Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 874

Bách Hương Mật

23/09/2021

“Tiêu tổng, người rõ ràng không nên nói lời ám chỉ, tôi nghĩ chúng ta không cần phải đi vòng vo, đúng không?” Đường Ninh nói, giống như người đại diện của Mặc Đình hơn, bởi vì Mặc Đình từ đầu đến cuối đều không can thiệp vào.

Không định thương lượng với nhau từ đầu đến cuối. Bởi vì anh quả thật là đang khinh thường.

“Tống Hân! Cô ấy là bạn gái của tôi. Tôi muốn nhìn thấy cô ấy phát triển tốt ở Hải Thụy. Tôi cũng mong chủ tịch Mặc và Mặc phu nhân thương xót, đừng quá chèn ép.”

Tiêu Dư Hòa thấy Đường Ninh không khách khí, anh ta cũng không có gì phải lo lắng.

“Bộ phim thứ ba của Mặc phu nhân sắp ra mắt. Tôi đã xem… là một bộ phim hay, nhưng cha tôi xem không được hay cho lắm. Cô xem, vậy nên vẫn chưa được lên lịch.”

“Ý của tôi là, có thể nhất trí với chủ tịch Mặc, các người cho Tống Hân tài nguyên tốt nhất, còn tôi sẽ dành cho Mặc phu nhân một cái màn hình lớn nhất?”

Hóa ra là vì Tống Hân.

“Chủ tịch Mặc nên hiểu lòng tôi nhất, đúng không? Dù gì thì anh cũng chỉ có một người phụ nữ là Mặc phu nhân, và tôi cũng không nỡ thầy Tống Hân nhà tôi chịu uất ức. Anh thấy đấy, kể từ sau tai nạn của người đại diện cho đến nay, không ai quan tâm, thu xếp… Tôi thực sự thấy xót xa”

Tiêu Dư Hòa này trông không giống Tống Hân, trông anh ta kiên định và không biết nông sâu thế nào.

Trong lời nói có cả thương lượng, cũng có đe dọa đàn áp.

Lúc này, Mặc Đình cuối cùng cũng có phản ứng. Anh đặt tay phải lên lưng ghế của Đường Ninh, tầm mắt cũng đặt trên người Đường Ninh: “Rất ít người ở Thịnh Kinh dám uy hiếp tôi như thế này.”

“Thật sao? Vậy chủ tịch Mặc phải quen với chuyện này rồi…” Tiêu Dư Hòa cười rất tự nhiên.

“Nhưng chủ tịch Tiêu, hình như anh đã nhằm…” Mặc Đình rút ánh mắt khỏi Đường Ninh, giống như đôi mắt phản chiếu nhãn quan nhìn xa trông rộng: “Tống Hân là một nghệ sĩ ký hợp đồng với tôi. Tôi không bao giờ thích một nghệ sĩ vi phạm hợp đồng, ví dụ như có một điều khoản trong hợp đồng của Tống Hân, trong thời gian hợp đồng, cô ta không được phép yêu đương.”



“Thứ hai, chuyện của Tống Hân do phó chủ tịch công ty quản lý. Nếu nghệ sĩ nào cũng cần tôi làm việc, vậy tôi có bao nhiêu mệt mỏi? Hửm?”

“Cuối cùng, nếu Khai Hoàng muồn thu xếp, các người nói là được, nhưng anh thực sự nghĩ quá nhiều. Tôi không quan tâm nhiều như anh nghĩ. Anh nghĩ Hải Thụy có bao nhiêu tổn thất? Thay vào đó, chính là chủ tịch Tiêu anh đừng có mà đưa ra những lời đe dọa như vậy, bởi vì theo ý kiến của tôi, tôi nên yêu cầu anh mới đúng.”

ket-hon-chop-nhoang-ong-xa-cuc-pham-874-0

“Về vấn đề này, anh có thể trực tiếp gọi điện cho phó chủ tịch của Hải Thụy và hỏi về hợp đồng của Tống Hân.

Chúng tôi sẽ làm mọi thứ theo đúng hợp đồng.” Mặc Đình trả lời dứt khoát.

“Chủ tịch Mặc, thái độ của anh hơi kỳ lạ? Anh như vậy sẽ khiến tôi cảm thấy Tống Hân đã đắc tội anh.”

Nghe thấy những lời này, Mặc Đình ngẳng đầu lên nhìn Tiêu Dư Hòa một cách sâu xa.

Một số chuyện không cần phải vỡ lở.

Làm sao anh có thể để Tống Hân ra đi? Làm sao một người dám làm tổn thương Đường Ninh và con của anh, anh lại có thể buông tha?

“Về sau, chỉ cần là chuyện của Tống Hân, anh có thể trực tiếp liên hệ với phó chủ tịch Hải Thụy. Hơn nữa, chủ tịch Tiêu rất ân cần tiếp đãi, nếu có cơ hội tôi nhất định sẽ quay lại.”

Vì vậy, sau bữa ăn trưa, Tiêu Dư Hòa không đạt được mục đích nào.

Đã không đe dọa được Mặc Đình, cũng không giành được.

bất kỳ quyền lợi nào cho Tống Hân, điều quan trọng nhất là anh ta thậm chí không thể có được hợp đồng của Tống Hân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook