Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 986

Bách Hương Mật

29/10/2021

“Chỉ là một thủ thuật nhỏ để khiến đoàn làm phim “Hoàng Phi” đấu tranh nội bộ, thật nực cười, những fan nguyên tác này đầu óc thật vô dụng.” Nhìn thấy những lời mắng nhiếc dưới blog chính thức của đoàn phim “Hoàng Phi”, Bạch Du không khỏi xót xa nhưng không khỏi hừ lạnh: “Mặc tổng thật đúng là, cho dù không có ai diễn, cũng không nên đi về phía trước.”

“Chị Du khôn ngoan, khiến đoàn phim bên cạnh gặp rắc rối ah.”

Không phải vì họ không thông báo mà vì họ sợ sau khi thông báo sẽ khiến hù chết đáy?.

Nhưng dù vậy, đoàn làm phim “Hoàng phi” vẫn phải chịu nhiều áp lực và quay ngày đêm.

Tuy nhiên, vì bị Bạch Du kích động, quan hệ công chúng của Hải Thụy trở nên rất bị động, tin tức nhanh chóng được lan truyền đến cả đoàn làm phim, và sự việc đã lên đến mức người hâm mộ đã tấn công nguyên tác của Đường Khiếu.

Mặc Đình ngay lập tức gọi cho Phương Dục: “Dọn dẹp fan hâm mộ.”

Hoàng Phủ Sóc nghe nói chuyện này không khỏi liên quan đến Bạch Du, chỉ cảm thấy lửa giận thiêu đốt toàn thân, cho dù bản thân cô ta đạo đức giả, lúc nào cũng hãm hại người khác, anh thật sự muốn vạch trần mặt nạ đạo đức giả của Bạch Du.

Trên thực tế, Phương Dục chưa thực sự tiếp xúc với nhóm fan đặc biệt của nguyên tác, chưa kể đến việc anh ấy không thể tự mình mang đồ ra, dù có thể đem đồ ra, trong mắt một nghìn fan hâm mộ thì cũng có một nghìn Quân Dịch Lan, việc này, trừ khi trực tiếp công bố kết quả, thật sự rất khó xoa dịu người hâm mộ.

Tuy nhiên, chính một số người hâm mộ nguyên tác, anh cũng thấy bát bình, anh còn gọi là Phương Dục sao?

Vì vậy, anh ấy không chủ động nhắc đến nam chính mà ở một khía cạnh nào đó, để Đường Khiếu nói với fan nguyên tác: “Việc quay phim “Hoàng phi pháp y” đã trải qua rất nhiều khó khăn rồi, chọn ra nam chính, bị người khác xúi bảo, tất cả đều không có lựa chọn nào khác, vốn dĩ tôi chịu áp lực đủ rồi. Tôi không ngờ rằng người hâm mộ của tôi thực sự lại trở thành một người khác cầm con dao để đâm tôi một lần nữa.

“Tôi tin Hải Thụy và đoàn phim, tại sao các bạn lại không tin?”

“Quân Dịch Lan là tôi từng nét từng nét phác họa đấy, chẳng lẽ tôi không cảm thấy đau khổ hơn các bạn sao?

Diễn viên đó tôi cũng đã tán thành rồi, điều đó có nghĩa là, sự thật hoàn toàn không phải như lời đồn đại của thế giới bên ngoài. Như những người hâm mộ tình yêu thực sự của tôi, các bạn đã thực sự xem xét hoàn cảnh của tôi chưa? Tại sao các bạn lại gây rắc rối như thế này, khiến tôi cảm thấy khó chịu? Ai đang hưởng lợi từ những rắc rối như thế này của các bạn?”

“Tôi lấy kịch bản này ra, và không có phí bản quyền, vì vậy các bạn không cần phải nói tôi là con buôn.”



“Đường Ninh lại thân thiện diễn xuất. Chúng tôi đơn giản chỉ muốn đem “Hoàng phi” một cách tốt nhất đến trước.

mặt mọi người. Không ngờ mọi người lại đứng ở phía đối lập tôi!”

“Đôi lập với tôi là ai, các bạn lại không biết sao?”

Đó là đoàn làm phim “Nịnh Phi”!

Sau lời nhắc nhở của Đường Khiếu, một bộ phận lớn người hâm mộ ban đầu theo trào lưu này cuối cùng cũng cảm hóa được và cảm thấy không nên bị người có khác lợi dụng. Hải Thụy làm vậy, nhất định là có lý đấy. Hơn nữa, mọi người đều làm có tâm như vậy. Bọn họ với tư cách fan nguyên tác, không thể cản trở như vậy.

“Nam chính được chọn, đến thời điểm đó, Hải Thụy tự nhiên sẽ thông báo, tôi có thể âm thầm nói cho các bạn biết người con trai đã đánh thắng diễn viên bên cạnh, thậm chí là bỏ đi hai vai diễn trước, nếu kết quả không đúng, tôi Đường Khiếu liền đóng bút, rời khỏi giới văn học.”

Với sự đảm bảo của Đường Khiếu, những người hâm mộ ban đầu sẽ có niềm tin và sự tin tưởng.

Thay vào đó, anh bắt đầu cười nhạo người bên cạnh: “Cửa bên cạnh thật là nham hiểm, không biết xấu hổ, để chọc tức mối quan hệ giữa đoàn làm phim và người hâm mộ.

“Không phải vì Hoàng phi của tôi làm cho bọn họ cảm thầy lo lắng nên mới làm ra chuyện đáng khinh như vậy.”

“Không thành vân đè, tôi có lòng tin. Từ khi gào lên nói nam chính là nam thần, nhát định phải hoàn mỹ, chờ nam thần…”

Vài ngày trước, bộ phim ‘Bạn gái cũ tuyệt vời nhất đã tổ chức thành công bữa tiệc đóng máy trong khách sạn.

Trong toàn bộ quá trình quay phim, điều kiến đạo diễn Uông ấn tượng sâu sắc nhất chính là sự thay đổi của Thẩm Tinh Yên. Qua sự tôi luyện của bộ phim, cô hiện giờ’ đối mặt với máy quay càng ngày càng trở nên tự nhiên rồi.

Hơn nữa, không hổ danh là em gái của Mặc Đình, cô ấy dường như trời sinh đã có một sợi dây gắn kết với làng giải trí, với khả năng thích ứng với hoàn cảnh thiên bẩm không người bình thường nào có thể sánh được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook