Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 881

Bách Hương Mật

25/09/2021

Trong khoảng thời gian này, có lẽ không có tình tiết nào có thể thu hút sự chú ý của khán giả hơn việc Hải Thụy có đưa ra được bằng chứng hay không.

“Hải Thụy, đừng thừa nước đục thả câu nữa, lấy ra nhanh lên!”

“Hải Thụy, đừng đùa với chúng tôi, đã qua một phút rồi.”

“Bằng chứng đã nói đâu? Lừa người đúng không?”

Ngay sau đó, trang chính thức của Hải Thụy đã đưa ra một bản dự thảo. Bằng chứng rất dài, rất nhiều bằng chứng, dài tới 9 trang.

Trong bản thảo này, Hải Thụy đã liệt kê tất cả những điểm mâu thuẫn trong cách hành văn của “Người theo dõi”, giải thích từng điểm một.

“Phong cách viết của một tác giả phải rất thống nhát, về từ ngữ, câu văn, dấu câu và phương thức, tất cả chúng phải nhất quán. Nhưng đọc cuốn tiểu thuyết dài 540.000 ký tự: này. Có một số phong cách hành văn khác nhau trong tác phẩm “Người theo dõi”, không lẽ tác giả đa nhân cách?”

“Tin rằng độc giả yêu thích đọc tiểu thuyết, nhìn thoáng qua cũng có thể nhìn ra mấu chốt. Nếu tác giả không bị đa nhân cách, thì sao lại có khả năng này, gây ra kết quả như: vậy?”

Nói đến đây, Hải Thụy đột ngột dừng lại, sử dụng tám trang còn lại để liệt kê những mâu thuẫn trong ngôn ngữ và những sơ hở khác nhau trong “Người theo dõi”.

Có vẻ như mọi người bắt buộc phải xem bằng chứng trước để hiểu, và từ tận đáy lòng tin tưởng rằng Hải Thụy đã đưa ra được bằng chứng, Hải Thụy sẽ không nói bậy.”

Người bên ngoài không phải muốn bằng chứng sao?



Vậy thì Hải Thụy đưa!

Chính vì Hải Thụy không đưa ra câu trả lời chính xác, nên những người theo dõi truyện này đã vào xem những bằng chứng mà Hải Thụy liệt kê.

Khi không đọc thì vẫn không cảm thấy có gì sai, nhưng một khi đã đọc rồi sẽ hiểu, làm thế nào mà có năm sáu phương thức biểu đạt trong một cuốn tiểu thuyết cùng một lúc?

Ôi trời!

“Tôi chỉ nghĩ Hải Thụy giở trò. Không ngờ Hải Thụy lại chụp ảnh màn hình cẩn thận như vậy. Đó thực sự là bằng chứng.”

“Tác giả này không có cách nào phủ nhận. Dù sao Hải Thụy đã chụp ảnh màn hình trang web của tác giả nguyên tác, có thời gian và địa chỉ, không thể giả mạo được.”

“Cái này gọi là kinh thiên nghịch chuyển sao? Tác giả thật sự là thần, cái này năm sáu người viết rõ ràng.”

“Chính nguyên tác cũng mắc bệnh thần kinh à?”

“Trước khi tác giả nói người khác đạo văn, vẫn nên đứng ra đây nói chuyện, tại sao cuốn sách của hắn lại được viết bởi văn phong của tận năm sáu người?”

“Hải Thụy còn có thể tìm được cái này. Xem ra, tìm kiếm chứng cứ thực sự rất khó.”



“Bằng chứng của Hải Thụy thật tuyệt vời! Sắp bắt đầu con đường vả mặt rồi.”

Đây là sự khôn khéo của Hải Thụy, trước tiên không để lộ ra con át chủ bài của mình, để tạo ra suy nghĩ sai lệch cho.

người ngoài, Hải Thụy tuy có thể đưa ra đầy đủ chứng cứ, nhưng lại giữ chút mặt mũi cho nguyên tác cũng như những người ủng hộ nguyên tác.

“Đến tám giờ, chúng tôi sẽ trả li, tại sao nguyên tác lại có năm sáu người.” Đây là hồi hộp mà Hải Thụy lưu lại cho mọi người.

Sự thật dường như đang dần dàn đến gần, và vì điều này hướng gió đã bắt đầu đảo ngược.

Những người trước kia nói ông Hồ đạo văn, tức giận tấn công ông Hồ như vậy, thậm chí còn ép buộc ông Hồ phải tự tử. Bây giờ chân tướng không như bọn họ nghĩ rồi, ít nhất nếu tác giả của “Người theo dõi” không có vấn đề gì, thì không thể mời đến năm sáu người viết thay cho hắn.

Hơn nữa, trước đây hắn cũng không có nỗi tiếng, có cần thiết phải tranh giành thế không?

Nhiều dấu hiệu khác nhau cho thấy rằng có nhiều bí mật chưa được biết đến.

“Chuyện này thật sự càng ngày càng rối rắm!”

“Chứng cứ của tác giả nguyên tác không phải là giả, nhưng chứng cứ mà Hải Thụy đưa ra cũng là thật. Hơn nữa, tôi cũng đã xem “Người theo dõi”, nó thực sự giống như ảnh chụp màn hình của Hải Thụy. Đôi khi, chữ trước không khớp chữ sau, vừa nhìn là biết nhiều người cùng viết rồi.”

“Tôi rất muốn biết sự thật, chuyện quái gì đang xảy ra”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook