Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 873

Bách Hương Mật

22/09/2021

Cùng lúc đó, Đường Ninh nằm trong vòng tay của Mặc Đình và nói với Mặc Đình về cuộc gọi của An Tử Hạo với cô.

“Đình… anh nói Tử Hạo vượt quá giới hạn với Tinh Yên?”

*Đây không phải là chuyện tốt mà em muốn xem sao?”

Mặc Đình vây lấy Đường Ninh, dùng lòng bàn tay ấm áp che lên bụng Đường Ninh, cảm nhận được sinh khí của đứa bé trong bụng.

“Dù sao anh cũng là anh cả của Tinh Yên, em gái đã bị oan ức, anh cũng nên ra mặt.”

Mặc Đình không nói gì, chỉ quan tâm đến cảm giác trong tay, một lúc lâu sau, anh mới quyến rũ nói vào tai Đường Ninh: “Nhanh sinh đi…”

“Đó không phải em nói là được.” Đường Ninh mệt mỏi đỡ lưng: “Khi nào thì sửa xong nhà bên cạnh?”

“Sau khi em sinh con, đứa trẻ nhất định sẽ được ở.”

“Có khi nào sẽ không tốt cho đứa bé không?”

“Tất cả đều đã được xử lý nghiêm ngặt và sẽ không gây hại cho đứa trẻ dưới bất kỳ hình thức nào.” Mặc Đình trả lời: “Anh gần như quên mát em đã như thế nào trước khi mang thai…”

“Em mập à? Trông không đẹp!” Đường Ninh thở dài vội vàng, ôm lấy mặt anh.

Mặc Đình cười cười không trả lời, chỉ ghé vào tai Đường Ninh nói một câu lưu manh: “Không phải là không đẹp, mà là… làm một số việc không tiện.”

Anh mới không nên bận tâm về Thẩm Tinh Yên, nếu không An Tử Hạo sẽ thoải mái như vậy?

Gần đây, bộ phim mới của Đường Ninh “Người thân biến mắt” sắp được ra mát. Đoạn preview dài 30 giây của bộ phim được phát trên màn hình lớn của tòa nhà Hải Thụy.

Người đi bộ lướt qua và nhìn. Mặc dù nhiều người hâm mộ bộ phim đã xem từ lâu, nhưng Đường Ninh có loại sức hút đưa họ vào bộ phim ngay lập tức. Một tên côn đồ lạnh lùng, ban đầu là người thoát ly cuộc sống, nhưng trong phim cô ấy tìm người chồng đã mắt tích của mình, lại vô cùng chân thật, phụ nữ dường như cộng hưởng và dễ cảm thấy đau đón trong chuyện này.



Dự kiến ban đầu là kỳ nghỉ hè, nhưng vì có quá nhiều chuyện xảy ra và thái độ của công chúng tương đối tiêu cực, Mặc Đình đã trực tiếp dời thời gian ra mắt phim, cố gắng nhân cơ hội chuyển hướng sự chú ý của công chúng đến bộ phim.

Đây là bộ phim sẽ tỏa sáng về cả văn học và võ thuật nên Hải Thụy cũng đặt nhiều hy vọng. Tuy nhiên, ban đầu bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 21 tháng 4, với sự tham gia của Đường Ninh, lẽ ra phải tương đối bắt mắt, tuy nhiên, một trong những rạp chiếu không có kế hoạch sắp xếp bộ phim này.

Đó là… rạp chiếu phim Khai Hoàng!

Một ngôi sao đang lên, nhưng sự thăng tiền nhanh chóng thực sự gây chấn động.

Mặc Đình yêu cầu Phương Dục giải quyết, nhưng bên kia chủ động liên lạc với thư ký của anh, nói rằng quản lý bên kia mời vợ chồng Mặc Đình đi ăn trưa.

Bây giờ Đường Ninh đã mang thai được chín tháng, cô lại càng không muốn đi lại, huống chi là nhận lời mời, đối phương hoàn toàn không hề quen biết, cũng không có chút giao tình nào.

“Cũng chỉ là mời ăn cơm thôi. Còn sợ Tiêu mỗ tôi đây làm xấu mặt vợ chồng hai người sao? Hay là Hải Thụy… khinh thường ngành điện ảnh và truyền hình hài hòa sinh thái cũng chưa từng nghĩ tới hợp tác với một đối tác lớn như Khai Hoàng?”

Đường Ninh bị lời nói của Tiêu Dư Hòa đầy lên đỉnh bão, rốt cuộc thì Hải Thụy vẫn có cổ đông, cho dù cô không đi cũng không để lại hậu quả gì nghiêm trọng, nhưng sẽ luôn khiến cổ đông của Hải Thụy cảm thấy khó chịu.

Tuy nhiên, đối phương rõ ràng là người đến không thiện.

“Vậy gặp đi.” Mặc Đình đưa ra câu trả lời.

Hai ngày sau, tại khách sạn riêng của Khai Hoàng, Tiêu Dư Hòa mời Mặc Đình và Đường Ninh đến tham dự và dùng bữa trưa trên tầng cao nhất với khung cảnh tuyệt vời.

*Chủ tịch Mặc và Mặc phu nhân, xem ra không dễ mời cho lắm… Tôi đã tốn rất nhiều công sức.” Tiêu Dư Hòa mặc vào một bộ âu phục màu xám, dáng đứng cao ráo, trên người toát ra khí chất quý ông, quả là rồng phượng giữa mọi người.

“Tôi sắp sinh rồi nên không muốn đi lại.” Đường Ninh cười đáp: “Tôi thực sự xin lỗi vì đã phụ lòng tốt của chủ tịch Tiêu.”

“Nghe nói sự kết hợp giữa chủ tịch Mặc và Mặc phu nhân rất ăn ý, có thể nói là sự nghiệp vô cùng hưng thịnh…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook