma túy, về phần tên sâu rượu kia, có thể ngày nào đó bà có hàng, có thể bán cho hắn.

→Chương sau: Chương 2→

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Hp/sh] A Big Surprise

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook