Hướng Dẫn Nuôi Trai Tinh Dễ Thương

Chương 84: Kiếm tiền không đơn giản

Thư Thư Thư

14/04/2020

Edit: Su

Chạng vạng, ánh sáng từ sườn núi rọi xuống, chiếu sáng cả một mảng khu nhà.

Dì Vưu xách đồ ăn đến, ấn chuông cửa, ấn hai lần làm người trong phòng nghe thấy, rồi mới ấn vân tay mở cửa. Như mọi ngày, bước thẳng vào phòng bếp, đeo tạp dề chuẩn bị cơm chiều.

Nhìn Châu Châu tạm dừng tu luyện, đi từ Dương Quang Phòng ra, cô không kiềm chế được tò mò cùng hưng phấn, đứng ở quầy bar hỏi Châu Châu:

“Châu Châu, trên mạng là con đấy à?”

Châu Châu hai ngày nay dốc lòng tu luyện tích cóp linh lực, không biết dì Vưu đang nói cái gì. cô ngồi xuống quầy bar, xin dì Vưu một chén nước, uống xong nửa ly mới hỏi:

“Cái gì cơ?”

Dì Vưu lấy điện thoại ra, mở ra ứng dụng xem video, đưa đến trước mặt Châu Châu,

“Con nhìn xem, thật nóng bỏng, chiều hay dì nghịch di động thì thấy, rất giống con, là con phải không?”

Châu Châu vẫn không hiểu bà nói gì, ngốc ngốc cầm di động xem video. Quả nhiên nhìn thấy chính mình, mặc quần áo của Hàn Mật thiết kế, đẹp như tạc tượng.

Nhìn video được cắt Châu Châu bỗng dưng sửng sốt, sau đó tiếp tục xem. cô toàn là những video ngắn. Có tạo hình chụp ảnh, cũng có các ảnh chụp ngoài lề.

Càng xem càng khẩn trương, tim đập thình thịch, hô hấp cũng khẩn trương thêm. Các video xuất hiện quá nhiều, bình luận cũng đều thực kinh khủng, mở chính là ra đều là các bạn trên mạng khen sắc đẹp.

Châu Châu vẫn luôn trượt xuống rất nhiều, phát hiện chính mình video ngắn quả thực nhiều, tùy tiện xoát xoát là có thể xoát đến, cũng liền cảm thấy phát hỏa. Vì thế chậm rãi giơ tay, ngốc ngốc ngơ ngác mà xoa xoa mặt.

Dì Vưu còn ở kia tò mò nhìn cô, hỏi cô:

“Châu Châu, là con hả?”

Châu Châu nhẹ nhàng véo lỗ tai, gật gật đầu, ngơ ngác mà trả lời: “Là con nha……”

Dì Vưu cười, “Con đây là xấu hổ à?”

Châu Châu tiếp tục véo lỗ tai, “Con cũng không biết nha……”

cô nói còn chưa xong , điện thoại dì Vưu đột nhiên kêu lên. Châu Châu bị hoảng sợ, sau đó liền trơ mắt nhìn tài khoản cô có vô số người theo dõi.

cô cũng không duỗi tay, chậm rãi ngẩng đầu lên nhìn về phía dì Vưu, “Như thế nào vậy?”



Dì Vưu cũng không biết, lấy lại di động, nghi nghi hoặc hoặc nhìn tin tức, liền thấy fans của mình tăng bạo, hơn nữa bình luận thế, nháy mắt mà có rất nhiều.

Dì Vưu bị tình trạng này làm cho một đầu ngốc, nuốt nước miếng, click mở bình luận, liền thấy tất cả đều hỏi có phải tài khoản tiên nữ kia hay không. Sau đó cô nghĩ tới, chính mình trước kia cầm di động quay video Châu Châu, còn đăng lên không ít.

Dì Vưu nín thở, ngẩng đầu nhìn về phía Châu Châu, “Dì…… Cái này…… Đều là tìm con……”

Châu Châu ngẩn người, nhất thời cũng không phản ứng lại đây là chuyện gì. cô lại cầm điện thoại lên, tài khoản dì Vưu không ngừng nổi, nhìn bình luận cùng tin nanh, quả nhiên tất cả đều là tìm cô, bởi vì tài khoản dì Vưu chỉ có video cô , nên mọi người nghĩ đây là nick của cô.

Nhìn tài khoản dì Vưu có fans tăng vọt, Châu Châu cũng nuốt nước miếng, chậm rãi trả điện thoại cho bà “Con…… Con có điểm ngốc……”

Dì Vưu cũng lăng lăng nhìn điện thoại, “Dì cũng…… Có điểm…… Ngốc……”

Vì thế hai người đại ngốc nhìn tiểu ngốc, yên lặng fans cùng bình luận tăng vọt. Cũng không nói gì mà nhìn tài khoản tăng vọt.

Mà tổ ảnh chụp Châu Châu liền đạt no1 top tìm kiếm Weibo. Trong lúc đó, Các tài khoản giả mạo cũng xuất hiện rất nhiều.

Châu Châu cũng có tài khoản, nhưng bởi vì đều dùng nick name với ảnh linh tinh, không có ảnh với video của mình, nên không hot. cô đối việc này ngốc đến lợi hại, cũng không nóng lòng đi chứng minh chính mình.

cô buồn ở nhà nhìn mình nổi lên, cũng không hiểu, chỉ là buổi tối ghé vào ngực Tỉnh Hành, ôm Tỉnh Hành ngốc ngốc nói: “Em thật sự hot rồi.”

Tỉnh Hành ngày thường cơ bản không lên mạng, mấy ngày nay bởi vì Châu Châu cũng thử lên xem. anh không hiểu biết mấy thứ trên mạng, bất quá Châu Châu xác thật hot rồi.

Hot thì làm sao bây giờ?

Châu Châu nghiêm túc hỏi anh: “Làm sao bây giờ? Em trở thành minh tinh rồi sao?”

Tỉnh Hành tỏ vẻ không hiểu biết nhiều, cười nói: “Em muốn làm minh tinh?”

Châu Châu phát huy bản tính, “Em không biết nha.”

Tỉnh Hành biết cô không lý tưởng cũng không khát vọng, mỗi ngày chỉ bào hạt cát phun bong bóng cũng có thể thỏa mãn. cô đi học, liều mạng học tập với thi tốt, là bởi vì anh muốn cô học, hơn nữa cô học tập, thuần túy vì hoàn thành việc học, mà không phải vì làm cái gì.

Cũng giống việc làm người mẫu, Tỉnh Hành đối nói: “Em nếu thấy tò mò, vừa vặn cũng có người cần, em có thể tham gia, nhưng giới giải trí tương đối phức tạp, muốn trở thành minh tinh hot, sẽ phải trả giá rất nhiều.”

Châu Châu ngày thường cũng theo dõi giải trí bát quái, bát quái diễn đàn có không ít, cô lặng lẽ mà đến lặng lẽ mà đi, đối với các loại minh tinh cũng có điều hiểu biết. Đại bộ phận minh tinh đều có chỗ dựa, cho nên cô biết giới giải trí cực kỳ phức tạp.

Việc có nhiều fans, cuộc sống thế nào, đích thực chỉ có mình biết. Đúng nưh Tỉnh Hành nói, làm minh tinh phải trả giá rất nhiều

Suy nghĩ một hồi, Châu Châu mị mị lầu bầu một câu: “Không có người tìm em nha, vẫn là ngủ đi……”

cô ở trên mạng được Hàn Mật dùng tiền đẩy độ hot, đương nhiên không ai tìm cô , người khác cũng không biết cô là ai. Hàn Mật đưa cô lên nguyên nhân cũng rất đơn giản, đem trang phục nhãn hiệu của mình trở nên hot hơn.



Hàn Mật cũng chưa từng tin tưởng gì hơn lúc này, cảm thấy lợi dụng ảnh chụp của Châu Châu, nhất định có thể làm hot bộ sưu tập của mình, gây tiếng vang lớn.

cô làm tuy rằng sản xuất nhãn hiệu cao cấp, không trông cậy vào doanh số giống bình thường , nhưng cô vẫn là hy vọng thương hiệu của mình nổi tiếng. Mặc dù làm không được mọi người công nhận, cũng muốn tận lực hướng lên trên , cô là người có nghị lực.

Lúc này bắt được người mẫu tuyệt hảo Châu Châu, Hàn Mật liền bắt được cơ hội như vậy. Hiện tại là thời đại internet, chỉ cần có người chú ý, còn sợ hot hay sao? Trực giác cô cũng thực chuẩn, Châu Châu hot hơn cả cô tưởng tượng.

Việc này nếu đặt trên người người khác, khẳng định sẽ lập tức nắm lấy, nhanh chóng chứng thực thân phận, lợi dụng mấy ngày hot, cố định fans. Những kẻ giả mạo Châu Châu, đều mang tâm lý này.

Xã hội này, fans nhiều có nghĩa là nhiều tiền, ai mà không thích tiền?

Nhưng cố tình người này là Châu Châu, không đăng ký tài khoản mới, cũng không chứng thực dấu tích, thời điểm mình hot, lại giống người khác nhàn nhã ở nhà ăn dưa, ngủ ngon cùng xem giải trí. Có mỗi làtài khoản dì Vưu có liên quan đến cô.

Cái loại này, không có sản phẩm, cũng không có tài khoản, không có video đổi mới, độ hot rất khó duy trì, đại khái như vậy mấy ngày liền thôi.

Khi nhiệt đồ bắt đầu hạ thấp, Châu Châu nhận được điện thoại của Hàn Mật, nghe máy liền nghe cô dở khóc dở cười mà nói: “Châu Châu tiểu tỷ tỷ, chị cùng Tỉnh lão sư thật đúng là người một nhà. Không màng danh lợi, cơ hội cũng không nắm chắc?”

Châu Châu thanh thanh giọng nói, thực bình thường hỏi: “Những video đấy là em tìm người đăng lên à?”

Đây cũng không phải chuyện gì nghiêm trọng, đều là chuyện marketing tuyên truyền, đối với Châu Châu vẫn là chuyện tốt, Hàn Mật tự nhiên đều nhận về mình. cô dùng tiền để Châu Châu làm người mẫu, còn lại việc quảng cáo, làm marketing, đều là cô làm.

cô cho rằng Châu Châu chính mình cũng sẽ bắt lấy cơ hội, ít nhất đăng lên Weibo cái gì đó. Nào biết hai ngày này hot như thế, cư nhiên một chút động tĩnh cũng không có. Thấy nhiệt độ muốn lui, cô nghĩ nghĩ vẫn là tự mình nói chuyện với Châu Châu.

Bây giờ việc tuyên truyền trang phục của Hàn Mật rất hiệu quả, nhưng nhất rõ ràng hiệu quả vẫn là Châu Châu. Hàn Mật tin tưởng ánh mắt mình không sai, Châu Châu sẽ là trang phục nhãn hiệu sống của cô . Có thể là cây rụng tiền, cho nên cô suy xét hai ngày này, quyết định ký hợp đồng với Châu Châu.

Loại việc này nói qua điện thoại không rõ, việc ký hợp đồng hợp tác hai người phải gặp mặt. Châu Châu chính kỳ thật cũng thích mọi người khen là tiên nữ, Cảm giác mình hot lên cũng không xấu, nên đồng ý gặp mặt Hàn Mật.

Đối với chuyện này, Châu Châu nghĩ rất đơn giản, cô không có gì đặc biệt muốn làm, hiện tại Hàn Mật cho cô thấy thế giới mới với cơ hội kiếm tiền, mở ra một cánh cửa cho thế giới mới, nên cô cũng muốn thử chơi.

Cùng Hàn Mật ước định thời gian cùng địa điểm, buổi tối Tỉnh Hành trở về, Châu Châu lại thương lượng cùng Tỉnh Hành một chút.

Tỉnh Hành thấy Châu Châu muốn tiếp tục, tuy rằng xác thật lo lắng cô, nhưng cũng không ngăn cản cô tiến vào giới thời trang, chỉ nói: “Anh khả năng không thể bồi em, lúc nào đưa hợp đồng đưa cho anh xem.”

Châu Châu nhìn Tỉnh Hành , tựa hồ biết anh đang lo lắng cái gì, nói với anh: “Em là một con trai trai, không có lý tưởng khát vọng, cho nên đi chơi, thuận tiện kiếm ít tiền, có khi lại hot tiếp.”

Tỉnh Hành thấy cô nói nghiêm túc, thoải mái mà cười một chút. anh biết cô có ý gì, là bảo đảm, sẽ không vì hot mà từ bỏ nguyên tắc thậm chí không từ thủ đoạn, cô chỉ đi chơi thôi. anh biết Châu Châu, tự nhiên tin tưởng.

Châu Châu thấy Tỉnh Hành nói nhẹ nhàng, lại càng cao hứng, “Nếu có ký hợp đồng, em đây về sau cũng chính là người có công việc, không cần lại anh phải nuôi.”

Tỉnh Hành nhìn Châu Châu, nghe cô nói nói như vậy, nội tâm cảm khái —— 5 năm, tiểu yêu trước mắt đã từ lời nói đều nói không nhanh nhẹn, trưởng thành đến có thể tự nuôi mình, thật mau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Nuôi Trai Tinh Dễ Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook