Hướng Dẫn Nuôi Trai Tinh Dễ Thương

Chương 31: Động tâm

Thư Thư Thư

08/04/2020

Edit: Miên

Châu Châu không nhận ra anh có biểu tình khác, chủ yếu là không có nhận thức ở phương diện này ý. Cô không chỉ không có cảm giác, còn quay đầu duỗi tay cầm lấy chiếc gương trên bàn, đưa đến trước mặt anh hỏi:

“Đẹp không?”

Tỉnh Hành hiện tại đã hoàn toàn không thể quản chính đôi môi của mình, anh có thể chấp nhận son môi hay không không còn là vấn đề nữa. Ngay cả khi Châu Châu lấy son môi bôi đầy mặt anh, vẽ những bông hoa lên đó, anh cũng không động đậy chút nào.

Tất cả các giác quan của anh đều tê liệt vì anh vừa mới được hôn.

Anh thắt chặt hơi thở, nhìn Châu Châu một lúc, nhìn cô như thể cô đã làm điều gì đó khác thường, và bắt đầu nhìn lại mình trong gương một lần nữa, với khuôn mặt kinh khủng, lúc này mới hoàn hồn được một chút .

Anh ta có thể làm gì nếu gặp phải một con quái vật nhỏ hoàn toàn không biết gì? Anh chỉ có thể tự kìm nén và giải tỏa sự bồn chồn, và sự ngọt ngào trong trái tim anh có thể bị kích động, chỉ có anh biết rằng đó là việc riêng của anh và không thể cộng hưởng với cô.

Điều chỉnh hơi thở và tiêu hóa của chính mình.

Sau khi tiêu hóa được một lúc, Tỉnh Hành nghiêm túc hỏi Châu Châu, giọng anh rất nhỏ:

"Ai dạy cô?"

Nghe thấy Tỉnh Hành hỏi, Châu Châu không còn nhìn vào gương nữa, và quay lại nhìn anh, không biết biểu cảm trên mặt anh có ý tứ gì, cô chớp mắt và trả lời cẩn thận:

"Tôi đã học được ở định não.”

Tỉnh Hành biết rằng "định não" mà cô ấy nói là một chiếc máy tính bảng, cô ấy chơi nó rất tốt. Vì vậy, cô vẫn học được từ việc xem video. Đối với những video đã xem và những phim truyền hình đã học, đoán chừng cô ấy không thể tự nói với mình.

Sau đó không chờ Tỉnh Hành hỏi tiếp, Châu Châu dường như có ý thức giải thích và tiếp tục nói:

"Ban đầu tôi muốn vẽ Dì Vưu, nhưng ... anh nói rằng không thể hôn người khác, tôi không vẽ bà ấy như thế này, nên tôi đã quay lại làm vấy bẩn anh ... "

Tỉnh Hành nghe cô nói như vậy, nhẹ nhõm trong tiềm thức, cảm thấy ngọt ngào hơn một cách khó hiểu, như thể đường tan chảy, cảm giác không trong tầm kiểm soát.

Anh hài lòng vì Châu Châu vẫn còn tỉnh táo, vì vậy tiền đề của việc thoa son cho anh là cô biết rằng không phải ai cũng có thể hôn. Ngay cả khi không hiểu chuyện thì cũng không đối xử bình đẳng giữa anh với người khác, điều này đủ để anh hưởng thụ.

Trước khi Tỉnh Hành cất tiếng nói, chuông cửa reo lên. Biết rằng đó là dì Vưu đã đến để dọn dẹp, anh như một tên trộm, đứng dậy khỏi ghế, với lấy khăn giấy và lau miệng. Khăn giấy thấm đầy màu đỏ và ném vào thùng rác.

Ra khỏi phòng nghiên cứu, dì Vưu vừa đến phòng khách và chuẩn bị lấy một miếng giẻ. Sàn nhà đều sạch sẽ, bà ấy thường có một con robot để quét dọn bụi bặm trên sàn. Nơi bà ấy cần dọn dẹp nhất là tủ trang trí và bụi rơi xuống từ nhiều góc khác nhau.

Khi dì Vưu thấy Tỉnh Hành bước ra khỏi phòng nghiên cứu, bà ấy tự nhiên chào hỏi:

"Cậu Tỉnh, tôi dọn dẹp một chút."

Tỉnh Hành gật đầu, không nhiều lời lắm:

"OK."

Châu Châu đi theo anh, cúi đầu xuống rồi bôi son lên môi và nhấp nhấp môi, hỏi dì Vưu:

"Dì ơi, đây là tự cháu làm, đẹp không ạ?"

Dì Vưu đã tẩy trang, hiện tại trên mặt chỉ đánh một chút phấn nền, nhẹ nhàng sạch sẽ. Nhìn thấy Châu Châu tự bôi nghệch ngoạc lên môi mình, trông thật buồn cười và dễ thương. Bà ấy không nhịn được cười một chút, nhưng vẫn nói:

"Thật xinh đẹp."

Châu Châu rất hài lòng,

"Tôi cũng sẽ trang điểm. "

Sau khi nói xong lại khoe khoang:

"Tôi còn trang điểm cho Tỉnh Hành. "

Tỉnh Hành nghe thấy Châu Châu nói với dì Vưu, khuôn mặt đột nhiên căng thẳng, sợ rằng cô sẽ lanh mồm lanh miệng nói hết mọi thứ thì đó sẽ là khoảnh khắc đáng xấu hổ nhất trong cuộc đời của anh, vì thế vội vàng lên tiếng :

"Vẽ rất đẹp."

Châu Châu hài lòng gật đầu, lặp đi lặp lại những lời của Tỉnh Hành, "Rất đẹp!"

Dì Vưu thấy quá trình tương tác này, cảm thấy Tỉnh Hành dường như không lạnh nhạt như thường lệ và anh ta có một tính khí khác, như thể có chuyện vui. Bà ấy nghĩ điều đó thật tốt, mọi người, phải có một chút niềm vui mới tốt.

Và khi bà ấy nhìn Tỉnh Hành nói chuyện, bà vô tình liếc vào tai anh ấy và thấy tai anh ấy rất hồng, bà hỏi với vẻ lo lắng:

"Thưa cậu, cậu có bị bệnh không?"

Tỉnh Hành không biết tại sao bà ấy đột nhiên lại hỏi điều này, anh cảm thấy lỗ tai vẫn còn đỏ bừng, biết bà ấy đang nói cái gì, vì vậy lặng lẽ hắng giọng và nói:

"Không, có một chút nóng thôi."

Hôm nay thực sự là một ngày nóng, dựa theo đặc thù khí hậu ở Mộng Thành thì có thể đến tháng mười cũng chưa thể mát mẻ được. Trời nóng cho đến mùa đông, và sau đó là một cơn mưa nhẹ hoặc tuyết nhẹ, có thể mặc thêm áo len và áo khoác, và quần áo mùa thu không thể mặc trong vài ngày.

Dì Vưu tin điều này, và không nghĩ nhiều về nó, bà muốn làm việc, và nói với Tỉnh Hành: "Thưa cậu, xin hãy nghỉ ngơi, tôi sẽ dọn dẹp một lúc."

Tỉnh Hành ừ một tiếng rồi tiếp tục quay lại phòng nghiên cứu, nhưng Châu Châu thì không đi theo anh vào bởi vì hiện tại cô cảm thấy tương đối hứng thú với dì Vưu. Cô biết Tỉnh Hành sẽ làm gì trong phòng nghiên cứu, nhưng không biết dì Vưu sẽ làm gì. Dì Vưu có thể dạy cô ấy trang điểm, và chắc chắn bà ấy có thể dạy cô nhiều điều khác.

Cô ấy nhớ rằng khi cô ấy còn là một con trai sông, cô ấy có thể nghe thấy dì Vưu đến và bận rộn mỗi ngày, nhưng không biết dì ấy đang làm gì. Bây giờ có cơ hội để xem, tất nhiên cô ấy phải thỏa mãn sự tò mò của mình.

Vì vậy, dì Vưu đã đi lấy giẻ lau, và cô ấy cũng muốn ngâm một miếng giẻ trong nước rồi cầm giẻ đi theo dì Vưu nhìn dì ấy lau. Tâm ý của cô là tốt, muốn giúp đỡ dì Vưu làm việc, nhưng hiệu quả thực sự chủ yếu là gây rối.

Cô ấy cũng không phải chỉ quấy rối dì Vưu. Khi dì Vưu đi vắng, Tỉnh Hành sẽ lau sàn nhà, cô ấy không giật lấy cây lau nhà, chỉ cầm một cây lau nhà khác và đi theo Tỉnh Hành, miệng nói:

"Tôi sẽ giúp anh."

Nhưng thực tế là càng giúp càng rối.

Dì Vưu rất kiên nhẫn để cô ấy dọn dẹp và quấy rối, trong khi trò chuyện với cô ấy rất nhẹ nhàng, biết rằng có gì đó không ổn, cô ấy giống như một đứa trẻ, vì vậy dì ấy cũng dỗ dành giọng nói của đứa trẻ, hỏi cô ấy:

"Châu Châu bao nhiêu tuổi? "

Châu Châu nhớ rõ những gì Tỉnh Hành nói với cô về thân thế của mình, vì vậy cô ấy đã trả lời dì Vưu:

" Tôi mười tám ... "

Dì Vưu cứ lẩm bẩm “mười tám”, tính nhẩm trong lòng một hồi, sau đó nghĩ rằng mình với cô gái này thật sự có duyên phận, không chỉ thích từ cái nhìn đầu tiên, mà còn có một cái tên thân thiện và thậm chí tuổi tác cũng vừa đủ tốt.



Bà nhìn Châu Châu và không đề cập đến bất cứ điều gì mà bà nghĩ sẽ làm Châu Châu buồn. Bà đã nghĩ rằng tai nạn của Châu Châu đã làm tổn thương não bộ, tâm trí cô trở thành một đứa trẻ và cô hẳn đã quên rất nhiều thứ, vì vậy cô có thể vô tư như bây giờ.

Nếu bạn có thể vô tư, hãy vô tư. Bạn có thể quên đi những điều tồi tệ đó.

Vì nhiều lý do, sau khi hòa đồng hơn nửa ngày, dì Vưu có tình cảm khác với Châu Châu. Cho dù thông cảm hay đồng cảm, đôi mắt đối với Châu Châu vẫn mềm mại như một vũng nước, và cũng có một thái độ nuông chiều và sủng nịnh.

Chà, tất nhiên, Tỉnh Hành có thể nhìn ra dì Vưu đối xử với Châu Châu đều xuất phát từ trái tim, không phải là một bảo mẫu chuyên nghiệp đang thực hiện việc vặt. Nhưng anh không nghĩ nhiều về điều đó, dì Vưu cũng là một người tốt bụng về mọi mặt.

Dì Vưu đối xử với Châu Châu như vậy, và Châu Châu cũng tự nhiên càng thích và dính líu với dì ấy.

Tất nhiên, người cô ấy bám dính nhất vẫn là Tỉnh Hành.

***

Dì Vưu trở về hơn nửa ngày, và dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, làm việc nhanh nhẹn hiệu suất cao, giống như một chút sức lực cũng không để phí, và ngay cả bàn ghế ngoài trời trên bục nổi phía sau nhà cũng được lau dọn sạch sẽ.

Mặc dù nhìn dì ấy làm việc nhẹ nhàng thoải mái nhưng thực chất dì ấy vẫn bị đau lưng. Đây chủ yếu là một triệu chứng còn lại sau khi làm việc trong nhà máy gần một tuần, mỗi ngày đều phải đứng, eo và chân đều phải vắt hết sức lực.

Dì ấy ăn xong bữa tối ở nhà Tỉnh Hành và dọn dẹp xong, liền tẩy trang và trở về nhà, tắm rửa rồi ngủ thiếp đi. Không ai quan tâm đến dì ấy. Dì ấy nằm trên giường xoa thắt lưng và chân, sau đó sử dụng điện thoại di động để theo dõi phim truyền hình, và sau đó xem một số video nhỏ.

Xem đến khi mí mắt không thể mở được nữa mới đặt điện thoại lên gối và đi ngủ.

Bởi vì bà ấy đã trở lại làm việc ở nhà Tỉnh Hành, và bà ấy đã rất mệt mỏi, như thể đã sử dụng quá nhiều năng lượng và thể lực, vì vậy bà ấy ngủ rất nhanh, bình thường dì ấy không ngáy, nhưng hôm nay liền nhắm mắt lại và phát ra tiếng ngáy mỏng nhẹ.

Tuy nhiên, ngay khi bà chuẩn bị đi ngủ, màn hình điện thoại di động đột nhiên reo lên, cùng lúc đó là một tiếng chuông lớn vang lên. Đó là một giai điệu thần thánh rót đầy tai mọi người và khiến mọi người run sợ.

Dì Vưu bị đánh thức bởi nhạc chuông của điện thoại di động. Dì ấy lắc lắc người và mở mắt ra, đưa tay ra để nhấc điện thoại di động một cách mệt mỏi. Khi thấy ghi chú là "Cần Cần", dì ấy đưa tới bên tai và chun mũi một chút để tỉnh táo.

"À, Cần Cần à."

Đầu giây bên Tiêu Vũ Cần rất an tĩnh, chỉ có thanh âm của cô:

"Mẹ ơi, mẹ đã kết thúc kỳ nghỉ của mình rồi à?"

Dì Vưu rất phấn khích kể từ khi nhận được cuộc gọi từ Tỉnh Hành, cầm vài đồng xu để vội vàng lên tàu điện ngầm trở lại, rồi bận rộn dọn dẹp cả nửa ngày nên cũng không có thời gian gọi điện cho Tiêu Vũ Cần.

Tiêu Vũ Cần chủ động gọi khiến dì ấy rất ngạc nhiên, theo bản năng mềm lòng và dì ấy tỉnh táo hơn. Dì ấy nói với Tiêu Vũ Cần:

"Đã trở lại, hôm nay tôi mới trở lại, mẹ vừa mới ngủ một chút."

Tiêu Vũ Cần phấn khích:

"Ngày mai là cuối tuần, con gặp mẹ được không?"

Dì Vưu chợt hiểu điều gì đó, và trái tim vừa mới ấm lên một chút đã ngay lập tức bị dội gáo nước lạnh. Nhưng bà ấy đã cố thuyết phục bản thân làm ấm trở lại, nghĩ rằng Tiêu Vũ Cần muốn biết Tỉnh Hành, nhưng chắc chắn vẫn là muốn gặp mẹ mình.

Bà nghĩ về việc trở lại vào hôm nay, vì có Châu Châu trong nhà, cô gái nhỏ đóng vai trò xúc tác giữa bà và Tỉnh Hành, khiến quan hệ giữa bà và Tỉnh Hành trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, nhưng không sao, dù gì cũng có thể mở miệng hỏi một câu.

Mặc dù bà tự an ủi mình, nhưng tóm lại vẫn không cảm thấy thoải mái lắm. Dì Vưu nhẹ nhàng hít một hơi và nói:

“Được rồi, mẹ sẽ hỏi cậu Tỉnh vào sáng mai, con đến gặp mẹ đi."

Tiêu Vũ Cần dường như rất cao hứng, rốt cuộc cũng chờ được dì Vưu nói những điều này. Mặc dù cô ta đã không nói bất cứ điều gì trước đây, nhưng cô ta đã có một chút khó chịu vì dì Vưu không thể nói một điều nhỏ như vậy.

Bây giờ không còn khó chịu nữa, cô cũng mỉm cười trong giọng nói:

"Được rồi, mẹ muốn ăn gì, con sẽ mua cho mẹ thứ gì đó ngon ngon."

Dì Vưu không cần nó, giọng nói ôn hòa:

"Không, mẹ không thể ăn bất cứ thứ gì ở đây. Cậu Tỉnh ăn gì thì mẹ ăn thứ đó. Con tiết kiệm tiền và chi tiêu khi cần. Mẹ không cần. "

Tiêu Vũ Cần không tranh luận quá nhiều, trong lòng vui vẻ nói dì Vưu đi ngủ sớm, "Chúc ngủ ngon " và cúp điện thoại.

Sau khi dì Vưu cúp máy, cơn buồn ngủ cũng không còn nữa. Bà vẫn đặt điện thoại sang một bên và mở mắt nhìn lên mái nhà trong đêm, với một chiếc đèn trắng trên đầu, và bà có thể nhìn thấy màu sắc và hình dạng rõ ràng trong đêm.

Dì Vưu luôn cảm thấy rằng bà ấy là một người gian khổ. Bà ấy đã không có một cuộc sống tốt kể từ khi bà ấy được sinh ra. Gia đình nghèo khó, lại gả cho một người còn tồi tệ hơn. Điều duy nhất khiến bà cảm thấy rằng mình vẫn còn động lực và ý nghĩa để sống là con gái Tiêu Vũ Cần.

Tiêu Vũ Cần xinh đẹp và ưu tú, đền bù lại tất cả những hối tiếc và thiếu sót trong cuộc sống của bà.

Và bây giờ bà ấy cũng chỉ có một người thân là Tiêu Vũ Cần, vì vậy tất cả tình yêu và hy vọng của bà ấy đều dành cho Tiêu Vũ Cần. Bà hy vọng Tiêu Vũ Cần có thể có một cuộc sống hoàn toàn khác với bà và trở thành một cô gái xinh đẹp, tinh tế và xuất sắc.

Đối với bản thân mình, Dì Vưu đã hình thành nhận thức về "Tôi là một người tuyệt vọng." Bà chưa bao giờ nghĩ về cách bà có thể sống, bà cảm thấy rằng mình sẽ như thế này trong cuộc sống và không có cách sống.

Vì tính cách này, bà không có yêu cầu cho người khác. Đặc biệt đối với Tiêu Vũ Cần, bà không có mong muốn nhỏ nhất để quay lại hoặc yêu cầu trả lại. Bà chỉ đưa ra, và đôi khi bà lo lắng rằng mình không trả đủ tiền để khiến Tiêu Vũ Cần sống đàng hoàng như những cô gái khác.

Bà ấy là một người mẹ bình thường và là một người mẹ tồi. Nhưng chỉ cần trong phạm vi năng lực của bà, miễn là không vi phạm luật pháp và vi phạm nguyên tắc làm người, bà ấy có thể cho Tiêu Vũ Cần những gì bà ấy có thể làm.

Bà nhìn chằm chằm vào chiếc đèn mui trắng trên mái nhà suốt đêm cho đến khi ngủ thiếp đi. Sau khi ngủ thiếp đi, bà mơ thấy mình trắng xóa một mảnh ...

***

Thức dậy sớm vào sáng hôm sau, nhưng dì Vưu không ngay lập tức đến nhà Tỉnh Hành để nấu ăn, mà đợi Tỉnh Hành gọi cho bà ấy trước khi bà ấy đi qua. Bà chỉ sợ là đến quá sớm, ảnh hưởng đến Tỉnh Hành và Châu Châu nghỉ ngơi.

Tỉnh Hành bây giờ ngủ với Châu Châu vào ban đêm. Anh ấy đã từ bỏ cuộc đấu tranh và không còn cố gắng để Châu Châu thích nghi với việc ngủ một mình, mà trực tiếp ngủ với cô ấy. Không thể vượt qua con quỷ nhỏ này, không có biện pháp thoát khỏi cô.

Tỉnh Hành không nghĩ rằng anh ta có bất kỳ cảm giác mơ hồ nào với Châu Châu trước đó, ngay cả khi anh ta có phản ứng sinh lý với cô. Anh ta là một trí thức và tự nhiên biết rằng phản ứng sinh lý này hoàn toàn bình thường vì anh ta là một người đàn ông bình thường.

Đồng thời, anh cũng cảm thấy rằng phản ứng sinh lý tự nhiên này không liên quan gì đến những cảm xúc mơ hồ. Trong ý thức của anh ta, tâm trí và cơ thể không được hợp nhất. Cơ thể anh ta có thể bị vẻ đẹp cám dỗ. Điều này là bình thường, nhưng tâm trí hoàn toàn không được phép.

Nhưng sau khi được Châu Châu hôn vào chiều hôm qua, Tỉnh Hành lần đầu tiên nghi ngờ về điều này. Đột nhiên anh không thể hiểu được cảm giác của mình dành cho Châu Châu.

Có lẽ ... có lẽ ... có lẽ ... Cũng có một chút động tâm?

Nhưng làm thế nào anh ta có thể bị ấn tượng bởi một người phụ nữ giống như con nít như vậy chứ? Có phải anh ta là một tên cầm thú? Hay đơn giản là anh thích làn da đẹp của cô, nhưng chỉ là giả vờ thanh cao?

Tỉnh Hành không thể hiểu được và không thể hiểu nó, vì vậy anh không thể tự đưa ra câu trả lời chính xác. Nghĩ quá nhiều, nhưng anh cảm thấy rằng nó ảnh hưởng đến tâm trạng của anh rất nhiều, bởi vì chỉ có một người khiến anh suy nghĩ điên cuồng như vậy.

Cô ấy cứ đi vòng quanh và khiến anh bồn chồn, không hiểu gì cả, chỉ biết ăn! Uống! Chơi!

Ngay cả khi anh thực sự bắt đầu bị mắc kẹt trong tình yêu, đó cũng chỉ là tình yêu không được đáp lại!

Tỉnh Hành đã sử dụng một đêm để điều chỉnh tâm lý của mình và nhấn mạnh những suy nghĩ không mong muốn. Kết quả là, khi anh thức dậy vào buổi sáng, anh đã bị những người nằm trên tay mình quấn lấy, anh đành phải đi tắm nước lạnh để hạ nhiệt.



Hít một hơi thật sâu trong khi tắm nước lạnh, anh nhắm mắt lại và nghĩ:

"Tại sao lại như vậy?"

Tại sao anh ta lại tự tra tấn chính mình?

Điều này được gọi là, tự làm bậy không thể sống!

Chính mình nuôi dưỡng tiểu yêu, khó đến đầu trọc cũng phải nuôi!

Sau khi tắm rửa xong và khỏi phòng tắm, anh gọi cho dì Vưu và nói rằng bà có thể đến và làm bữa sáng. Anh ta không thể so sánh với dì Vưu, chỉ có thể nướng bánh mì cho bữa sáng. Mặc dù mứt đã thay đổi vô số hương vị, nhưng hai ngày nay Châu Châu cũng bắt đầu ngán.

Châu Châu bối rối ra khỏi phòng sau khi anh gọi điện thoại. Thay vì đi thẳng vào phòng tắm, cô kéo dép và đi đến phòng khách để tìm Tỉnh Hành. Tìm được anh liền trực tiếp ôm eo và nói:

"Thật buồn ngủ quá đi."

Tỉnh Hành: "..."

Bằng cách nào đó anh cảm thấy như mình đang tắm và giặt giũ sạch sẽ.

Bình tĩnh một lúc, Tỉnh Hành vuốt mái tóc dài của cô ấy:

"Được rồi, cô sẽ không buồn ngủ sau khi đánh răng và rửa mặt."

Châu Châu ôm lấy anh và không muốn mở mắt, làm nũng nói:

“Không cần đâu, không cần đánh răng rửa mặt.”

Tỉnh Hành rũ mi nhìn cô, nhẹ nhàng nói:

" Những món đồ chơi cũng không cần chơi, không ăn những món ăn ngon, được không? "

Châu Châu vừa nghe thấy –a, không được, không có đồ ăn ngon thì còn vui vẻ gì nữa chứ. Quá mệt mỏi, cô không muốn trở thành một con người nếu không có đồ ăn ngon và vui vẻ. Vì vậy, cô mở mắt và ngẩng đầu lên, nhìn Tỉnh Hành:

"Tôi sẽ ngoan, tôi sẽ đánh răng và rửa mặt."

Trước khi cô đi vào phòng tắm, Tỉnh Hành tìm kiếm dây cao su để buộc tóc cô. Thủ pháp không thuần thục lắm nhưng miễn là không có tóc rơi xuống để gây trở ngại khi rửa mặt.

Châu Châu bước vào phòng tắm, đúng lúc dì Vưu vừa bấm chuông cửa.

Khi dì Vưu đến và chào Tỉnh Hành, bà ấy bắt đầu nấu ăn. Bà ấy nấu cơm và vo gạo nấu cháo, hấp ngô và khoai tây tím, trứng nấu chín, làm cơm nắm cuộn trứng, và ăn kèm với một số bánh trái cây. Không có nhiều thứ, chúng được sắp xếp gọn gàng, chỉnh tề cũng đủ ăn đến no.

Khi Châu Châu rửa mặt xong, dì Vưu vẫn bận rộn trong bếp.

Dì Vưu đã đến, Châu Châu đã không tìm Tỉnh Hành nữa. Khi ngửi thấy mùi thức ăn, cô liền đi theo hương vị kia và ngồi xuống quầy bar nhìn dì Vưu nấu ăn.

Dì Vưu sợ cô ấy đói, vì vậy cầm một cái cơm nắm đưa cho cô ấy ăn, và không quên dỗ dành cô ấy:

"Sắp xong rồi, Châu Châu đợi một lát nhé."

Châu Châu ngồi ngoan ngoãn ở quầy bar và ăn một nắm cơm nhỏ. Khi dì Vưu làm xong bữa sáng và đặt hết lên bàn, cô ngồi xuống với Tỉnh Hành dùng bữa.

Dì Vưu không ăn cùng với Châu Châu và Tỉnh Hành.Trước kia cũng vậy, nếu Tỉnh Hành ăn cơm ở nhà, bà ấy sẽ nấu ăn, giữ một chút và ăn riêng. Nếu Tỉnh Hành không ăn ở nhà, bà ấy sẽ ở trong căn phòng nhỏ của mình và làm bất cứ điều gì bà ấy muốn.

Châu Châu không có khái niệm về vấn đề này. Khi cô có thức ăn, cô không thể nghĩ gì thêm, mà chỉ ăn và ăn. Vì vậy, trên bàn cơm vẫn chỉ có hai người, dì Vưu sẽ ăn sau nên vì vậy bà đã dọn dẹp nhà vệ sinh trước.

Bà phân loại quần áo trong giỏ giặt để giặt, một số phù hợp để giặt bằng máy, một số không phù hợp, một số được đặt trong máy giặt treo tường và một số được đặt trong máy giặt thẳng đứng. Khi giặt đến quần áo của Châu Châu, bà cảm thấy một mùi quen thuộc trên mũi.

Mũi của dì Vưu ban đầu không đặc biệt tốt. Nếu bà ấy ngửi thấy một chút, bà ấy sẽ tò mò đưa lên mũi và ngửi cẩn thận. Mùi thơm bây giờ rõ ràng hơn, hòa quyện với mùi bột giặt và sữa tắm, đó là một mùi hương hoa sen mờ nhạt.

Bà nghiêm túc ngẫm nghĩ, bà đã ngửi thấy nó ở đâu đó, trên những chiếc gối, quần áo của Tỉnh Hành, trong hồ sen trong phòng mặt trời và trên con trai sông, mùi vị này không giống nhau, nhưng tất cả đều tương tự nhau.

Dì Vưu cầm váy của Châu Châu một lúc và nghĩ, khi giật mình thức tỉnh, bà nhận ra mình đang làm gì và tại sao bà lại nhạy cảm với một mùi hương thông thường như vậy. Ngẫm lại thì hoàn toàn có thể là sau khi Châu Châu sống ở đây, cô ấy thường đến phòng mặt trời để chơi. Cô ấy đã chọn hoa sen và chơi với những cánh hoa, vì vậy cô ấy dính lấy mùi hương này. Để xác nhận, bà ấy cũng ngửi đồ ngủ của Tỉnh Hành, quả nhiên cũng có, bà ấy không nhạy cảm chút nào.

Bà giặt quần áo và rửa thêm hai bàn tay. Khi bà đi ra đến nhà ăn thì vừa lúc Châu Châu và Tỉnh Hành rời khỏi bàn và bà bắt đầu đi ăn sáng.

Ngay khi bà ăn sáng xong, điện thoại trong túi reo lên. Bà lấy nó ra, mở WeChat và thấy tin nhắn của Tiêu Vũ Cần gửi cho cô:

[Mẹ ơi, con ăn sáng xong rồi. [Sun]]

Dì Vưu bấm điện thoại và bỏ vào túi, nhanh chóng dọn dẹp nhà bếp và phòng ăn càng nhanh càng tốt, và đi đến phòng khách để tìm Tỉnh Hành.

Tỉnh Hành đã không trở lại phòng nghiên cứu sau bữa sáng, và đang ngồi trên ghế sofa trong phòng khách, chơi những câu đố đơn giản với Châu Châu. Nhìn thấy dì Vưu đến, anh ngước lên nhìn bà và thấy bà dường như có gì đó, anh hỏi:

"Có chuyện gì vậy?"

Dì Vưu rõ ràng cảm thấy Tỉnh Hành đã vô tư hơn trước và độ ấm trong thanh âm vừa phải, vì vậy bà ấy không mở miệng và vẫn lúng túng, nói với một nụ cười:

"Thưa cậu, tôi muốn nói với cậu, con gái tôi đang đi học tại Đại học Mộng Thành, và muốn gặp tôi vào cuối tuần. Cô ấy có thể đến đây không? "

Tỉnh Hành nhìn cô mà không nói. Châu Châu đột nhiên hỏi:

"Dì, con gái của dì ... là ai vậy? "

Dì Vưu nghĩ nghĩ, Tiêu Vũ Cần lớn hơn Châu Châu, liền nhìn về phía Châu Châu cười và nói:

"Đó là chị gái."

Châu Châu đã nghiên cứu các cuốn sách ảnh của các nhân vật và biết rằng chị gái lớn hơn em gái. Cô ấy không thích so với người nhỏ tuổi, cô cảm thấy cô là một người trưởng thành, cô không phải là một người em gái, những người khác là em gái của cô, vì vậy nói:

"Tôi là chị."

Dì Vưu hoàn toàn hiểu tâm ý của một đứa trẻ, biết đứa trẻ đang lớn đều muốn coi mình là người lớn, một số người được gọi là "Cô Chị" cũng không hài lòng, họ phải nhấn mạnh:

"Tôi là một người chị lớn!"

Chủ đề trở nên tồi tệ, Dì Vưu không lùi bước, mỉm cười với Châu Châu nói:

"Vâng, Châu Châu là chị gái."

Tỉnh Hành không có suy nghĩ hay ý kiến ​​nào về vấn đề này, và có ý thức không liên quan gì đến anh ta. Mẹ làm việc ở đây, con gái đến gặp mẹ, anh cũng không thể không cho? Hơn nữa, đặc biệt là vì dì Vưu đối với Châu Châu rất tốt, bây giờ anh cũng gần gũi thân thiện hơn, vì vậy liền đáp ứng và nói:

"Có thể."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Nuôi Trai Tinh Dễ Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook