Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 971

Bách Hương Mật

23/10/2021

Trên đời này, fan nam lẫn fan nữ đều thích người có gương mặt đẹp và thân hình hoàn hảo, đúng là như vậy, dù có béo hay phẫu thuật thẳm mỹ, chỉ cần trở nên xáu xí thì sự nghiệp gần như chỉ có thể xuống dốc.

Có lẽ, trong mắt mọi người, Đường Ninh dù là một nghệ sĩ giải trí có con đường sự nghiệp xuống dốc, cũng đang muốn chật vật giãy giụa chống cự đến cùng.

Đường Ninh không bao giờ biện giải về tất cả những điều này, nhưng vẫn có những người sẵn sàng đứng ra bảo vệ và tin tưởng.

Chính vì vậy, dù đứng về phía Đường Ninh hay đứng về phía Bạch Du hầu như đều chọc tức rất nhiều cô gái phải đỏ mặt đánh nhau.

“Chủ tịch, quảng cáo mỹ phẩm xa xỉ bắt đầu bằng chữ D do phu nhân chụp trước đó sẽ được tung ra toàn thế giới vào ngày mai. Nhà quảng cáo đã xác nhận với chúng ta rồi.” Trong văn phòng chủ tịch Hải Thụy, trong tay của Lục Triệt là một xấp tư liệu dày đang chờ báo cáo với Mặc Đình, nhưng quảng cáo của Đường Ninh là một vấn đề lớn, tất nhiên cậu ấy phải đặt ở đầu tiên.

“Đến lúc đó, tại trung tâm mua sắm lớn nhất Thịnh Kinh và các tòa nhà văn phòng, các quảng cáo mới nhất của mùa sẽ được trình chiều. Anh không phải lo lắng về việc bị lộ.”

Mặc Đình đứng bên khung cửa sổ cao sát đất, nghe xong lời báo cáo của Lục Triệt, ưu nhã quay người lại: “Máy ngày nữa tung tin tức về cuộc phỏng vấn đầu tiên của nam chính trong “Hoàng phi pháp y”.

Bạch Du đã bắt nạt Đường Ninh lâu như vậy, đã đến lúc để Bạch Du biết thế nào là áp đảo!

So sánh EQ với Đường Ninh?

Ai cho cô ta gan lớn như vậy?

Ngày hôm sau, Bạch Du tình cờ tham gia một show mang tên “Thám ban đại bài”, là diễn viên hot nhất hiện tại, cô ta đương nhiên không bỏ lỡ bắt kỳ cơ hội nào để thể hiện trí thông minh của mình, nhất là khi phóng viên hỏi Bạch Du nghĩ gì khi phóng viên so sánh cô ta với Đường Ninh, thái độ của cô ta rất khiêm tốn: “Thật ra, nếu tính về thời điểm ra mắt, Đường Ninh quả thật là bậc tiền bối của tôi. Tôi nghĩ Đường Ninh đã làm đủ tốt rôi, thật đây!”

“Đâu có, cô thực sự làm tốt hơn.”

“Thật sao? Cảm ơn!” Bạch Du cười cảm tạ lời nịnh hót của phóng viên.

Ra mắt sớm, cô ta chỉ ám chỉ với mọi người rằng Đường Ninh đã già rồi!

“Hơn nữa, bây giờ cô hoàn toàn đẹp hơn Đường Ninh…”



“Cảm ơn… thật sự là cảm ơn, nhưng Đường Ninh có mũi nhỏ.” Bạch Du không ngừng nói thay Đường Ninh, đem lòng tốt và trí tuệ xúc cảm cao thể hiện đến cực điểm.

Tuy nhiên, cô ta càng trả lời như vậy thì sự ghét bỏ của mọi người đối với Đường Ninh càng trở nên rõ ràng hơn.

Bởi vì mọi người đều cảm thấy sự tồn tại của Bạch Du khiến người khác thoải mái hơn Đường Ninh!

Tuy nhiên, đó là lúc mười giờ sáng ngày hôm đó.

Trên màn hình lớn của quảng trường trung tâm sầằm uất nhất của Thịnh Kinh, đoạn quảng cáo mới nhất của một thương hiệu trang điểm cao cấp có chữ D nhất định đã được quảng bá.

Ngay sau khi đoạn quảng cáo được phát sóng, đã ngay lập tức làm bùng nổ các bình luận trên mạng.

Bởi vì trong quảng cáo dài 30 giây, người đại ngôn cho sản phẩm mới trong mùa của một thương hiệu nào đó thực sự là Đường Ninh!

Đúng vậy, chính là Đường Ninh diễn viên bị mọi người cự tuyệt trong thời gian này!

Chỉ thấy cô mặc một chiếc áo lót thể thao màu trắng và quần tây bó sát, trên tay mang găng tay đấm bóc, mái tóc ngang vai nhuộm màu vàng và hơi uốn xoăn nhẹ. Cả người toát lên vẻ thanh lịch và tràn đầy sức sống, khiến người ta chỉ nhìn thoáng qua liền bị hút hồn.

Vì soái! Bởi vì sạch sẽ thanh thoát, còn vì sự nữ tính tự nhiên.

Như đã đề cập trước đó, cô đã thay bảy bộ trang phục trong suốt buổi quảng cáo, đặc biệt là bộ váy dài được quay với hoa tường vi ở đoạn cuối, hoàn toàn gây sóc, bởi vì thân hình của cô trở nên đầy đặn và quyến rũ hơn trước, không có một chút mỡ thừa nào trên người, sự hồi phục khiến người ta phát cuồng vì ghen tị…

“Trời ạ… Tôi sắp bị Đường Ninh chiên bơ rồi!”

“Tôi đã nhảy qua doanh trại của Bạch Du, bị tê liệt vào thời điểm này, chỉ có thể nhảy trở lại trong sự xấu hổ.”

“Những người nói Đường Ninh thân hình không ra gì, mặt mũi đều sưng vù hết rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook