Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 963

Bách Hương Mật

20/10/2021

Sự việc cũng rắc rồi, đạo diễn Trần Phong lại là một người có bản lĩnh nên cuối cùng đã từ chức đạo diễn và rời đoàn phim “Nịnh Phi” cùng với An Tử Hạo, nói cách khác đoàn phim này có kinh nghiệm một lần thay máu.

Cuối cùng, điều mà Hải Thụy không tiện nói ra từ miệng của đạo diễn Trần Phong: “Với tư cách là cựu đạo diễn của “Nịnh Phí”, tôi muốn nói vài lời. Đầu tiên, trước khi quay phim “Nịnh Phi”, Đường Ninh đã ký hợp đồng diễn xuất, phó đạo diễn đã giao tiếp với Đường Ninh cho đến khi thay đổi kịch bản. Thứ hai, Đường Ninh lúc đầu không quan tâm đến đối tác hợp tác, mà là kịch bản bóp méo. Cô ấy tin rằng “Nịnh Phi” đã mát đi chất lượng ban đầu. Vì vậy, việc từ chối đóng vai chính trong “Nịnh Phi” không liên quan gì đến hai nhân vật nữ chính.”

“Đường Ninh là một diễn viên có năng lực, vì vậy tôi đã từ chối tham gia, và tôi dự định tiếp tục trở thành một đạo diễn đủ tiêu chuẩn. Vì vậy, tôi đã rút khỏi đoàn làm phim”

Nịnh Phi”!”

Một khi tuyên bố như vậy được đưa ra, nó ngay lập tức gây náo động.

Bởi vì thế giới bên ngoài ngay lập tức biết lý do Đường Ninh từ chối đóng, hóa ra là vì cô cho rằng kịch bản đã mắt đi bản chất ban đầu.

Lời nói của đạo diễn Trần Phong không chỉ tát vào mặt đoàn làm phim “Nịnh Phi” mà còn khiến các fan của Bạch Du đỏ mặt xấu hỗ.

Đây là điều mà Đường Ninh không muốn, chủ nhân cũng đã mục nát rồi mà vẫn đang khoe mẽ như một bảo bối.

Đúng là drama này sẽ bùng nổ, nhưng chả liên quan gì đến bộ phim…

“Các kịch bản của Đường Ninh đều có chiều sâu, và Mặc tổng đều ở bên cạnh xem cô ấy. Cô ấy chỉ có thể cầm vở kịch và xem vài bộ phim đã đóng thì sẽ biết… Cô ấy muốn trở thành một diễn viên nghiêm túc. Điểm ấy không ai có thể phủ nhận “

“Tôi hy vọng Đường Ninh có thể tham gia một bộ phim và cạnh tranh trên cùng một sân kháu với “Nịnh Phi” vào lúc này! Điều đó hẳn rất thú vị!”

“Nhưng, làm thế nào tôi có thể tìm thấy một chương trình tốt lớn hơn “Nịnh Phi” đây 2? Điều này là hoàn toàn không thể!

Trên thực tế, Đường Ninh chỉ từ bỏ một kịch bản mà thôi, nhưng Trần Phong và An Tử Hạo đã hy sinh rất nhiều cho đoàn làm phim “Nịnh phi”, đáng tiếc là cuối cùng từ bỏ, nhưng họ rất rõ ràng về giới hạn của bản thân.



Đương nhiên, không ai trong số họ ở vị trí khó xử của Đường Ninh, Đường Ninh hiện tại đang rất cần một tác phẩm để chứng minh rằng mình vẫn còn nguyên giá trị trước kia, vì vậy, nhìn thấy Đường Ninh kiên quyết từ bỏ nữ chính thứ nhát trong “Nịnh Phi”, Bạch Du chỉ cảm thấy cô đơn giản là ngu ngốc. Trong giới này, mọi thứ đều là những tác phẩm chất lượng cao, vốn dĩ rất hiếm, mà cô thực sự có thể đắc tội với đoàn làm phim “Nịnh Phi” một cách triệt đề…

Mọi người đều lo lắng, người hâm mộ lại càng lo lắng, nhưng dù có lo lắng đến đâu, Đường Ninh cũng sẽ không nhận vai néu không có một kịch bản hay.

“Ninh Phi” động tác rất nhanh, sau khi Bạch Du gia nhập đoàn, liền nhanh chóng tung ảnh ra, nhanh chóng khai máy, rõ ràng làm ra kiểu, cho dù Đường Ninh có hối hận, cũng không có vị trí của cho cô nữa. Trong một cuộc phỏng vấn, Bạch Du đã nói đùa về quan điểm của mình về kịch bản: “Mọi người đều có định nghĩa về sự xuất sắc. Tôi nghĩ nhà biên kịch đã làm đủ tốt. Thực sự, mọi người nên tôn trọng thành quả lao động của người khác, ngay cả khi không tôn trọng, cũng xin đừng chỉ trích.”

Bạch Du đã nói những lời này rất thông minh, ngoài mặt thì khen ngợi tất cả đoàn làm phim và biên kịch, nghĩ rằng họ đều chăm chỉ và nghiêm túc, nhưng một số người lại quá khắt khe và đòi hỏi ở họ, những người này là ai? Đó là Đường Ninh, cảm thấy Đường Ninh không tôn trọng thành quả lao động của người khác!

“Cái gọi là chỉ đóng phim tốt, tôi nghĩ làm diễn viên tự tin thì không cần lựa chọn, nhân vật nào cần diễn viên nào, thì chính là nhân vật đó, đây mới là diễn viên, chân chính tu dưỡng chính mình.”

Dù thế nào đi nữa, sau khi lời nhận xét của Bạch Du xuất hiện trên báo, có vẻ có lý, nhưng trên thực tế trận chiến với Đường Ninh đã bắt đầu rồi.

Cô ta có lẽ cảm thấy Đường Ninh lúc này ở nhà nên sốt ruột lắm nhỉ?

Trên thực tế, Đường Ninh thực sự không coi trọng.

Cô đã nói gì chưa?

Mặc Đình đã chọn từ vô số kịch bản của Hải Thụy, nhưng không chọn được kịch bản cao cấp hơn. Bởi vì Đường Ninh không có tác phẩm, cũng không có xuất hiện chứng minh chính mình, cho dù là Đường Ninh đi ra ngoài, cũng không tự tỉ.

Nhưng đúng lúc này, văn phòng chủ tịch Hải Thụy đột nhiên nhận được một cuộc gọi.

Một tác giả tên là Đường Khiếu nói với Mặc Đình rằng cô ấy sẵn sàng chuyển thể tác phẩm của mình: “Hoàng phi pháp y” thành một bộ phim truyền hình IP và mời Đường Ninh đóng vai nữ chính số một.

Cô ấy là một fan hâm mộ của Đường Ninh, vì vậy bút danh cô ấy tự đặt cho mình là họ Đường, cô ấy nói với Mặc Đình, cô ấy đã đạt được như ngày hôm nay bởi vì cô ấy được truyền cảm hứng từ Đường Ninh và nhắn mạnh vào việc viết lách. Cô ấy tin rằng bây giờ là lúc để trả ơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook