Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 945

Bách Hương Mật

16/10/2021

An Tử Hạo hít sâu một hơi, xoa dịu cơn tức giận trong lồng ngực, sau đó hỏi cha Vân Hinh: “Bác gái làm sao vậy?”

“Tử Hạo, anh tới thật đúng lúc, hôm nay tôi cùng bác gái đến nhà anh, vốn là có ý tốt, nhưng cô bạn gái nhỏ của anh lại mắng chúng tôi không biết xấu hồ, nói chúng tôi là người nông dân và con rắn, còn làm cho bác gái ngất đỈ *Cô ấy không phải người như vậy……” An Tử Hạo trả lời ngay.

“Tử Hạo, đã nhiều năm như vậy rồi, chẳng lẽ đến lời của bác trai cậu cũng không tin lại đi tin một người phụ nữ mới tìm hiểu cách đây không lâu? Cậu khiến bác trai quá thất vọng rồi.”

“Bác trai, chăm sóc bác gái trước đi, cháu về nhà xem một chút.” An Tử Hạo quay người muốn rời đi, nhưng lại bị người bên kia gọi một tiếng.

*Tôi cầu xin bác, bác trai, bác có biết hội nghị tối nay của cháu quan trọng như thế nào không? Không phải bác đang cho rằng cả thế giới đều phải xoay quanh hai người đấy chứ? Cháu rất lo lắng cho bác gái. Kết cục, là bác nói dối cháu……”” Nói xong, An Tử Hạo rời khỏi bệnh viện mà không ngoái lại, nhanh chóng trở về khu chung cư.

Tuy nhiên, căn hộ không có đèn, Thẩm Tinh Yên không có ở nhà. Cô ấy rõ ràng là không có hoạt động gì tối nay ……

Lại nhìn đống hỗn độn ở đây, và chiếc điện thoại di động bị hỏng của Thẩm Tỉnh Yên.

Trái tim anh như bị nghiền vậy, vô cùng khó chịu…

*Cô ấy gần như không có nơi nào để đi.” Sau khi lắm bẩm, An Tử Hạo gọi điện cho Đường Ninh: “Tinh Yên ở chỗ em đúng không?”

“Khóc to một trận, bây giờ ngủ rồi.” Đường Ninh thành thật trả lời.



“Anh xin lỗi……

“Người anh cần xin lỗi không phải là em, rốt cuộc anh chọc ghẹo gì con bé, nói rõ xem nào, đây là điều phụ nữ.

cần. Đừng có nói kiểu không liên quan gì đến hai người. Ai tin được?”

“Anh hiểu rồi.” An Tử Hạo trầm giọng nói.

Không, anh không chỉ hiểu, vào lúc này, đầu óc anh ấy rất minh mẫn.

Thân phận và vị trí của Thẩm Tinh Yên đối với anh bây giờ lại quá rõ ràng rồi. Vân Hinh dù sao cũng là quá khứ, anh không thể nào vì hai người không liên quan đến bản thân mình mà làm người con gái của mình bị ủy khuất được.

Vì vậy, mặc dù đã tối muộn, An Tử Hạo vẫn đi tìm một cửa hàng điện thoại di động vẫn chưa đóng cửa, phát hành lại thẻ cho Thảm Tỉnh Yên, rồi gửi cho Thẩm Tỉnh Yên qua đêm, cuối cùng anh nói với Đường Ninh là không nên gây.

ồn ào đến giác ngủ của Thẩm Tinh Yên Đường Ninh cằm điện thoại bất lực lắc đầu, nhưng cô vẫn giúp người bạn mình, tình cảm của người khác thật sự vẫn không nên xen vào.

Ngay cả khi nghĩ rằng nó là tốt cho họ.

Hơn nữa, không phải ai cũng là Mặc Đình, cho dù sáu người thân không nhận cô, cũng phải bảo vệ cô thật chu toàn. Tuy nhiên, cô tin rằng An Tử Hạo đã làm hết sức mình.



“Chỉ là lần này, mặc kệ anh có làm cho Tỉnh Yên tức giận như thế nào, em hy vọng rằng sẽ không có lần tiếp theo.”

“Yên tâm đi.” An Tử Hạo dường như đã hạ quyết tâm gì đó, lúc rời đi, trong đôi mắt anh có một tia kiên định.

Chỉ là đêm nay, anh ấy hẳn muốn trải hết nỗi lòng của mình… Anh ấy sợ Thẩm Tinh Yên sẽ bỏ cuộc và cũng sợ: bản thân sẽ đưa ra quyết định sai lầm. Tuy nhiên, có một số bước, nêu anh ấy không bước ra, như vậy sẽ không bao giờ có kết quả, đúng vậy tổn thương của Thẩm Tinh ‘Yên là một hồ sâu không đáy…

Anh ấy sẽ không bao giờ cho phép điều này!

Thực sự thì đêm nay, Thẩm Tinh Yên cũng đang tự hành hạ bản thân mình. Kể từ khi hai người ở bên nhau, họ gần như đã trải qua những ngày hạnh phúc. Thật sự rất ít lần cho những xung đột như vậy…

Thế nhưng mà, khi xảy ra xung đột thì sẽ rất đau sâu trong lòng, cảm giác thực sự rất khó chịu.

Vì vậy, Thẩm Tinh Yên đã khóc thảm thiết gần như cả đêm trước khi chìm vào giác ngủ. Tất nhiên, Đường Ninh, với tư cách là một bậc thầy trong việc tìm hiểu người khác, biết rằng Thẩm Tinh Yên chắc chắn sẽ khó ngủ vào đêm đầu tiên, vì vậy cô đã không để điện thoại di động vào.

Vẫn còn là trước khi bình minh, cô phải dậy để cho hai đứa trẻ bú sữa mẹ, thuận tay đặt điện thoại di động lên bàn cạnh giường ngủ của Thẳm Tinh Yên.

Nhìn khuôn mặt ngủ say của cô, Đường Ninh không khỏi lắc đầu: “Khóc đến mức thê thảm ah…”

Hai mắt cô sưng to như quả óc chó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook