Huyết Lang Báo Thù

Chương 76: Thản nhiên giết luôn

Âu Dương

18/07/2021

Hồ Ngạn Hạo nghe xong, sắc mặt liền thay đổi, sợ đến toát mồ hôi! Tên béo này vốn là lão đại của một bang phái nhỏ của Yên Kinh, sau này bị Hồ Ngạn Hạo đưa người đi thu phục, bị thần phục bởi thân thủ của Hồ Ngạn Hạo!

“Vương béo, không được vô lễ!”, gân xanh trên trán Hồ Ngạn Hạo co giật, hận không thể chặt tên Vương béo thành tám mảnh.

“Người anh em Hồ, với năng lực của cậu, thằng nhãi này có là gì… chúng tôi ủng hộ cậu!”

Sắc mặt của đám người Tây Môn Kiếm, Dạ Ảnh, Dạ Phong đều khó coi, tên béo này, lại nghi ngờ cậu chủ của họ, đúng là không biết sống chết!

Lưng Hồ Ngạn Hạo toát mồ hôi lạnh, đứng lên cung kính nói với Đông Phương Hạ: “Huyết Lang, thuộc hạ làm cậu chủ mất mặt rồi!”

Đông Phương Hạ xua tay, ra ý bảo Hồ Ngạn Hạo không sao, sau đó, ánh mắt nhìn Vương béo, thú vị nói: “Vậy anh muốn tôi làm thế nào thì anh mới phục tôi!”

“Nhường vị trí đi! Nếu không…”

“Còn các vị, cũng có suy nghĩ như vậy!”, Đông Phương Hạ không đợi Vương béo nói xong, ánh mắt di chuyển đến mấy người đàn ông trung niên bên cạnh Vương béo.

Mấy lão đại vừa bị Lang Quân thu phục, anh nhìn tôi, tôi nhìn anh! Họ không ngốc như Vương béo, tuy Huyết Lang còn trẻ, nhưng khí thế toát ra vô cùng kinh người! Hồ Ngạn Hạo, Dạ Ảnh, Dạ Phong, bất kể là thân thủ hay phương diện khác, họ cũng biết ít nhiều, ba người này cùng thần phục một người, người đó chắc chắn bất phàm! Huống hồ, người tên Tây Môn Kiếm bên cạnh Huyết Lang cũng không phải dạng dễ động vào! Từ thần thái và ánh mắt của anh có thể nhận ra, Huyết Lang có thể lãnh đạo những người này, không đơn giản!

“Huyết Lang, tôi tên Lý Thanh, anh là thống soái của Lang Quân, chúng tôi đã gia nhập Lang Quân, tất cả nghe theo anh! Anh Hồ là người thế nào, chúng tôi cũng hiểu ít nhiều, anh có thể thu phục anh ấy, chúng tôi phục anh!”

Một người đàn ông chỉ hai mươi ba, hai mươi bốn tuổi đứng lên nói.

Khi Lý Thanh nói, ánh mắt của Đông Phương Hạ nhìn chằm chằm anh ta, nếu người này có nửa lời giả dối, thì sự việc thú vị rồi! Khi Vương béo phản anh, anh càng nổi lên sát tâm!



Vương béo chỉ vào Lý Thanh mắng chửi! An Nhiên đang gõ bàn phím đột nhiên dừng động tác, đứng lên đến bên cạnh Đông Phương Hạ, cúi người nói nhỏ: “Lão đại, tên khốn khiếp này là người của Tào Bang!”

Đông Phương Hạ nghe xong liền cau mày, con mắt sâu hiện lên sát khí, khóe miệng cũng nổi lên nụ cười tàn nhẫn!

Tào Bang, hành động nhanh thật! Lang Quân chưa hoàn toàn đi vào quỹ đạo, họ đã thò tay vào. Cuộc họp đầu tiên của Lang Quân, người có thể vào đây hôm nay, sau này ắt sẽ trở thành nguyên lão của Lang Quân. Thực sự là vậy, nếu Tào Bang đâm một nhát vào tim của mình… Kế hoạch hay! Còn muốn chia rẽ anh Hồ và mình!

“Huyết Lang, rốt cuộc cậu có nhường vị trí này hay không, nhanh lên! Nếu không, tôi đưa người của tôi rời khỏi Lang Quân!”

Đông Phương Hạ cười nhàn nhạt: “Trước khi tôi trả lời anh vấn đề này, tôi muốn hỏi, Tào Bang đã cho anh cái gì?”

“Cậu… cậu... Tôi không biết cậu đang nói gì!”, Vương béo sợ tái mặt!

“Bằng” một tiếng súng vang lên, mọi người lập tức nhìn theo tiếng súng, chỉ thấy Tần Hạo Kiệt đang ung dung thổi họng súng còn đang bốc khói, còn Vương béo, bị bắn trúng đầu, máu tràn khắp sàn nhà.

“Mẹ kiếp, Lang Quân từ lúc nào đến lượt người ngoài lên tiếng! Tào Bang, sớm muốn gì tôi cũng phải diệt ông!”, Tần Hạo Kiệt không muốn nổ súng sớm như vậy, nhưng anh ta cũng hận Tào Bang đến xương tủy!

Mọi người không ngờ Tần Hạo Kiệt có súng, còn mang vào đây! Phải biết rằng nước Z quản lý rất nghiêm những thứ này! Bình tĩnh nhìn lại, khẩu chim ưng sa mạc! Vãi! Chẳng trách uy lực lớn như vậy!

Lý Thanh và mấy vị lão đại kia còn chưa phản ứng lại, Vương béo liền ngã xuống! Tuy là Tần Hạo Kiệt nổ súng, nhưng Lý Thanh lại bị Đông Phương Hạ trấn áp! Thản nhiên giết luôn Vương béo!

Hai người anh em đi vào kéo thi thể của Vương béo ra, lau sạch vết máu xong, Đông Phương Hạ mới bảo Tần Hạo Kiệt cất súng đi!

Mấy vị lão đại thầm lau mồ hôi, trong tích tắc, đã cứu mạng của họ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Lang Báo Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook