Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 906

Bách Hương Mật

03/10/2021

Lúc 6:30 tối, Tiêu Dư Hòa chở Tống Hân đến địa điểm tổ chức sự kiện của chương trình. Mới đi được nửa đoạn đường, Tống Hân đã không nhịn được hỏi Tiêu Dư Hòa: “Anh có nghĩ Cảnh Hồng gần đây đã trở nên xinh đẹp hay không?”

“Có một chút.” Tiêu Dư Hòa đáp: “So với lúc trước thì thích kiểu trang điểm bây giờ hơn.”

“Em không thích lắm. Người đại diện của em trang điểm đậm. Vẫn thích sự đơn giản của cô ấy trước đây.” Tống Hân bày tỏ sự không hài lòng, thực ra đó chỉ là sự phù phiếm trong công việc.

“Làm bạn với em thật mệt mỏi ah, vẫn không thể ưu tú hơn em.” Tiêu Dư Hòa cười bát lực.

“Cái gì? Em có quyền lựa chọn bạn bè của mình.”

Tiêu Dư Hòa ngừng nói và tập trung toàn bộ sự chú ý vào việc lái xe.

Nhóm nhạc nữ mà Đoàn Cảnh Hồng trực thuộc, tên là AOB, có bốn thành viên, mỗi thành viên đều có thế mạnh riêng và rất tài năng.

Vì mới debut, chưa đủ điều kiện tổ chức concert riêng nên buổi biểu diễn tối nay là của các tiền bối khác của Hải Thụy, để hỗ trợ các thế hệ trẻ, họ đã được đặc biệt mời làm nghệ sĩ biểu diễn.

Ở hậu trường của buổi hòa nhạc, Đoàn Cảnh Hồng và một số người đang trang điểm, lúc này, nhóm trưởng đột nhiên hỏi Đoàn Cảnh Hồng: “Tam Ba thối kia tới chưa?”

Đoàn Cảnh Hồng quay đầu gật đầu với nhóm trưởng: “Ở đây.”

“Đến là tốt rồi, vậy thì hãy để cô ấy trải nghiệm tốt về uy lực của chúng ta…”

Đây là buổi biểu diễn của 10.000 người, với rất nhiều người hâm mộ tại hiện trường, tầm nhìn hạn chế và cực kỳ ồn ào. Nhưng vì Tống Hân có vé VIP, cho nên ngồi ở’ quầy lễ tân và chỉ cách các nghệ sĩ biểu diễn bằng một trạm T.

Cái đó rất tốt…

Đúng bảy giờ, buổi biểu diễn chính thức bắt đầu, Tống Hân phải cảm thán rằng rằng thực sự là người được Hải Thụy đào tạo, kỹ năng hát, nhảy và biểu diễn sân khấu gần như hoàn hảo, không có gì lạ khi ca sĩ của Hải Thụy đều rất được yêu thích.

Trong làn sóng hò hét của người hâm mộ này, Tống Hân chỉ cảm thấy tai mình tê rần, nhưng cô ta vẫn chờ đợi chương trình mà mình muốn xem.



Tuy nhiên, Đoàn Cảnh Hồng ở phía sau sân khấu, nhìn thấy rõ Tống Hân đang ngồi trước sân khấu.

Thực sự muốn biết biểu hiện của cô ta trông như thế nào trong một thời gian.

Trên sân khấu, các MC đã sẵn sàng làm nền cho nhóm AOB xuất hiện trên sân khấu, mặc dù các fan dưới sân khấu chưa biết đến nhóm này nhưng vì họ là khách mời biểu diễn do thần tượng của mình mời nên cũng rất mong chờ nó và nỗ ra những tràng pháo tay rất nồng nhiệt.

“Chuẩn bị xong, đi ra sân khấu thôi.” Nhóm trưởng nhắc nhở ở phía sau lưng Đoàn Cảnh Hồng: “Đừng sợ, chỉ cần một lúc nữa cô thể hiện ra vẻ quyến rũ ban đầu của mình là được.”

Đoàn Cảnh Hồng nhận lấy sự ủng hộ mà gật đầu, ôn nhu cười với nhóm trưởng.

Ngay sau đó, ánh sáng sân khấu thay đổi, trước và sau sân khấu hoàn toàn tối đen, lúc này, Đoàn Cảnh Hồng chính thức xuất hiện trên sân khấu. Vài giây sau, khi ánh đèn sân khấu sáng lên, một số người đã tạo dáng và bắt đầu lắc lư cơ thể mềm mại theo nhịp điệu của âm nhạc.

Kết quả là những tràng pháo tay dữ dội lại nổ ra tại buổi hòa nhạc.

Có hát và nhảy, các động tác của một số người rất phóng khoáng, xuất sắc, và độ khó của vũ đạo làm người khác phải ngạc nhiên.

Tống Hân ban đầu không tìm thấy Đoàn Cảnh Hồng trong đó vì trang điểm, nhưng khi máy quay tập trung vào Đoàn Cảnh Hồng và khuôn mặt của cô ta xuất hiện trên màn hình lớn, khuôn mặt của Tống Hân thay đổi đáng kể, và nhanh chóng hỏi Tiểu Dư Hòa: “Có phải kia là Cảnh Hồng phải không? Em hoa mắt có phải không?”

Bởi vì có vài người liên tục thay đổi vị trí, cho nên Tiêu Dư Hòa cũng nhìn không rõ: “Chỉ là bọn họ giống nhau, tại sao Cảnh Hồng như thế nào lại xuất hiện ở đây?”

Tống Hân theo bản năng không nhận ra nhằm người nên cứ nhìn chằm chằm vào người phụ nữ kia, càng nhìn càng thấy thích, càng nhìn càng thấy quen thuộc.

Cuối cùng, múa hát cũng kết thúc, một số người hoàn thành các khâu hoàn thiện một cách đẹp đẽ, lúc này đèn sân khấu đã sáng hết, người dẫn chương trình cũng bước đến gần họ, mỉm cười và nói với họ: “Nào, giới thiệu bản thân. Gửi lời chào đến người hâm mộ.”

Tống Hân lo lắng nhìn người phụ nữ có vẻ ngoài giống Đoàn Cảnh Hồng, và thấy cô ta tiếp lấy micro.

“Xin chào mọi người, tôi tên là Cảnh Hồng.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook