Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 907

Bách Hương Mật

03/10/2021

Cảnh Hồng!

Đoàn Cảnh Hồng!

Tống Hân đứng bật dậy, trong nháy mắt, thực hi vọng là bản thân nghe nhằm.

Không thẻ, làm thế nào điều này có thể?

Cảnh Hồng làm sao có thể xuất hiện ở đây? Làm thế nào có thể là thành viên của nhóm AOB? Cô ta…

Sau khi nhận ra mình bị lừa dối, Tống Hân chỉ cảm thấy đầu óc trống rỗng, Đoàn Cảnh Hồng thật sự là nói dối cô ta, dám nói dối cô ta.

Tiêu Dư Hòa quay lại nhìn Tống Hân trong tiềm thức, và thấy rằng đôi mắt của cô ta chứa đựng những cảm xúc rất phức tạp…

Bị bạn thân phản bội là như thế nào, Tống Hân bây giờ có thể nếm thử đi à nha?

“Các bạn đều rất trẻ. Họ đều nói rằng AOB kết hợp là sự kết hợp đáng mong đợi nhất trong năm nay. Xem xong màn biểu diễn vừa rồi, tôi nghĩ bạn quá trẻ và đẹp, thực sự rất có năng lượng, Mặc tổng thực sự có con mắt tốt.”

Người dẫn chương trình không ngừng khen ngợi bốn người bên cạnh. “Hơn nữa, nghe nói Cảnh Hồng bị thương trước khi gia nhập nhóm không lâu. Nhưng nhìn dáng vẻ vừa rồi của cô, thật sự rất hoàn mỹ, thật sự rất tốt.”



“Cám ơn.” Đoàn Cảnh Hồng cúi đầu cảm tạ người dẫn chương trình, nói xong liền đứng thẳng người nhìn Tống Hân trên khán đài.

Đó là một cái nhìn khiêu khích, và đang chế giễu, như thể chế giễu sự ngu ngốc và sự tự tin của Tống Hân.

Chắc chắn, không phải ở địa điểm 10.000 người thì Tống Hân đã lên sân khấu và xé đôi Đoàn Cảnh Hồng ra thành hai nửa. Làm sao cô ta có thể?

Rõ ràng chỉ là một người đại diện, có tư cách gì để trở thành một nghệ sĩ?

Hơn nữa, còn muốn nỗi tiếng hơn cô ta.

Tống Hân lúc này lòng tràn đầy tức giận.

Có lẽ Tiêu Dư Hòa biết cô ta cảm thấy thế nào, nên anh nói với cô ta: “Hay là vào hậu trường hỏi xem?”

“Cho dù anh không nói cho em biết, em cũng sẽ đi.” Tống Hân nghiền răng nghiền lợi: “Em muốn hỏi, có chuyện gì khiến cô ta tự tin và không biết xấu hổ như vậy. Em đối xử tốt với cô ta như vậy. Cuối cùng, cô ta lại phản bội eml Không biết tự lượng sức mình!”

Tống Hân Đoàn Cảnh Hồng biết Tống Hân chắc chắn sẽ lui vào hậu trường, các cô gái khác trong nhóm AOB không tẩy trang ngay sau khi vào hậu trường mà thay vào đó, họ vẫn giữ.

nguyên kiểu trang điểm và làm tóc giống như Đoàn Cảnh Hồng, chỉ để thể hiện tinh thần đồng đội của họ, tuyệt đối sẽ không để Đoàn Cảnh Hồng đối mặt với Tống Hân một mình.

Cần phải nói là họ đã chờ đợi cơ hội này để cấu xé Tống Hân từ rất lâu.



Ngay sau đó, có một tiếng động ở cửa phòng thay đồ, hiển nhiên, đó là nhân viên của buổi hòa nhạc đã chặn Tống Hân ở ngoài cửa.

Trong phòng thay đồ mấy người nhìn nhau, trưởng nhóm AOB ít sợ nhất, đứng thẳng khỏi bàn trang điểm, đi về phía cửa và nói với họ: “Mình sẽ mở cửa!”

Đoàn Cảnh Hồng ngồi ở trước bàn trang điểm cũng không có rời đi, sau khi cửa mở ra, nhìn thấy Tống Hân còn không có nhìn rõ ai, trực tiếp tát đội trưởng một cái.

Có lẽ, cô ta cho rằng người mở cửa là Đoàn Cảnh Hồng!

Đội trưởng trực tiếp bắt tay Tống Hân: “Tống đại minh tinh này có khác, tên tuổi lớn, tính khí cũng lớn.”

“Các cô đều đi ra ngoài, Đoàn Cảnh Hồng cùng tôi có chuyện muốn nói.”

Sau khi nghe mệnh lệnh của Tống Hân, một số người không thể không chế nhạo: “Cô đang ra lệnh cho ai vậy?

Cô Tống của tôi? Tất cả chúng tôi đều biết rằng cô có một người ông quan chức, nhưng xin lỗi, không phải lúc nào mọi người cũng sợ sự trả thù của cô!”

“Đội trưởng, mọi người đợi mình một chút đi.” Đoàn Cảnh Hồng biết chỉ cần những người khác còn ở đó, Tống Hân sẽ luôn giả bộ trước mặt cô ấy, thật ra cô ấy cũng rất ghê tởm, tốt hơn là nên… giải quyết sớm một chút để không phải đối mặt với khuôn mặt kinh tởm của Tống Hân một lần nữa..

Đội trưởng và mọi người liếc nhau, im lặng vài giây, cuối cùng gật đầu: “Chúng ta đang ở cửa. Nếu cô ta lại động tay động chân, cậu cứ la lên.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook