Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 876

Bách Hương Mật

23/09/2021

“Hãy đợi chúng tôi làm sáng tỏ sự thật.”

Hầu hết mọi người đều đồng tình với cách làm của Hải Thụy, suy cho cùng, Hải Thuy với tư cách là một ông lớn trong làng giải trí, vẫn khí phách như vậy, phim nói hoãn thì hoãn, cũng không quan tâm tổn thất.

Một số người cho rằng cách làm của Hải Thụy là để trốn tránh! Điều này cũng sẽ khôi phục lại một chút phẩm giá của Hải Thụy.

Để tiếp tục điều tra chân tướng sự việc, Mặc Đình trực tiếp gọi người việt kịch bản cho Hải Thụy, người đàn ông trung niên ngoài năm mươi tuổi đã mang bản thảo của mình đến cho Hải Thụy để lấy lại uy tín của mình: “Tôi cũng không biết tại sao lại giống nhau đến vậy, “Người thân biến mắt”

thực sự đã được viết ra trong một hai năm gần đây, nhưng tôi chưa bao giờ sao chép của bắt kỳ ai.”

Mặc Đình không nói, nhưng anh liếc nhìn Đường Ninh.

ket-hon-chop-nhoang-ong-xa-cuc-pham-876-0

Chứng minh rằng trình tự thời gian có liên quan đến sự thay đổi của nhân vật.

Bộ phim buộc phải hoãn lại và bên ngoài vô cùng ồn ào, đây là điều mà Tống Hân muốn đạt được.

Tại sao có thể sắp xếp như vậy, có lẽ là vì cô ta cũng là người trong giới, nói chung, một tác giả tiểu thuyết không có tinh thần cao như một nhà biên kịch và sẵn sàng chấp nhận những điều mới mẻ trong giới. Cho nên cô ta biết thế nào là một cuốn tiểu thuyết mạng, cũng rất quen thuộc với chế độ hoạt động đẳng sau nó.

Vì Đường Ninh không để cô ta sống tốt, tất nhiên cô ta cũng có thể làm tê liệt bộ phim của Đường Ninh, khiến nó không thể chiếu được.

Cô ta muốn xem Đường Ninh có tiền sử đóng phim đạo văn, làm sao có thẻ là ảnh hậu đoạt giải Phi Thiên!



Nghĩ cũng đừng nghĩ!

Đạo văn, ai cũng ghét đạo văn!

So ra, Đường Ninh không hề chịu đả kích giống như Tống Hân nghĩ, dù sao thì cô cũng đã quen với biến đổi bất ngờ, và cô cũng tin răng biên kịch hoàn toàn không có chuyện đạo văn, mà là vì những lý do khác.

Chỉ cần tiếp xúc với một ngành nghề mới, sẽ mắt một chút thời gian, cô phải nghiêm túc tìm câu trả lời, bởi vì cô cũng muốn biết lý do và muốn trả lời câu hỏi khó về thời gian này.

Ai đang ăn cắp ý tưởng của ai?

Làm thế nào chúng ta có thể chứng minh rằng ông Hồ không đạo văn?

*Được rồi, em sắp sinh rồi, không thể nhịn hai ngày, giao chuyện cho Phương Dục và những người khác điều tra à?” Chị Long thấy Đường Ninh lúc này cũng không quên công việc, cô ấy không thể chịu được.

“Em có thể dừng lại hai ngày, nhưng người đang lén lút đối phó em sẽ không dừng lại.” Đường Ninh trả lời chị Long khi đang xem tiểu thuyết “Người theo dõi”

“Nhưng điều này rất rõ ràng là ăn cắp ý tưởng. Cuốn tiểu thuyết đó đã có hai ba năm trước đó rồi.”

“Nhất định phải có vấn đề, nhất định phải tìm ra vấn đề.”

Đường Ninh đáp, đắm chìm trong thông tin trong tay: “Chị Long, chị cho rằng tiểu thuyết trên mạng có thể sửa đổi thời gian xuất bản không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook