Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 884

Bách Hương Mật

26/09/2021

Đây là một câu hỏi khác mà Hải Thụy để lại cho mọi người.

Đương nhiên, nếu Hải Thụy nói muốn điều tra, thì nhất định sẽ điều tra đến cùng!

“Sự việc cuối cùng đã được giải quyết ổn thỏa. Sự vô tội của ông Hồ cuối cùng đã được chứng minh.”

“Vẫn chưa đủ.” Vẻ mặt Đường Ninh không thả lỏng bao nhiêu khi nghe thấy tiếng cổ vũ của chị Long, “Đừng quên, cho dù ông lão tỉnh lại cũng sẽ mắc chứng mắt trí nhớ.

Người đứng sau sự việc này, nhất định phải tìm ra, để tôi xem cô ta trốn đâu cho thoát. “

*Em vẫn còn chiêu khác sao?” Chị Long ngạc nhiên hỏi.

“Lại để cô ta giải quyết rồi, một đống phé vật.” Tống Hân ở nhà xem tin tức xong, trực tiếp ném cái cốc rượu đỏ xuống đất, giống như muốn trút giận, nhưng mà… mắt thấy chất lỏng như máu tươi văng khắp nơi, Tống Hân lại có vẻ còn khó chịu hơn.

Ý định ban đầu của cô ta là ngăn bộ phim của Đường Ninh phát hành, nhưng cô ta không ngờ rằng, đã không thành công, còn giúp Đường Ninh tuyên truyền miễn phí.

“Người thnâ biến mát” sẽ được phát hành vào ngày mai, không biết nó sẽ như thế nào!

Tống Hân chỉ nghĩ rằng mình không thành công, nhưng không ngờ rằng Đường Ninh đã nhắm vào cô ta, lần này, có vẻ như sẽ chơi trò chơi theo cách khác.

Tác giả nguyên tác của “Người theo dõi” hoàn toàn mắt tin tức, chắc sợ bị Hải Thụy gây phiền phức, đến đòi chặt tay, cho nên né tránh, không dám lộ diện.

Tuy nhiên, không khó để Hải Thụy tìm được người, nhất là nhờ sự giúp đỡ của mọi người trên mạng, chẳng máy chốc, tác giả gốc của “Người theo dõi” đã bị Hải Thụy tìm ra.

Đường Ninh không thèm gặp loại cặn bã này, nhưng sau khi tìm được người, cô gọi cho Phương Dục ít nhất là nửa tiếng, cụ thể nói gì, ngoài Mặc Đình ra, sẽ không có người thứ tư nào biết được.

Ngay sau đó, tác giả này bị Hải Thụy mời vào phòng tiếp khách, mặc dù tác giả này đã chuẩn bị đầy đủ nhưng khi đến địa bàn của Hải Thụy thì không khỏi run rấy.



Phương Dục trong thời gian ngắn gặp tên cặn bã không biết xấu hổ này, chủ yếu là để những người khác đến làm chuyện này, anh ấy và Đường Ninh đều không thể yên tâm.

“Tôi là phó chủ tịch của Hải Thụy, tên tôi là Phương Dục.”

Sau khi vào phòng tiếp khách, đối mặt với nguyên tác nói, nhưng là không có vươn tay phải về phía đối phương, hiển nhiên là hoàn toàn không để đối phương vào mắt.

“Tôi… tôi biết.” Người này hai mươi bốn hai mươi năm tuổi, gầy gò, đầu một tắc, trông giống một sinh viên đại học hơn, nhưng không ai nghĩ rằng chính một người như vậy đã tạo chắn động trong giới giải trí Thịnh Kinh.

“Biết thì tốt, tôi sẽ không hỏi thêm những chuyện khác. Hải Thụy sẽ tự mình điều tra. Tôi chỉ muốn anh nói cho tôi biết, ai là người đứng phía sau phía sau sai bảo anh sử dụng những thủ đoạn này?” Phương Dục ngòi trực tiếp ở góc bàn cà phê, đến gần tác giả gốc hỏi: “Hậu quả của việc không nói thật… anh nên biết là như thế nào. Hải Thụy làm anh khó sống sẽ rất dễ.”

Người này hiển nhiên là bị dọa sợ, từ đầu đến cuối đều giấu tay sau lưng, dường như sợ Hải Thụy nhớ tới vụ cá cược.

“Tôi… chính là một người phụ nữ, đã liên lạc với tôi qua Internet, sau đó đưa cho tôi một khoản tiền để yêu cầu tôi làm việc này. Tôi đã hoàn toàn làm theo hướng dẫn của cô ta. Thực sự, tôi cũng không biết mọi chuyện sau cùng lại biến thành thế này…. Tôi xin các người, đừng chặt tay tôi!”

“Chặt tay?” Phương Dục cười lắc đầu: “Chúng tôi đều là người văn minh, không có làm những chuyện bạo lực như vậy. Nhưng mà chặt tay, không phải luôn tự anh nói ra sao?”

“Tôi chỉ đùa thôi… đùa thôi.”

“Vậy thì chúng ta lại chơi trò khác đi.” Phương Dục nói xong, cho người đàn ông một đoạn thông tin, mối hận của Hoắc Thanh Thanh, trong lòng anh cũng nhớ rất sâu.

Sau khi gặp tác giả nguyên tác, Phương Dục mang tài liệu đến báo cáo với văn phòng chủ tịch, nhưng có điều Tống Hân đeo kính râm, ăn mặc thời trang, lại đến tìm anh ấy trước.

“Hải Thụy định bỏ tôi đến bao giờ?” Sau khi vào phòng làm việc của Phương Dục, Tống Hân tháo kính xuống, hỏi Phương Dục: “Người đại diện của tôi hiện đang ở bệnh viện. Hải Thụy đã quên tôi sạch sẽ rồi sao?”

“Cô cũng biết người đại diện của cô là bởi vì trộm cắp, người bên ngoài nhất định sẽ đem hai người liên kết lại với nhau. Hải Thụy làm như vậy cũng chỉ là hy vọng chuyện này nhanh áp xuống càng sớm càng tốt. Cô cũng không muốn, fan bên ngoài hâm mộ nhìn cô bằng con mắt khác thường đúng không?” Phương Dục nhướng mày với Tống Hân.

*Tôi biết anh sẽ nói như vậy, vì vậy tôi muốn chấm dứt hợp đồng với Hải Thụy.” Tống Hân trực tiếp gõ bàn nói với Phương Dục: “Tiền bồi thường hợp đồng, tôi sẽ bồi thường.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook