Huyết Lang Báo Thù

Chương 75: Anh em gia nhập Lang Quân

Âu Dương

17/07/2021

      Hoàng Vỹ Kỳ thấy Đông Phương Hạ trầm tư, thực sự không biết Huyết Lang đang nghĩ gì, chuyện tốt như vậy, sao anh do dự!  

      Lát sau, Đông Phương Hạ ngước mắt nhìn Tần Hạo Kiệt: “Nghĩ kỹ rồi? đây không phải trò đùa! Không có đường quay đầu đâu!”  

      “Không nghĩ kỹ, tôi sẽ đến đây sao! Đông Phương Hạ, sáu năm trước, bốn anh em chúng ta mất đi một người, tôi không muốn mất thêm một ai! Bất kể là cậu hay là Hác Hiên, cậu đã chọn đi con đường này, tôi không thể trừng mắt nhìn cậu chết, cho nên, tối qua tôi đã thương lượng với Hác Hiên, số mạng của anh em chúng ta phải trói buộc với nhau! Lang Quân do anh sáng lập, chúng tôi gia nhập vô điều kiện! Còn vừa nãy đường chủ đó mà tôi nói, chỉ là đùa thôi!”  

      Tần Hạo Kiệt không cười, nghiêm túc nói!  

      “Được, anh em của Lang Quân hoan nghênh cậu và Hác Hiên! Còn lại chốc nữa đến phòng họp rồi nói!”  

      Lần này Đông Phương Hạ không do dự, đã là anh em, không cần thiết phải nói mấy lời giả tạo! Đông Phương Hạ chuyển ánh mắt sang Lục Phong, hơi cau mày! Hôm nay là cuộc họp cấp cao của Lang Quân, sao Lục Phong lại đến đây! Lẽ nào cậu ta cũng….  

      “Lão đại, anh cũng thật không nghĩa khí, một phòng ký túc chúng ta, Vũ Thần, An Nhiên gia nhập Lang Quân, các anh sẽ không bỏ tôi chứ!”, Lục Phong nhìn Đông Phương Hạ, bước lên tủi thân nói.  

      Lục Phong vừa nói, Đông Phương Hạ liên hiểu ra! Anh đã có hồ sơ của Lục Phong, cũng là một nhân vật lợi hại của biển S, có người như vậy gia nhập, ngộ nhỡ có một ngày mình muốn nam tiến, chưa chắc không phải chuyện tốt!  

      Lập tức, anh cười gật đầu!  

      Lục Phong thấy vậy liền phấn khởi! Trước đây anh ta cơ bản đã chơi hết tất cả, chỉ chưa từng đi con đường này! Không phải là nổi hứng nhất thời, là anh ta cũng có suy nghĩ muốn đi theo cậu chủ của nhà họ Đông Phương, tương lai tốt hơn rất nhiều so với đi một mình.  



      Từ sau khi An Nhiên đến đây, vẫn luôn cười ngốc nghếch! Nụ cười của cậu ta rất hạnh phúc, ánh mắt cậu ta nhìn Đông Phương Hạ vô cùng sùng bái! Võ công của lão đại lợi hại, không ngờ dạy mình cách tán gái cũng hiệu quả như vậy, tối qua khiến Trương Hàm cảm động đến khóc rưng rức.  

      Đông Phương Hạ vốn muốn hỏi An Nhiên, cậu ta và Trương Hàm thế nào rồi! Nhưng anh nhìn tâm trạng của An Nhiên, không cần thiết phải hỏi nữa! Có những chuyện, biết là được, những lời thừa thãi, không cần nói!  

      Chín giờ sáng, toàn bộ lãnh đạo cấp cao của Lang Quân đi vào phòng họp tầng năm! Các anh em phía dưới bảo vệ quán bar, Tây Môn Kiếm điều năm anh em tử sĩ bảo vệ bên ngoài phòng họp, không có lệnh của Huyết Lang, bất kỳ ai cũng không được lại gần!  

      Vào phòng họp, Đông Phương Hạ hoàn toàn biến thành người khác, hơi thở tỏa ra toàn thân băng lạnh đến nhức xương cốt! Trong đôi mắt sâu, không nhận ra sự nông sâu, giống như động không đáy! Cả con người, cao cao tại thượng!  

      Trên chiếc bàn hội nghị dài, Đông Phương Hạ ngồi trên đầu, bên trái là Tây Môn Kiếm, Dạ Phong, Tần Hạo Kiệt, An Nhiên, Lục Phong, bên phải là Dạ Ảnh, Hồ Ngạn Hạo, Hoàng Vỹ Kỳ, Tạ Vũ Thần, A Phi, còn có một vài lão đại bang phái vừa mới thu phục.  

      Khi những lão đại đó nhìn thấy Đông Phương Hạ ngồi ở vị trí trên đầu, cũng phải thầm nhìn dò xét! Vị này có lẽ là Huyết Lang của Lang Quân, sao trẻ như vậy, nếu không phải anh có sát khí sắc bén, họ còn nghĩ rằng anh là công tử bột!  

      Tần Hạo Kiệt luôn đùa với Đông Phương Hạ cũng phải nghiêm túc ở đây! Tuy anh ta ngông cuồng, hoành hành ở Yên Kinh cũng không ai dám làm gì anh ta! Nhưng anh ta vẫn biết phân biệt hoàn cảnh, ở đây, Đông Phương Hạ chính là lão đại, Huyết Lang! Lãnh đạo tuyệt đối!  

      Đông Phương Hạ lướt nhìn từng người, rồi đứng lên, đặt hai tay lên bàn hội nghị phản quang, khí thế bừng bừng nói: “Tôi nghĩ mọi người đã quen biết rồi! Tôi là ai, tin rằng các vị cũng biết! Các anh em chưa từng gặp mặt, tôi giới thiệu một chút. Tôi là Huyết Lang, Huyết Lang của các vị!”  

      Phòng

      

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Lang Báo Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook