Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 984

Bách Hương Mật

28/10/2021

Sắc mặt của Thanh Lam có chút trầm xuống, nhưng nàng vẫn cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, nói với Quân Dịch Lan: “Nếu ngươi không có việc gì thì hãy lui đi, bản cung mệt rồi.”

Thanh Lan nói xong liền đứng dậy khỏi ghế gỗ, tuy nhiên vừa mới bước được một bước, đã bị Quân Dịch Lan nắm lấy cổ tay, tiến đến cánh cửa gỗ chạm khắc, hai người nhìn nhau, thần sắc của Quân Dịch Lan như đã hết sức chịu đựng phải bùng lên, vừa lạnh lùng vừa đau khổ, vừa tức giận vừa bất lực, cảm xúc phức tạp đó, ngay cả bản thân hắn cũng không biết phải làm sao.

Vì vậy, tay hắn run lên.

“Ta đã nói nàng phải đề phòng tên thái giám kia.”

“Ngươi phải xưng là nhỉ thần, gọi ta là mẫu phi!”

“Nàng không tin ta?” Quân Dịch Lan bóp chặt cổ Thanh Lam và hỏi.

“Quân Dịch Lan, đừng quên thân phận của ta và ngươi, ta là mẫu phi của ngươi, còn về việc ta dùng ai, dùng thế nào,đó là việc của ta, không đến lượt ngươi chỉ tay năm ngón.”

“Nhưng phải làm sao đây? Nhi thần đã thay thái giám đó rồi, từ nay về sau, hắn sẽ không xuất hiện trong Thái Thần Cung nữa!”

Thanh Lan mặt đỏ bừng bừng, hai mắt đỏ ngầu, nước mắt nhanh chóng trào ra, rơi từ má xuống cằm, rồi rơi xuống kẽ tay phải của Quân Dịch Lan.

Nhưng mà, ánh mắt nàng rất kiên quyết và có chút bướng bỉnh: “Trả người lại cho bổn cung!”



Nghe thấy vậy, Quân Dịch Lan buông tay đang bóp cổ Thanh Lam ra, đáy mắt có chút chế giễu: “Hoàng tử ta đã quên rồi, mẫu thân không có trái tim…..vì một người ngoài, có thể làm tổn thương ta đến vậy.” Nói xong, hắn lùi lại ba bước, và sau đó rời khỏi Thái Thần Cung mà không ngoái đầu nhìn lại.

Thanh Lam dựa vào cánh cửa gỗ, tiếng khóc từ thút thít chuyển sang nín nhịn. truyện kiếm hiệp hay

“Cắt!” Đạo diễn Trần Phong hô lên một tiếng, sau đó đứng thẳng dậy: “Tốt! không ngờ, Mặc Tổng lại có thể giáu nghề như vậy, quan trọng nhất là hai người có thể hoàn thành chỉ trong một cảnh quay.”

Những người xung quanh đều đơ người ra xem……

Vừa rồi đã xảy ra chuyện gì vậy?

Cảnh này kết thúc lúc nào vậy?

Tất cả mọi người đều nín thở, bởi vì cái bóp cổ của Mặc Đình vừa rồi như đang bóp vào cổ của chính họ, cảm giác đó thật đúng là quá thật.

“Quân Dịch Lan thật tình cảm …… C *Ô ô ô…… Thanh Lam thật vất vả, vừa phải kiềm chế cảm xúc của mình, vừa rơi vào sự dịu dàng của Thanh Lam, khác nào bị tra tấn.

“Chờ đã, chết tiệt, tôi đã nhìn thấy gì vậy?

Mặc Đình quá đỉnh đúng không? Bên ngoài chưa bao giờ thấy tin đồn Mặc Đình biết đóng phim.”



“Cái gì cũng biết, còn để cho ai sống không?”

Trần Phong nhìn thấy mọi người nghi ngờ, liền giải đáp: “Mặc Tổng của các người, không phải trời sinh đã biết mọi thứ, lúc tiếp quản Hải Thụy, anh ấy đã đặc biệt tôi luyện qua.”

*Tại sao không ai biết?”

*E rằng ngay cả Đường Ninh cũng không rõ ràng lắm chuyện này.”

Mặc Đình có thể diễn xuất, mà kỹ năng diễn xuất của anh ấy còn không thể ngờ được!

Sau khi biết kết quả này, tắt cả mọi người đều trở nên sôi nổi và phấn khích, thế giới này thật sự quá hư ảo, tại sao một người đàn ông lại có thể hoàn hảo đến như vậy?

Sau khi diễn xong, Mặc Đình quay lại thành Mặc Tổng sắt đá của mình, mặc một bộ vest chỉnh tề và khuôn mặt không chút biểu cảm, nhưng khi anh ấy mặc trang phục biểu diễn vào, ngay lúc đó, anh ấy chính là Quân Dịch LanI “Anh còn muốn dạy Mặc Tổng diễn xuất nữa…..với kỹ năng diễn xuất linh hoạt của Mặc Tổng, trông anh giống như khoa nhi.

Hoàng Phủ Sóc hừ một tiếng lạnh lùng, khoanh tay quay người đi: “Đàn ông quá hoàn hảo, sẽ nhàm chán!”

Một diễn viên xuất sắc có thể thúc đẩy các diễn viên khác, đặc biệt là những người có mối quan hệ đối địch với anh ta.

Đường Ninh thực sự đã quen với việc kiểm soát kỹ năng diễn xuất của mình, nhưng vừa rồi khi cô ấy diễn cùng với Mặc Đình, cô ấy rõ ràng là thực sự quên rằng mình là Đường Ninh, mọi phản ứng đều là do phản ứng của Mặc Đình khơi gợi mà ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook