( Junseob Ver ) Nhật Ký Hoá Mèo

Chương 6: Trước khi đi ngủ, nhất định phải tắm rửa

Hi Hòa Thanh Linh

28/11/2016

“Nhóc con, nói cho ba ba biết… Nhóc, rốt cuộc là ai?” JunHyung cảm thấy trái tim của mình đã hoàn toàn đình công rồi, toàn thân cứng ngắc trân trối nhìn đứa con trai ở trước mặt. Ánh mắt người kia thật đúng là sắc bén a, mà sao anh càng nhìn lại càng cảm thấy rất gợi cảm (= =)—— cậu ta hình như lại không biết mình gợi cảm đến như thế đi!?

“Nhóc từ đâu tới đây a?” YoSeob tiếp tục nhẹ giọng hỏi.

JunHyung chỉ có thể bảo trì trầm mặc, bởi vì cho dù anh muốn tìm lấy cớ tự bào chữa, cũng chỉ có thể kêu “Meo meo” mà thôi.

“… Nhóc con là món quà ông trời tặng cho ba ba sao?” ^^

“…”

“… Là ông trời bảo nhóc xuống làm bạn với ba ba?” ^ㅡ^

“…”

Cái người đối diện kia cứ cách vài phút lại phun ra một câu, chậm rãi đoán, chậm rãi cười, sau đó buồn ngủ nhắm mắt lại, cánh tay đang dùng sức ôm anh cũng dần thả lỏng. Đến lúc JunHyung thật sự nghĩ anh đã ngủ rồi, YoSeob bỗng nhiên lại trợn mắt đứng dậy, nỉ non nói: “Nhóc con chưa tắm, không thể ngủ chung với ba ba.”

JunHyung ở trạng thái đông cứng ngắc rốt cục tan vỡ : tôi cmn kháo! ! Yang YoSeob ! Trái tim anh đây hoàn toàn bị cậu dọa đến hỏng rồi a!! Anh đây mất nửa ngày để nghĩ xem bước tiếp theo phải đi như thế nào thì bị cậu chọi cho một câu “Chưa tắm rửa” mà bay biến hoàn toàn!! A A A Yang YoSeob, chỉ số IQ của cậu và DooJoon đúng là kẻ tám lạng người nửa cân cùng một cấp bậc a!!!



Nguyên bản trong lòng khâm phục YoSeob thật nhạy bén, nhanh như vậy đã phát hiện ra manh mối “Mèo nhỏ này cùng JunHyung tất có quan hệ”, giờ phút này lại bị người nào đó có lối suy nghĩ đến điên đảo nhân thường làm cho anh tức hộc máu suýt chết.

JunHyung vẻ mặt hắc tuyến nhìn JunHyung ôm mình đi xuống lầu, đặt anh xuống kế bên con gấu trắng bự.

“Ngoan, ngủ ở đây a, không phải sợ, chị nhóc sẽ bảo vệ nhóc.”



Tên họ Yang ngu ngốc cậu có kiến thức không? Cậu có biết chị gái với em trai không thể ngủ cùng giường không a! Như vậy sẽ gây ra chuyện loạn – luân a ! !

JunHyung không hài lòng nhảy xuống sô pha, ngoắt mông theo sát YoSeob trở lên lầu. Thấy đối phương ngã người xuống giường, anh cũng liền nhảy lên nằm ngay bên cạnh: Anh đây làm sao có thể đi ngủ sô pha nha! (ngươi động não cũng động không hết, tỉ muội thì loạn luân còn phụ tử thì không nguy hiểm à?!?)

Xoay người một cái liền nhìn thấy vật nhỏ đưa ánh mắt đáng thương nhìn cậu, vẻ mặt vô tội, YoSeob có chút buồn ngủ thì thào: “A, như thế nào lại lên đây rồi…”

Có người nào đó nhất quyết không chịu, lại ôm mèo đen đi xuống lầu (= =)

JunHyung kiên quyết không chịu kêu lên: “Meo~ meo~ meo~~” Anh đây phải ngủ ở trên giường cùng cậu! Anh đây mà cùng cái con thỏ kia ngủ chung thì anh đây thề sẽ đổi tên đổi luôn cả họ! !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện ( Junseob Ver ) Nhật Ký Hoá Mèo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook