Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 970

Bách Hương Mật

22/10/2021

Bạch Lâm Lâm nhìn thấy Thẩm Tinh Yên chuẩn bị diễn, cuối cùng cũng cân bằng, ít nhất, cô ta vẫn là nữ thứ, được đạo diễn cho một chút mặt mũi. Cô ta vẫn đang chờ: xem Thẩm Tinh Yên bị cả đoàn chế giễu.

“Ông kính, chuẩn bị sẵn sàng!”

Thẩm Tinh Yên mặc áo phông và quần jean. Vì vai diễn của mình, cô ấy đã cắt tóc ngắn và xăm hình. Có vẻ như: cô ấy có một chút cá tính!

Cảnh này là quay cảnh Thảm Tinh Yên đua xe kịch tính.

Bộ phim của đạo diễn Uông cũng nỗi tiếng với những cảnh phim như thế này, trong bộ phim hài này, nhân vật của Thẩm Tỉnh Yên là một cô gái giả trai với tính cách rất đặc biệt, cô ấy hút thuốc uống rượu, đánh nhau đua xe, chỉ cần trò đàn ông thích chơi là cô ấy rất thành thạo.

Trên thực tế, đạo diễn vẫn không hài lòng với trạng thái của Thẩm Tinh Yên, đặc biệt là trong quá trình quay phim, đạo diễn vừa đứng lên khỏi ghế đã cau mày…

“Đạo diễn sắp phát điên rồi.”

“Ha ha, Thẩm Tinh Yên sắp bị mắng.”

Tuy nhiên, điều khiến mọi người bát ngờ là: “Tinh Yên, hãy kiểm soát vị trí của tay trái. Cú đánh rất tốt. Tiếp tục đi.”

Tất cả mọi người đều bị mắng, nhưng đạo diễn không mắng Thẩm Tinh Yên, không những không mắng, mà còn dùng giọng điệu rất ôn hòa.

“Đạo diễn bị làm sao vậy?”



“Tại sao không mắng Thẩm Tinh Yên?”

Bạch Lâm Lâm lồng ngực nổi lên cơn tức giận, bởi vì mọi thứ không phát triển như cô ta mong đợi.

Đạo diễn không chỉ khen ngợi Thẩm Tinh Yên, mà sau khi quay xong Thẩm Tinh Yên, còn nói bóng gió nói với mọi người: “Người bị mắng chửi vừa rồi, tôi nghĩ là do không đặt tâm mình vào con đường đúng đắn, còn bắt nạt người thì có bản lĩnh gì chứ. Còn một số nhân viên, đừng có vì một chút lợi ích mà coi thường người khác.”

“Sau này tốt hơn hết các người nên chú ý chút. Nếu bị tôi phát hiện ra lần nữa, phiền các người quấn chăn lăn đi!”

Nói xong máy lời này, đạo diễn Uông tuyên bố kết thúc công việc.

Tuy nhiên, cả đoàn đỏ mặt vì cảm thấy xấu hỗ và tức giận dị thường.

“Tại sao đạo diễn Uông lại hần thiên vị cho Thẩm Tinh Yên?” Bạch Lâm Lâm bối rối hỏi các nhân viên xung quanh.

“Có lẽ, vì đã thấy cô ấy bị mọi người bắt nạt đủ rồi.” Nhân viên nhún vai trả lời.

Bạch Lâm Lâm cảm tháy rất khó chịu, mặc dù cô ta được cả đoàn phim hoan nghênh, nhưng vị đạo diễn quan trọng nhất lại ghét cô ta vô cùng…

Thực sự không biết Thẩm Tinh Yên đã gặp vận may gì.



Đây có phải là điều may mắn?

Bạch Lâm Lâm có lẽ cả đời này cũng không hiểu được, cũng giống như chị gái, cô ta sẽ luôn chỉ làm hời họt, nhưng không biết rằng có một số việc không phải loại người tự cho mình là đúng có thể kiểm soát được.

Những ngày gần đây, điều mà bên ngoài thích nhất chính là so sánh Bạch Du và Đường Ninh.

Mọi người đều cười, Đường Ninh khó có thể gặp một nữ nghệ sĩ có chỉ số EQ cao hơn cô. Ít ai thấy được bản chất bên trong đó. EQ cao của Bạch Du chỉ là một cách khác để thể hiện bản thân mà thôi.

“Bạch Du quá hoàn hảo, chỉ cần một mình cô ấy là đủ rồi.

Đường Ninh nên ở nhà chăm sóc bọn trẻ.”

“Không phải sao? Bạch Du từng vì đóng phim mà ngay cả con cũng có thể bỏ. Loại người này chỉ đơn giản là nghiện đóng phim.”

“Hai người giống nhau như vậy, cần một người là đủ. Từ khi Đường Ninh tuyên bố khuất bóng, vậy thì đừng hòng trở lại.”

“Để người khác diễn phim “Hoàng phi pháp y” đi!”

Trước làn sóng hỗn loạn như vậy, Bạch Du đều ra mặt, Đường Ninh không thích giải thích, cho nên hoàn toàn bị thu nhỏ thành một bản sao của Bạch Du.

Cùng với việc thường xuyên xuất hiện các cảnh quay của Bạch Du trong quá trình quay “Nịnh phi”, người hâm mộ dành sự chú ý cao độ cho Bạch Du và thích phong cách làm việc của Bạch Du hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook