Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 972

Bách Hương Mật

23/10/2021

“Tôi chỉ muốn nói rằng người nào đó ở Hollywood cho đến nay vẫn chưa nhận được đại ngôn quảng cáo cho thương hiệu tên tuổi như vậy! Ninh nhà tôi quả là đưa ra một quả bom hẹn giờ mà.”

Trong khi Bạch Du vẫn còn tự mãn về “EQ cao” của mình, toàn bộ Thịnh Kinh đã bị che phủ bởi sáu chữ Đường Ninh quảng cáo thương hiệu.

Người hâm mộ thậm chí còn để lại lời nhắn dù xem đoạn quảng cáo này hàng chục lần cũng không cảm thấy ngán, bởi Đường Ninh có thân hình, có nhan sắc.

Đồng thời, sự ra đi của Đường Ninh gợi cho những tín đồ thời trang từng theo dõi sàn diễn thời trang của Đường Ninh, trong lòng họ không có người mẫu nào giống như: Đường Ninh, dù đã ra khỏi ngành thời trang lâu như vậy nhưng cô vẫn có thể khiến mọi người thích thú.

Rất tốt, đây mới là Đường Ninh.

Ngay khi tin tức của cô được tung ra, luôn khiến người ta cảm thấy vui sướng cái cảm giác quay đầu vả mặt, cho nên tin tức của Bạch Du đã sớm bị nghiền nát đến không còn một chút cặn bã.

Mà quảng cáo của Đường Ninh được phát hành chỉ trong vài giờ, số lượt xem trực tiếp đã vượt quá 10 triệu!

Sau đó, một hãng mỹ phẩm tên tuổi nào đó đã thông báo trực tiếp trên blog chính thức rằng vào tối mai, người phát ngôn của thương hiệu, Đường Ninh, sẽ được mời tham dự buổi họp báo.

Nói cách khác, sau khi khuất bóng lâu như vậy, Đường Ninh cuối cùng cũng sẽ gặp lại khán giả!

“Trời đất, phải nói rằng lòng khoan dung của Đường Ninh quả là tốt nhất trên đời. Bị bao nhiêu người mắng mỏ là phát tướng, cô ấy có thể chịu đựng lâu như vậy. Giờ mới ra mặt vả mặt, nếu là tôi thì đã sớm phát điên ngàn lần tôi.”

“Đó là bởi vì cô ấy biết rằng cô ấy không giống như những gì bên ngoài mô tả. Cô ấy có sự tự tin này. Tại sao không thể chịu đựng được chứ?”

Vì Bạch Du đang quay phim nên cô ta không biết rằng bên ngoài đã diễn ra những thay đổi kinh thiên động địa, lúc nửa đêm rời phim trường, cô ta kiểm tra điện thoại di động, chỉ thấy rằng khắp nơi đều là tin tức của Đường Ninh.

“Chuyện gì vậy?” Bạch Du hỏi trợ lý.

Trợ lý liếc nhìn Bạch Du bắt lực lắc đầu.



“Tôi cũng không biết Đường Ninh đang chơi trò gì nữa.”

Bạch Du không nói gì, bởi vì trước mặt người khác cô ta luôn duy trì hình tượng thân thiện, nhưng trong lòng cô ta chương 453 Tết |lôty đậy mới là Bường-Ninh ¡ảng cáo bùng nỗ tức giận rồi!

Cô ta đương nhiên cũng sẽ không biết, chỉ vì chơi ván bài trí tuệ cảm xúc cao, cô ta đã tự đào vô số hố chôn mình!

Đường Ninh trở mình đè bẹp Bạch Du một lần nữa.

Đó là bởi vì ai đó đã dần dần phát hiện ra, khi mọi người so sánh Đường Ninh và Bạch Du đều cảm thấy họ cực kỳ giống nhau, hoàn toàn là một ý kiến sai làm, Đường Ninh sống cá tính như vậy làm sao có thể giống với Bạch Du chứ?

Đúng vậy, Đường Ninh cá tính, sống là chính mình, không giống như Bạch Du muốn làm hài lòng tất cả mọi người.

Đường Ninh không phải luôn là ai tốt với cô, cô sẽ tốt với người đó sao? . Truyện Xuyên Nhanh

So với kiểu người khi gặp người đều nở nụ cười như Bạch Du, tuy rằng rất thoải mái, nhưng cũng sợ hãi, bởi vì bạn không biết cô ta sẽ tính kế, cầm dao đâm vào chỗ nào trên người bạn đâu. Hơn nữa, một người luôn quan tâm đến mọi người xung quanh, biết cân đo đong đếm, sẽ không chân thành với bất kỳ ai, bởi vì trong thâm tâm, ai cũng vậy thôi.

Không nghỉ ngờ gì nữa, Đường Ninh đã trở mình một cú rất đẹp, điều này cũng ảnh hưởng đến Bạch Lâm Lâm và Thẳm Tinh Yên đang ở trong đoàn phim.

Lúc trước khi Bạch Du được mọi người khen ngợi, em gái Bạch Lâm Lâm cũng nhận được rất nhiều sự ghen tị. Hơn nữa, những người này sẽ khinh thường Thẩm Tinh Yên giếng cô ta, nhưng bây giờ Đường Ninh đột nhiên đứng lên, thời thế thay đổi, những người trong đoàn phim ban đầu thích làm khó Thẩm Tinh Yên cũng biết tầm quan trọng của sự thu liễm, không còn trưng sắc mặt cho Thẩm Tinh Yên xem, thậm chí còn cô tình tâng bôc…

Tuy nhiên, điều ngoan nhất của Thẩm Tinh Yên trong khoảng thời gian này là tự ý thức mình, vì vậy những người đó chẳng qua chỉ là phủi tro trước mũi thôi.

Thấy vậy, Bạch Lâm Lâm rất không phục, bước tới vẻ mặt chua ngoa nói với Thẩm Tinh Yên: “Ò, cô cho rằng hứng chút gió của Đường Ninh là có thể đột nhiên nâng cao địa vị của cô sao? Tôi nói cho cô biết, đó là Đường Ninh, không phải cô.”

Sau khi nghe xong câu này, Thẳm Tinh Yên không muốn làm mất thời gian của Bạch Lâm Lâm một giây nào: “Không phải cô luôn lợi dụng chị gái mình để phô trương thanh thế sao? Sao vậy? Việc này chính cô làm được, người khác không được sao?”

“Hơn nữa, chị Ninh đã quay lại, đồng nghĩa với việc chị gái cô không còn cơ hội thắng được chị ấy nữa. Cô còn có thời gian chua ngoa trước mặt tôi, vậy tại sao không tìm cơ hội nâng cao kỹ năng diễn xuất của mình đi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook