Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 877

Bách Hương Mật

24/09/2021

Nhất định sẽ có sơ hở Chị Long nhún vai, thể hiện chị ấy không hiểu rõ về quy định của ngành mới này.

Để có thể làm rõ sự việc nhanh nhất có thể, Mặc Đình đã yêu cầu Lục Triệt liên hệ với người phụ trách trang web của bên kia và yêu cầu bên kia xuất trình bằng chứng càng sớm càng tốt. Tuy đối phương không lớn mạnh như đế quốc Hải Thụy, nhưng vẫn còn nguyên tắc pháp lý, trong kho lưu trữ ba năm trước, hợp đồng có đóng dấu giáp lai cho thấy “Người theo dõi” thực sự là một tác phẩm đã tồn tại ba năm trước. Đây là một sự thật không thể chói cãi.

“Chủ tịch, dấu vét đạo văn quá rõ ràng, bên kia cũng đã đưa ra bằng chứng rồi. Phim của ông Hồ không nghi ngờ gì chính là đạo văn.”

Mặc Đình nhìn vào bản hợp đồng ố vàng, cũng cẩn thận xem nội dung, sau đó ném nó sang một bên.

“Kiểm tra lại.”

*Có muốn tiếp tục điều tra không?” Lục Triệt hỏi, thấy Mặc Đình ngắng đầu lên, cậu ấy lại sờ sờ đầu. “Ý tôi là, nên tìm cách khắc phục sao?”

“Trong trường hợp không làm rõ sự tình, nếu khắc phục, đến thời điểm đó Hải Thụy sẽ tự mình vả mặt?”

Mặc dù trong giới này, hắc bạch không phân rõ ràng, nhưng… với tư cách là người lãnh đạo của Hải Thụy, Mặc Đình chưa bao giờ yêu cầu người của Hải Thụy đi cửa sau để đạt được mục đích.

“Nhưng nếu kết quả vẫn vậy thì sao?”

“Nht định có sơ hở.”

Tại sao anh chắc chắn như vậy? Bởi vì anh chọn kịch bản này từ trong một đống kịch bản, sở dĩ anh đưa nó cho Đường Ninh diễn, nhất định đã điều tra kỹ về phương diện này, nhưng có điều “Người theo dõi” sao lại xuất hiện, bằng chứng còn là bản hợp đồng vài năm trước, anh thực sự rất tò mò.

Xem có vẻ hấp dẫn.

Tuy nhiên, thời gian dường như không cho phép họ tiến hành một cách chậm chạp, bởi tác giả của tác phẩm sau khi nghỉ án đạo văn trở thành vấn đề lớn cuối cùng đã đứng lên lên tiếng và đã thuê luật sư tiến hành bảo vệ quyền lợi.



Hơn nữa, đối phương còn nói Hải Thụy là cá mập lớn, cá lớn nuốt cá bé là chuyện dễ như trở bàn tay, anh phải đứng ra làm rõ sự việc để tránh những rắc rối vô tận sau này, bởi vì bây giờ, Hải Thụy vẫn còn bị đa số cư dân mạng quan sát… Bởi vì kiêng dè cho nên không dám làm loạn!

ket-hon-chop-nhoang-ong-xa-cuc-pham-877-0

Ông Hồ cảm thấy mình bị đỗ oan nên vô cùng tức giận, đối mặt với sự đổi trắng thay đen của người bên ngoài, ông ấy càng tức giận đến phát ốm trên giường.

“Đi ra đây xin lỗi, đừng làm rùa rụt cổ nữa.”

“Nhà biên kịch này từng có rất nhiều tác phẩm khá hay, nhưng không ngờ lại mắc phải sai lầm này. Chẳng lẽ là hết thời rồi?”

“Mặc kệ như thế nào, kẻ sao chép nên bị trừng phạt ngay tại chỗ.”

Nhìn thấy những bình luận trên mạng, gia đình ông Hồ không dám kể cho ông ấy nghe, chỉ biết thở dài.

Nhưng Đường Ninh nghe nói ông Hồ vì chuyện này mà tức giận, vội vàng đến nhà thăm ông ấy.

“Cô Đường, cô không cần phải tới. Không phải lỗi của cô.

Hơn nữa, cô sắp sinh rồi. Làm như vậy rất nguy hiểm.” Vợ ông Hồ nói với Đường Ninh: “Ông nhà tôi một đời trong sạch, nhưng bây giờ bị người khác hãm hại, tôi sẽ không bao giờ tin chuyện ông ấy đạo văn người khác, nhưng…”

“Người khác thì thôi cũng không sao. Hôm qua cháu tôi về nhà ăn tối, thấy ông nội nó, vậy mà lại mắng nhiếc, không biết xấu hổ. Cô nói xem ông ấy lớn tuổi rồi, làm sao chịu được?”

Sau khi Đường Ninh lắng nghe, cô chỉ có thể xoa dịu đối phương: “Tôi tin tưởng vào ông Hồ, tôi chưa bao giờ từ bỏ việc chứng minh sự trong sạch cho ông áy. Tôi rất vinh dự: được đóng vai chính trong kịch bản của ông ấy.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook