Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 961

Bách Hương Mật

19/10/2021

Vì một mình Bạch Lệ Hoa không thể chăm sóc hai đứa trẻ, nên Hạ Ngọc Linh đã giao lại công việc kinh doanh của gia đình họ Đường cho Đường Tĩnh Tuyên và lui về giúp Bạch Lệ Hoa chăm sóc hai đứa bé cho Đường Ninh và Mặc Đình.

Bà nội là nhà nghiên cứu sinh học, bà ngoại là doanh nhân nổi tiếng, cả hai đều xuất thân từ những người nỏi tiếng nên không phải lo lắng gì về khoản giáo dục trẻ.

Đường Ninh nhìn Mặc Đình thật lâu, biết đây là người hiểu rõ cô nhất, nên không còn đấu tranh tư tưởng nữa, gật đầu.

“Không thể 24 giờ bên cạnh không có nghĩa là em không phải là một người mẹ tốt. Đừng cảm thấy tội lỗi. Nếu có thời gian, anh sẽ đưa bọn trẻ đến thăm chỗ làm của em.”

Mặc Đình vẫn sẽ nhớ mãi khi Đường Ninh chỉ cách siêu mẫu quốc tế một bước chân, vì “Đồ nhỉ ngốc” mà biến thành người mới, bắt đầu học diễn xuất từ đầu.

Lúc này, sự ủng hộ và đồng hành của người yêu chính là lời khẳng định tuyệt vời nhất dành cho đối phương.

“Được rồi, ông bố bỉm sữa Đình!”

Vai diễn của Đường Ninh trong “Nịnh Phí” vốn dĩ đều đã được ấn định, đoàn làm phim cũng đã chuẩn bị cho việc công bố chính thức, vì toàn bộ kịch bản có chất lượng cao nên diễn viên nam không được mời diễn viên nỏi tiếng, nhưng kỹ năng diễn xuất phải chắc chắn.

Tuy nhiên, điều mọi người không ngờ là……

Chỉ qua một đêm, nhà sản xuất của “Nịnh Phi” bất ngờ thay đổi sự chú ý của họ, Đường Ninh ban đầu một mình đóng hai vai, nhưng cuối cùng, họ quyết định thêm một diễn viên và để Đường Ninh đóng một trong hai vai.

Tóm tắt của “Nịnh Phi”, trước đây đã nói qua, là câu chuyện về một người thê thiếp gây tai họa cho triều đình nên bị chém đầu, nhưng bước ngoặt là người thiếp đó đã xuyên không từ cõi chết trở về và thay đổi trạng thái bình thường thành trở thành Nịnh Phi được mọi người khen ngợi, phía nhà sản xuất cho rằng trong đại cương vẫn có tình tiết hai chị em đấu đá nhau……

Chất của kịch bản đột nhiên thay đổi Vốn dĩ một mình bao trọn nội dung vở kịch, bỗng chốc đã biến thành cầu huyết Mary Su……

Do đó, An Tử Hạo đã gửi một kịch bản mới.

Đường Ninh liếc mắt nhìn rồi ném sang một bên: “Em không quan tâm em có phải là nữ chính hay không, vai diễn đã trở nên không đồng nhát rồi, hơn nữa em không muốn đóng loại phim cẫu huyết này.”



“Kịch bản này cuối cùng được xác định là có hai nữ chính, em có biết nữ chính còn lại là ai không?” Vẻ mặt của An Tử Hạo trở nên khá thú vị: “Bạch Du, tiếng tăm của Bạch Du vốn đã vậy, đã thế còn góp vốn cho đoàn phim, nhà sản xuất đương nhiên cho rằng đây là việc giặt hoa trên gắm, bởi vì Bạch Vũ cũng có kỹ năng diễn xuất, có sự tồn tại của cô ta, cũng không ảnh hưởng gì tới chất lượng đoàn phim.”

“Quả nhiên là nhắm vào em.” Đường Ninh khẽ cười.

“Đường Ninh, hiện tại vở kịch này, bởi vì kịch bản đã rất hoàn chỉnh, công đoạn về sau cũng rất hoàn hảo, cho nên sẽ không có ai diễn kém. Đương nhiên, nếu có diễn viên có kỹ năng diễn xuất tốt vào đoàn thì càng tốt, nếu em từ chối, vậy thì sau này cuối cùng phim hot rồi khó mà tránh được những lời lẽ không hay bên ngoài.”

“Còn tưởng rằng em sợ Bạch Du.”

“Em không diễn!” Đường Ninh nói ra ba chữ này rất dứt khoát: “Anh hiểu em mà, em nhận lấy kịch bản, lần đầu hợp tác với bên đối tác quan trọng nhất vẫn là kịch bản, anh cho rằng có thể tự mình thuyết phục được mình sao?”

“Kịch bản hay đều cần phải đợi đấy. Em không sợ chờ đợi.” Đường Ninh nói xong trực tiếp đầy kịch bản lại trước.

mặt An Tử Hạo: “Xin lỗi, Tử Hạo.”

An Tử Hạo sửng sốt một chút, sau đó nở nụ cười: “Kỳ thực lúc này mới càng giống em hơn, giống Đường Ninh mà anh biết. Ừm, anh tôn trọng sự lựa chọn của em.”

“Kịch bản này quả thực là một thành công lớn, nhưng…

em luôn nghĩ rằng chế tác tốt cũng vô ích, và điều quan trọng nhất là chính câu chuyện. Biên kịch không thành tâm, để cuối cùng mới trở thành một tác phẩm kinh điền, thay vì là một cú đánh lớn, về sau nó sẽ bị người khác lãng quên.”

Đường Ninh có thể thấy điều này rõ ràng hơn bắt kỳ ai khác!

Sau khi Bạch Du nhận được tin Đường Ninh từ chối diễn xuất, cảm thấy rất khó hiểu. Ở Trung Quốc, việc sản xuất ở cấp độ như “Nịnh Phi” đã rất có lương tâm, và đây rõ ràng là một bộ phim truyền hình sẽ thành công lớn, cô ấy lại có thể từ chối. Chẳng lẽ là bởi vì bị một sao nữ khác cướp sao? Bạch Du lạnh lùng cong môi.

Trong giới giải trí việc bị cắt bỏ không phải là chuyện rất bình thường sao? Đường Ninh vậy mà khó chịu như vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook