Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 946

Bách Hương Mật

16/10/2021

Tuy nhiên, đây giống như biểu hiện cảm xúc bình thường của người phụ nữ, tình yêu có thể giúp một người trưởng thành nhanh chóng, vì vậy, dù Đường Ninh có cảm thấy đau khổ một chút nhưng cô ấy hoàn toàn không có ý định xen vào.

Chẳng mấy chốc… trời cũng hửng sáng, Thẩm Tinh Yên nhàn nhạt ngồi dậy khỏi chiếc giường lớn, chỉ thấy trên bàn cạnh giường có một chiếc điện thoại giống hệt chiếc điện thoại cô đã dùng trước đây. Đúng vậy… giống như đúc.

Thẩm Tinh Yên đầu tóc bù xù lao ra khỏi phòng, nhìn thấy Đường Ninh đang chuẩn bị bữa sáng, cô lập tức hỏi: “Chị Ninh, điện thoại di động này ở đâu ra vậy?”

“Tối hôm qua có người gửi tới.” Đường Ninh thản nhiên đáp.

“Anh ấy… anh ấy bỏ đi mà không nói gì sao?”

“Dặn dò chị đừng quấy rầày giác ngủ của em, để em nghỉ ngơi thật tốt.” Đường Ninh nói xong, cầm lấy bữa sáng cho Mặc Đình rồi bước ra khỏi phòng bếp.

Tuy nhiên, nhịp tim của Thảm Tinh Yên tăng nhanh, giống như đang lo lắng.

Chính vì hành vi của An Tử Hạo mà tối hôm qua có tâm trạng muốn chết, bỗng nhiên sau cơn mưa trời lại sáng.

Tình yêu…

Thực ra, đó chỉ là một điều phi lý như vậy, không ai có thể nói ra quy luật và có lý do của nó.



“Em có chắc chắn muốn đi đến buồi biểu diễn với bộ dạng như thế này không? Trợ lý đã đợi em rất lâu rồi…” Một lúc sau, Đường Ninh đi trở lại phòng bếp, chỉ vào vị khách đang ngồi trong phòng khách.

Thẩm Tỉnh Yên quay lại nhìn tiểu Thát, cô vội vàng trở về phòng, thu dọn, bước đến bên tiểu Thất và nói với: “Đi thôi.”

“Không ăn sáng hả?” Đường Ninh hỏi Thẩm Tinh Yên, nắm lấy tay cô.

“Em không ăn nữa…” Làm sao có khả năng nuốt trôi.

Tuy nhiên, An Tử Hạo biết cô không có thói quen ăn sáng nên bảo tiểu Thất mang đồ ăn sáng cho cô, sau khi hai người lên xe của người giúp việc, tiểu Thất đưa cho cô: “Anh An mua cho đấy.”

Thẩm Tinh Yên nhìn thấy bữa sáng, mắt cô chợt đỏ lên, tối hôm qua cô đã chạy ra ngoài như vậy, thật ra chuyện này hoàn toàn không phải lỗi của An Tử Hạo.

Hơn nữa, đêm qua cô thực sự đã nghĩ rất nhiều.

Bản thân ỷ lại vào An Tử Hạo nhiều như vậy, nhưng nếu một ngày nào đó An Tử Hạo muốn rời đi thì sao? Cô vào lúc đó, ngay cả đứng vững cũng không thể?

“Thẩm tiểu thư, cô muốn về nhà trước hay đến địa điểm tổ chức sự kiện trước?”

“Trực tiếp đến địa điểm tổ chức sự kiện.” Thẩm Tinh Yên nói với tiểu Thất, An Tử Hạo đã làm rất nhiều cho cô ấy, hy vọng rằng cô ấy sẽ tiền bộ, và cô ấy không thể luôn phụ sự kỳ vọng của An Tử Hạo.

Tiểu Thất có vẻ hơi ngạc nhiên, nhưng vẫn làm theo ý của Thẩm Tỉnh Yên và trực tiếp đến địa điểm tổ chức sự kiện cùng cô.



Cô không có vội vã liên lạc với An Tử Hạo vì cô còn phải cố gắng nhìn lại bản thân.

Đương nhiên, An Tử Hạo cũng không có vội liên lạc với cô, bởi vì anh biết rõ mọi hoạt động của Thẩm Tinh Yên, cũng biết Thẩm Tinh Yên hiện tại đang ở đâu.

Để làm cô bất ngờ vào buổi tối, An Tử Hạo nhịn không được hỏi thăm tình trạng của Thảm Tinh Yên hôm nay, cũng không yêu cầu cô phải nghe lời.

Sau cả một ngày hoạt động, Thẩm Tinh Yên làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết, đến giờ kết thúc hoạt động, đồng hồ đã điểm chín giờ tối.

“Tôi đưa cô về?” Tiểu Thất hỏi ý kiến của Thẩm Tỉnh Yên.

Bản thân Thẩm Tinh Yên có chút mệt mỏi, cuối cùng vẫn là gật đầu, cô vẫn phải đối mặt với chuyện này, cô có rất nhiều điều muốn nói với An Tử Hạo.

Chẳng máy chốc, xe của người giúp việc đã đến tằng dưới trong căn hộ, Thẳm Tinh Yên không để tiểu Thất tiếp tục lên lầu mà thay vào đó là một mình mở cửa căn hộ, vốn tưởng An Tử Hạo vẫn chưa về, nhưng lại thấy An Tử Hạo cùng với cha mẹ Vân Hinh đang ngồi trong phòng khách, hình ảnh kia vừa có chút châm biếm, lại vừa có chút ít hài hòa.

Như thể họ là một gia đình, và cô ấy là người ngoài cuộc.

Nghĩ đến đây, Thẩm Tinh Yên muốn xoay người rời đi, nhưng An Tử Hạo lại nói thẳng với cô: “Em lại đây đi…”

Thẩm Tỉnh Yên sửng sốt vài giây, nhưng dưới vẻ mặt dịu dàng của An Tử Hạo, cô bước đến bên cạnh An Tử Hạo rồi ngồi xuống, lúc này vẻ mặt của cha mẹ Vân Hinh càng thêm khó coi, trực tiếp chất vần An Tử Hạo: “Cháu có ý gì vậy. Gọi chúng ta tới, chính là để xem hai người ân ái sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook