Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Chương 15: Chờ đợi có phải là một nghệ thuật không ?

The Moon

07/01/2016

Hắn cùng nhiều thuộc hạ tìm nàng dưới vực suốt mấy tháng trời không ăn, không ngủ mà bóng nàng như ảo ảnh, biến mất vào hư không. Nhiều đêm tỉnh giấc, hắn lại lao đi tìm kiếm nàng. Cuộc sống như một dòng chảy không ngừng nên nhiều khi chờ đợi lại là một nghệ thuật. Hắn chờ đợi nàng trong sớm mai yên lành sẽ quay về bên bố con hắn.

Hắn cử người tiếp tục tìm kiếm nàng dưới vực rồi mang các con quay trở về kinh thành để nhận nhiệm vụ của hoàng huynh. Các cơ sở kinh doanh của nàng, hắn giao cho lão Đại quản lý. Nếu có việc gì quan trọng, lão Đại có thể truyền tin để hắn hỗ trợ cùng.

Thời gian thấm thoát được ba năm, các con hắn đã là tiểu vương gia và quận chúa trong phủ. Chúng nhanh chóng hòa nhập với cuộc sông mới, cùng học tập với các con của hoàng huynh, đệ muội hắn. Hắn chỉ để lại mấy tỳ nữ trung thành trong phủ để chăm sóc hai đứa nhỏ con mình. Thái hậu đã nhiều lần cằn nhằn, yêu cầu hắn lấy vợ nhưng hắn đều lần nữa chối từ. Trong thâm tâm hắn nghĩ nàng vẫn còn sống, chỉ ở quanh đâu đó quanh đây. Các con hắn đã ổn định cuộc sống, hắn nhờ muội hắn trông nom các cháu rồi lại tiếp tục nhận nhiệm vụ của hoàng huỳnh và đi tìm kiếm nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook