Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 885

Bách Hương Mật

26/09/2021

*Tôi đã nói với chủ tịch Mặc về việc này từ lâu rồi, nhưng chủ tịch Mặc nói rằng anh áy vẫn hy vọng sẽ đợi đến ngày duyên phận của cô và Hải Thụy kết thúc, nhưng chắc chắn không phải bây giờ.” Phương Dục nói lần nữa với Tống Hân: “Tôi sẽ đến văn phòng chủ tịch, còn cô thì sao?”

“Hải Thụy định để tôi mãi thế này à2”

“Đừng lo lắng, chủ tịch Mặc đã nói rồi, sẽ thu xếp người đại diện mới cho cô, đồng thời cũng sắp xếp công việc khác cho cô. Trở về chờ tin tức.”

Tống Hân liếc nhìn Phương Vũ rồi khit mũi lạnh lùng, sau đó chỉ có thể đeo kính râm và rời khỏi phòng làm việc của Phương Dục.

Phương Dục nhìn Tống Hân rời đi, sắc mặt dần trở nên lạnh lùng. Một người tài giỏi như vậy lại luẳn quản trong giới này, coi thường tính mạng của người khác, thật không biết trái tim cô ta làm bằng gì.

Đang chờ việc?

Chờ quả báo thì có, sẽ đến nhanh thôi!

Đương nhiên, hôm nay cũng là ngày đầu tiên công chiếu “Người thnâ biến mát”, theo thống kê phòng vé, tính đến bốn giờ chiều đã vượt mốc 100 triệu, đây hẳn là bộ phim cảnh phỉ vượt quá 100 triệu nhanh nhát trong lịch sử phim ảnh Thịnh Kinh? Tắt nhiên, điều này là nhờ công tuyên truyền của Tống Hân, thổi bùng ngọn lửa.

“Sau khi xem phim, tôi nhận ra rằng ông Hồ không thể đạo văn được, bởi vì mang màu sắc điện ảnh của Hồ thị rất mạnh.”

“Tôi thực sự muốn gửi lời xin lỗi đến ông Hồ và Đường Ninh. Ông Hồ thực sự rất nỗ lực trong việc tạo ra kịch bản, và Đường Ninh cũng đang nỗ lực để thực hiện vai diễn.

Cả hai đều đáng được tôn trọng.”

“Tôi lại không thể không bất ngờ vì Đường Ninh. Ba bộ phim và ba vai diễn gần như độ hoàn thành 100%. Mọi người không thể nhìn thấy bất kỳ dấu vết nào của diễn xuất. Thật sự rất chắn kinh.”

“Thật là phấn khích, chúa ơi, tôi nổi da gà rồi. Sức bùng nỗ của Đường Ninh quá mạnh. Gặp chồng nhiều lần mà không nhận ra nhau, nhưng cuộc chiến thực sự thú vị.”

“Thật sự rất hiếm. Tôi vẫn có thể thấy một nữ diễn viên làm việc chăm chỉ. Tôi nóng lòng chờ Đường Ninh diễn hết những cuốn sách yêu thích của tôi. Cô ấy chắc chắn sẽ đáp ứng được kỳ vọng của công chúng.”

“Bộ phim rất tuyệt vời, rất đáng để ra phần hail”



“Buổi tối lại cùng bạn trai đi xem.”

Vì đã có điềm báo trước, “Người thân biến mắt” thực sự không cần tốn nhiều công sức cho việc quảng bá, cộng với tâm lý bồi thường của người hâm mộ phim, nên doanh thu phòng vé có thể nói là tăng vọt, ăn đứt các phim khác cùng thời gian…

Đường Ninh đang chứng tỏ khả năng của mình và cũng đang chứng minh vị trí của mình.

“Có nhân vật nào mà Đường Ninh diễn không tốt không?”

Đồng thời, tác giả của “Người theo dõi” cuối cùng đã không thể chịu được áp lực, sẵn sàng ra mặt để vạch trần những khuất tất của vụ việc đạo văn. Lúc này, Tống Hân có lẽ còn chưa biết mình sắp phải đối mặt với tai họa ập tới…

Vì sự an toàn, tác giả nguyên tác đã chọn cách nhận lời phỏng vấn với một phương tiện truyền thông nổi tiếng, không gặp quá nhiều người.

Trong toàn bộ cuộc phỏng vần, chỉ cúi đầu, nhưng anh ta đã giải thích toàn bộ sự việc rất rõ ràng, kể cả từ cuộc gọi đâu tiên.

“Quả thật tôi bị người khác xúi giục, nhưng tôi chưa từng nhìn thấy người kia là ai, cũng không biết thân phận của cô ta. Tất cả những gì tôi biết là cô ta cũng là một tiểu thuyết gia, và… vẫn đang làm trong ngành giải trí.”

“Cô ta còn rất trẻ, khoảng hai hai hai ba tuổi, rất thận trọng khi nói chuyện.”

“Mục đích cuối cùng của cô ta là ngăn bộ phim của Đường Ninh được phát hành.”

“Tôi đã kiểm tra điện thoại nhà và IP mạng của cô ta. Tôi chỉ biết rằng đó là ở khu Quốc Học. Tôi không thể làm được gì khác”

Tiểu thuyết gia còn là người của làng giải trí, 23 tuổi có thù không đội trời chung với Đường Ninh, quan trọng nhất là sống ở khu Quốc Học, kẻ chủ mưu đằng sau chuyện này đã lộ diện rồi, danh tính còn khó tìm thấy sao? Theo khả năng tìm kiếm của đại bộ phận cư dân mạng, trong khoảng thời gian ngắn, tất cả ứng viên đáp ứng đủ điều kiện này sẽ bị lọc ra, cuối cùng chỉ có một người có những điều kiện này!

Đó là Tống Hân!

Có lẽ ngay cả Tống Hân cũng chưa bao giờ nghĩ rằng cô ta sẽ bị tóm nhanh đến mức cô ta còn chưa kịp phản ứng thì đã bị chửi bới trên mạng rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook