Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 985

Bách Hương Mật

29/10/2021

Vì vậy, khả năng của Mặc Đình rốt cuộc tới đâu, cô thực sự không giám tưởng tượng.

Người đàn ông này thực sự là rất đáng bị ăn đòn…… Lúc ở nhà,nhất quyết nói mình không biết đóng phim.

“Cho nên Mặc Tổng, anh có thể giải thích cho em, như này là như thế nào? Nói chắc chắn là không biết mà?” Đường Ninh nhướng mày.

“Anh thực sự không làm, là Quân Dịch Lan.” Mặc Đình cười nhẹ.

Về lý do tại sao Đường Ninh và Mặc Đình chỉ là một trong số họ, không có lý do nào khác, đó chỉ là vì Mặc Đình đã thay Đường Ninh mà diễn không ít với đoàn phim trong quá trình chuẩn bị.

“Sau khi về nhà em sẽ tính sổ với anh!” Đường Ninh hừ nhẹ.

Mặc Đình đáp lại bằng một nụ cười cưng chiều.

“Haha, lần này, “Hoàng phi pháp y” của chúng ta nhất định bùng nổ kế bên!” Các nhân viên có mặt trông vô cùng phần khích.

Cũng bởi vì Mặc Đình được thêm vào đoàn phim nên cả đoàn phim đều như nổi máu gà, ai nấy đều vô cùng chăm chỉ, ngày nào cũng quay phần của mình và ở trên phim trường xem Đường Ninh và Mặc Đình đóng.

Cảm giác như mũi kim châm này khiến mọi người cảm thấy ngược tâm khi học kỹ năng diễn xuất của hai người.



Họ cũng giống như những khán giả truyền hình, họ đã cười như điên khi xem những cảnh ngọt ngào của Mặc Đình và Đường Ninh, và họ sẽ khóc ngay tại chỗ khi quay đoạn mà ngược tâm.

“Ôi trời, tôi càng ngày càng mong đợi bộ phim sau khi biên tập.”

“Nhưng mà bên cạnh đã quay được hơn một nửa rồi.”

“Kệ bọn họ, vốn bắt đầu thời gian sớm như vậy, nhưng theo lịch trình của chúng ta, thì sẽ có thể bắt kịp sớm.”

“Thật sự rất vui khi xem Đường Ninh và Mặc tổng diễn.”

Đương nhiên, đây là tất cả những việc xảy ra bên trong đoàn phim. Toàn bộ quá trình diễn ra khép kín, và thế giới bên ngoài không được phép nghe thấy bắt kỳ tin tức nào.

Khi Mặc Đình không diễn nữa, anh sẽ xuất hiện ở Hải Thụy và trước mắt công chúng, cho rằng anh ấy không có tiện diễn xuất. Thật ra, anh ấy cũng rất thích đóng một bộ phim tâm đắc với Đường Ninh, ít nhất là “Hoàng phi pháp y” khiến anh rất thích thú. Vì tình yêu và thù hận giữa Quân Dịch Lan và Thanh Lam, bộ phim này rất đầy đủ và trọn vẹn.

Trong thời gian này, tin tức về “Nịnh Phi” vẫn tiếp tục.

Bạch Du không hỏi được về tin tức của “Hoàng phi pháp y”, thì cô ta khó có thể bình an mà sống qua ngày.

Len trang bìa tạp chí lớn, cô ta đã thua lớn rồi, cô ta sẽ không để Đường Ninh đuổi kịp và vượt mặt qua những lĩnh vực khác.

Vì vậy, cô ta đã tìm một tay săn ảnh chuyên nghiệp và muốn trà trộn vào cơ sở điện ảnh và truyền hình để tìm hiểu về nam chính của đoàn phim “Hoàng phi”, nhưng cô ta biết rằng nhân viên của đoàn phim “Hoàng phi” đều đã qua sàng lọc và đào tạo. Gặp người đến dò xét, thì chỉ cười rồi nói với đối phương: “Đoàn chúng tôi đã tìm được diễn viên mới, người chưa từng diễn xuất”.



“Anh chắc chắn?”

“Đương nhiên là chắc chắn, cô không tin tôi sao? Cả đoàn phim đều biết chuyện này.”

Các tay săn ảnh đem tin tức về cho Bạch Du, Bạch Du trực tiếp vỗ bàn tán thưởng: “Thật tuyệt vời. Mặc Đình quả nhiên gian xảo. Sử dụng người mới sợ sự phản đối của thế giới bên ngoài, anh ta quay phim trong khép kín, chỉ chờ phim biên tập xong thì người xem cũng chỉ có thể chấp nhận.”

Thực sự là một diễn viên tân binh, và cũng chưa chính thức đóng bắt kỳ tác phẩm nào…

Nhưng…

Bạch Du đều không cảm tháy có gì đó không ổn sao?

Việc đoàn làm phim “Hoàng phi” sử dụng diễn viên mới và không dám công bố với thế giới bên ngoài, rất nhanh truyền ra ngoài, tất nhiên, điều này sẽ khơi dậy sự phản đối từ các fan của nguyên tác “Hoàng Phi”, họ vô cùng yêu thích vai diễn của Quân Dịch Lan, vì vậy tự nhiên sẽ không cho phép mảy may làm bản. . Ra chương nhanh nhất tại ( TRUмtгцуen .me )

“Nếu là diễn viên mới không có kỹ năng diễn xuất, chúng ta sẽ không xeml”

“Đúng vậy, Quân Dịch Lan là một người đàn ông đáng thương và độc đoán, đừng có diễn trở thành một thứ bạch ngọt ngớ ngắn.”

“Từ chối! Từ chối! Mạnh mẽ yêu cầu đoàn phim công bố tên nam chính.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook