Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 962

Bách Hương Mật

20/10/2021

Thực sự muốn biết cái quái gì đang nghĩ trong đầu người phụ nữ này! Làm bằng bã đậu hay là gì?

Nhưng bắt chấp việc Đường Ninh từ chối xuất hiện trong “Nịnh Phi”, Bạch Du đều đã tìm được cơ hội khơi dậy một chủ đề nóng.

Kết quả là những tin tức sau đã xuất hiện sau đó: “Siêu sao quốc tế Bạch Du tuyên bố trở lại, Đường Ninh nữ chính bị dồn vào đường cùng!”

“Đoàn phim “Nịnh Phi” Tuyên Lâm đổi sang Bạch Du, và Đường Ninh cuối cùng đã bỏ lỡ nhân vật nữ chính.”

Tắt cả các loại tin tức đến khắp nơi, tóm lại chỉ là một câu, đoàn làm phim “Nịnh Phi” ban đầu đã định Đường Ninh là nữ chính, nhưng cuối cùng cô lại bị Bạch Du cắt bỏ. Lý do Đường Ninh vừa mới sinh em bé, nên hình dáng và thân hình, khí chất của cô ấy vẫn chưa được phục hồi về mọi mặt, và danh tiếng quốc tế của Bạch Du không thể khinh thường, kỹ năng diễn xuất cũng rất tuyệt vời. Cuối cùng, phi hành đoàn quyết định sử dụng Bạch Du thay vì Đường Ninh vì hiệu suất chỉ phí cao hơn.

“Đường Ninh luôn nhận vai của người khác, nhưng cuối cùng cũng có người có thể nhận vai của Đường Ninh, sảng khoái không thể giải thích được?”

“Xét về thâm niên, Đường Ninh còn kém xa Bạch Du nên việc nhà sản xuất đổi người cũng là điều dễ hiểu.”

“Bạch Du năm đó là nữ thần của tôi hồi đó. Tôi không nghĩ tới cô ấy sẽ trở lại diễn xuất, thực sự chờ mong điều đó!”

“Bạch Du có nhiều nhân vật kinh điển như vậy, Đường Ninh lúc đó cũng không biết ở nơi nào!”

Tắt nhiên, các fan của Đường Ninh cũng phản bác.

“Đường Ninh chúng ta ấy, trước giờ không có đi giành giật, trừ phi cô ấy chủ động không muốn.”

“Đừng nói là Bạch Du thần thánh như vậy mà bắt khả xâm phạm. Xét về kỹ năng diễn xuất, Đường Ninh của chúng tôi cũng không thua kém cô ta đấy chứ?”

“Thật xấu hổ khi nói rằng Bạch Du, người được miêu tả như một nhân vật thứ hai hồi đó, có giá trị nào để khoe khoang không?”

“Đường Ninh chúng tôi không lo lắng về về những đứa trẻ kia thì cũng đâu có cần các người quan tâm.”

Bắt kể sự thật ra sao, có thể thấy từ sự dữ dội của người hâm mộ, “Nịnh Phi” đã hoàn toàn trở nên nỏi tiếng trong sự thổi phồng này.



Nhưng lúc này, Đường Ninh hết lần này đến lần khác đều không tự mình nói là bản thân có bị dồn ép hay không, hay.

là thừa nhận mình thua kém Bạch Du, nếu như chủ động nói bản thân tự nguyện từ bỏ, đợi đến lúc bộ phim bùng nổ, lại sẽ có người nói cô ấy đã mát mặt, ngu ngốc, đã từ bỏ một nhân vật tốt như vậy.

Vì vậy, cô hoàn toàn không thể nói được.

Đương nhiên, cô vẫn còn có một cái cớ khác, đó là chăm sóc đứa bé, tuy nhiên Đường Ninh không thể đẩy đứa bé ra làm lá chắn, mọi chuyện như thế nào thì nó là như thế đấy, tuy nhiên là điểm mắu chốt là cô ấy sẽ không bao giờ làm điều đó.

Chị Long đang mang thai cũng không quên lo lắng cho cô: “Em nói người con gái này hung hãn như vậy, chẳng phải là muốn giành lấy vai của em hay sao? Mà em cũng nhường cho?”

“Không, là do em không thích kịch bản này. Thay đổi quá lớn.” Đường Ninh trả lời. Nếu cô ấy vẫn giữ như lúc ban đầu, cô ấy nghĩ, cô ấy sẽ không dễ dàng từ bỏ như vậy.

“Vậy tiếp theo em làm gì? Hiện tại tình cảnh khó xử như vậy, bên ngoài đều lung tung suy đoán.”

“Chờ đợi thôi…” Không có kịch bản tốt, chỉ có thể chờ.

“Nhìn có người dám bắt nạt em, chị không đành lòng.”

Gây khó dễ? Còn chưa nói tới, ngược lại Đường Ninh cảm thấy thời khắc này đang là gây khó dễ cho Bạch Du.

Vì hai đứa trẻ là niềm tin của cô.

Còn Đường Ninh bên này chỉ nói là không diễn nữa, nhưng Mặc Đình đã vượt qua quá trình của Hải Thụy rất vất vả và trực tiếp đâm đơn kiện đoàn làm phim “Nịnh Phi”. Đầu tiên, khi ký hợp đồng, người ta đã đồng ý và chỉ định Đường Ninh là nữ chính, nhưng cuối cùng lại xuất hiện một nữ chính kép, thứ hai, Hải Thụy đã thỏa thuận với đoàn phim từ trước là không thể thay đổi kịch bản, tuy nhiên không chỉ có “Nịnh Phi” thay đổi mà họ cũng thay đổi rất nhiều, cái này vi phạm tinh thần của hợp đồng.

Tất nhiên, hậu trường của “Nịnh Phi” rất bướng, vì Hải Thụy đã đề nghị bồi thường nên sẽ bồi thường thiệt hại thôi.

Tuy nhiên, đoàn làm phim “Nịnh Phi” cũng đưa ra thông báo, từ nay bát cứ chế tác nào cũng không xem xét nghệ sĩ Đường Ninh nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook