Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 880

Bách Hương Mật

25/09/2021

“Đạo văn là đạo văn, không có gì để nói.”

“Ông Hồ không đạo văn, nhưng bằng chứng đâu?”

Không có bằng chứng!

Nếu có bằng chứng, liệu ông ta có tự sát không?

Lúc này, nguyên tác của “Người theo dõi” cũng không cam lòng bị bêu xấu, càng ngạo mạn đứng lên: “Nếu ông ta không đạo văn, tôi liền tự chặt hai tay!”

Cả hai bên đều có vẻ là nạn nhân, nhưng bằng chứng lại đứng về phía “Người theo dõi”…

Lúc này khiến người bất ngờ là cuối cùng Hải Thụy cũng lên tiếng và đăng một bài báo quan hệ công chúng mang tên “Hãy nhớ kỹ lời đã hứa.”

Ý chung của bài viết là Hải Thụy sẽ tung ra bằng chứng ông Hồ vô tội bắt đầu từ 7 giờ tối nay, nếu Hải Thụy thực sự có thể chứng minh rằng ông Hồ không đạo văn, thì xin tác giả gốc của “Người theo dõi” ghi nhớ mình lời đã hứa.

Chặt hai tay!

Tác giả nguyên bản không nghĩ tới Hải Thụy có thể phát hiện ra cái gì, liền rất vui vẻ đáp ứng: “Tôi nói được làm được!”



Như vậy, sự việc dường như đã đột ngột được nâng lên một tầm cao khác, bởi vì liên quan đến hai bàn tay!

“Hải Thụy còn có thể trưng ra bằng chứng gì nữa? Tôi thật sự rất tò mò, như vậy mà còn có thể trở mình?”

“Chắc không phải là mạnh miệng đánh lừa dư luận đấy chứ?”

“Hải Thụy chưa bao giờ làm việc này. Trước giờ luôn có gì nói đó, vì vậy tôi rất mong đợi.”

“Chuyện này còn có thể lật bài? Chứng cứ không phải đã rất xác đáng rồi sao? Tôi đây không nghe Hải Thụy minh oanl”

“Nếu Hải Thụy dám tẩy trắng cho cẩu sao chép, tôi sẽ cả đời bôi đen! Cho dù ngôi sao yêu thích của tôi là của Hải Thụy, tôi cũng không bao giờ nhận.”

“Chứng cứ?” Tống Hân đang ngồi trên sô pha ở nhà, nhàn nhã uống cà phê: “Tôi muốn biết Hải Thụy có thể trưng ra bằng chứng gì!”

Chuyện này, cô ta nghĩ nó được thực hiện rất liền mạch, ít nhất, trong mắt người ngoài không có sơ hở gì.

Điều đáng tiếc là những người cô ta gặp lại là Mặc Đình và Đường Ninh.

Tác giả ban đầu của “Người theo dõi” có chút chột dạ nên gọi điện cho Tống Hân nhờ giúp đỡ, tuy nhiên, Tống Hân đã bình tĩnh an ủi đối phương: “Đừng lo lắng, Hải Thụy không thể trưng ra bất cứ bằng chứng nào. Nếu ngậm chặt miệng, vấn đề này Hải Thụy không thể làm gì chúng ta”

“Nhưng… chuyện này liên quan đến tay tôi…”



“Không nhưng nhị gì hết.”

Vì bên kia không biết người đứng sau chuyện này là Tống Hân nên cô ta chỉ có thể làm vội vàng, đây cũng là sự cao minh của Tống Hân, cô ta không thể để mình rơi vào vòng xoáy âm mưu. Cho dù sau này mọi chuyện bại lộ, cô ta cũng có thể rút lui hoàn toàn, không liên quan gì đến những thứ bản thỉu này.

Hơn nữa, cô ta chắc chắn rằng tất cả những điều này chỉ là phương thức quan hệ công chúng của Hải Thụy, đây không phải là phong cách của Mặc Đình sao?

Nhưng mà tác giả nguyên tác có vẻ hoảng sợ rất nhiều, rốt cuộc… đã đặt cược hai tay lên bàn cược, nêu Hải Thụy thật sự đưa ra cái gọi là chứng cứ, vậy thì hắn phải làm sao?

Hiện giờ người bên ngoài đều đang rất quan tâm đến tiến trình của sự việc, đặc biệt là liệu Hải Thụy có đưa ra được bằng chứng liên quan hay không, hợp đồng của “Người theo dõi” vẫn là bằng chứng thép? Hải Thụy có thể đưa ra bằng chứng thép hơn thế này không?

Nực cười!

Không thể nào!

Tất cả mọi người đều chờ đợi đến bảy giờ tối, đặc biệt là biên kịch và tác giả nguyên tác liên danh tẩy chay việc phát hành “Người thân biến mát”. Họ tràn đầy phẫn nộ và không thể chờ đợi để ăn sống nuốt tươi ông Hồ. Nếu Hải Thụy thực sự đưa ra bằng chứng, thì mặt mũi của họ…

Còn biết để đâu?

Thời gian, từng phút từng giây tưởng như trôi qua rất chậm, nhưng sắp đến rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook